chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi hiện đang ngồi trên chiếc ôtô của ba, bân quơ nhìn ra ngoài một lúc liền thấy sắc xanh hiện ra trước mắt...

- Biển, biển kìa, ôi Lily! Dậy đi, nhìn kìa!, tới biển rồi.

Lily ngồi dậy, cảm thấy hơi lạ, bình thường chị của cô luôn ghét biển, lúc nào đi chơi cũng chỉ ngồi chơi cát hoặc uống nước ép thôi. Nhưng bây giờ khi cô nhìn qua liền thấy ánh mắt sáng rực đầy thích thú của Petunia, Lily liền cười tươi hơn vì sự thay đổi của chị cô.

-Vâng!

...
Tới nhà nghỉ, tôi liền cởi giày cứ thế lao xuống biển làm ướt hết cả váy và tóc, phải nói tôi rất thích biển, cực thích biển luôn ấy chứ. Tôi nhìn từ xa thấy Lily vừa thay đồ bơi xong liền chạy ra đây, lúc này mới để ý rằng mình ướt nhẹp với cái váy, một bộ đồ không hề thích hợp cho việc đi bơi. Tôi đứng dậy ngại ngùng, Lily chỉ phì cười rồi kêu tôi nhanh chóng thay đồ rồi hẵng xuống, cô bé còn tranh thủ đào một hố cát.
Tôi đi lên vào phòng của mình trên đường còn hại cô làm dịch vụ lau lại sàn nhà vì người tôi cứ chảy tong tong nước, thành thực xin lỗi cô ah :<<<
Tôi chỉ đơn giản là cởi cái chân váy kia vứt vào sọt đồ rồi thay một cái quần đùi thôi, dù gì áo cũng ướt thay đi thay lại cũng phiền chết đi được.
Lại nhảy tưng tưng ra ngoài, vứt dép lê, ngã vào dòng nước...
Sau nửa tiếng chơi đùa, người mẹ kia gọi tôi cùng Lily mau trở về nhà nghỉ, tôi lúc này đã mệt nhoài người rồi, chỉ muốn ngủ, nên vừa tắm xong, tôi liền trực tiếp bỏ qua bữa trưa hải sản ngon lành.
Những ngày còn lại trên biển đều trôi qua rất bình yên, Lily có mua 1 hủ kẹo ngậm trái cây, nghe nói là cho một người bạn nào đó, tôi thấy loại đó cũng ngon nên mua về cho mình một hũ nhỏ để lâu lâu ăn cùng đồ ăn vặt của mình.
Trở về với căn nhà ấm cúng khá xa lạ, tôi ăn thật nhanh bữa tối của mình rồi đi lên phòng, mẹ phàn nàn vì trông tôi thờ ơ hơn lúc trước không còn đảm đang và lễ phép nữa. Đừng đùa chứ, tôi chỉ đang làm quen với thế giới này thôi mà !

....
Mấy ngày cuối hè của bản thân, tôi vô tình được Lily giới thiệu cho người bạn đặc biệt mà nó nói.
Là một thằng nhóc!, tóc dài đủ cột, gương mặt bơ phờ xanh xao và hình như cậu ta là...mọt sách?
Hmm, nhà cậu ta cách nhà bọn tôi chừng 2 con phố, khá xa...cậu ta đến tận đây chỉ để chơi với Lily nhà này?
Oh no, không thể! Sở thích đi xa nhà à? hay là cậu ta gặp trục trặc gì đó.
Đọc sách cùng hai đứa nhóc này một lúc ở cây đại thụ trước nhà, đợi Lily về nhà lấy thêm sách.
Cả hai ngồi im lặng tập trung đọc sách, chẳng ai để ý đối phương cả, cứ thế cho tới khi Lily quay lại và về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net