Teaser

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: Hahm Vương Và Tiểu Ji Ji

Tác giả: Ninh Hoàng

Editor: Luvis1991

Thể loại: Hài hước có, Ngược có, Ngọt ngào có, Bá đạo có luôn, Bách Hợp =)))

Nhân vật chính: Ham EunJung x Park JiYeon...và một số gái đẹp khác...

Couple phụ: SoRi

---

Mặt trời nóng hừng hực lan tỏa khắp mọi nơi, giống như muốn đem cả mặt đất thiêu rụi. Park SoYeon đáng thương đi ở trên đường lớn... Càng nghĩ càng giận "Mẹ nó! Công ty quái quỷ gì mà có tới mấy trăm người đi phỏng vấn, chừng nào mới tới lượt bổn tiểu thư đây? Chờ cả buổi lại nghe nói tới giờ nghĩ trưa, mẹ nó, nghỉ trưa cái con khỉ!"

Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Park thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới công ty khác xin phỏng vấn? Còn có cái hiệp ước quái quỷ của Lão Phật gia cùng sắp tiền lẻ... nhiêu đó cũng làm Park SoYeon phát điên...

----------------------

Một người xinh đẹp ngất trời quến rũ không biết nao nam nhân, nữ nhân. Tính tình nóng nảy, hiền lành, nói nhiều, dễ tin người, bụng dạ thì rất tốt . Thích làm nũng với cục băng =))))))

Một người lạnh lùng như cục băng nam cực, gương mặt phải nói có bao nhiêu tuấn tú điều hiện trên đó, nữ nhân nhìn một lần là động lòng, tìh nguyện lên giường mà không cần điều kiện. Nam nhân nhìn thì phải ghen tuỵ với nhan sắc tuấn mỹ của người này. Thế gian bao nhiêu người đẹp tuyệt trần vậy mà củng không làm cục băng động lòng, tới nhìn củng không nhìn người ta một cái, vậy mà ông tơ lại ghép cục băng với nữ nhân kia, một lòng một dạ chỉ nhìn nữ nhân kia. Sở thích: trêu ghẹo nữa nhân ( tánh kì =))) )

Hai người hai tính cách, trước mặt người khác thì đấu khẫu không ai chiụ thua ai. Nhưng cùng nhau một chổ thì âu yếm, dai dưa không chiụ rời....=]]]]]

- EunJung: cục băng
- JiYeon: nữ nhân, nàng

- Fic này Jung menlỳ lun nga. Rất cưng chiù JiYeon nàk.

Cho ẻm làm thuê nô của Ji =]]]]]

Vài chap đầu mình sẽ nói về SoRi 1 chút. Sau lại đem Ji và Jung lại một chỗ :D

Mong các bạn ủng hộ :D...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net