KẾT QUẢ VÒNG 1 - DESIGNER

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BGK vòng 1: Amii

Bài thi số 1 - Thí sinh: paralleluniverse4817

Bìa truyện: 

Quotes:

Nhận xét: Chung quy mình cũng không biết nói gì. Kiểu như đối với mình chỉ vừa đạt yêu cầu thôi ý. Không quá fail mà cũng chả mấy nổi bật. Text phần bìa còn bị chìm. Phần font của quotes rất dễ để dùng thêm ornament, glyphs cho đẹp nhưng dường như tớ không thấy cậu sử dụng. Màu sắc mình muốn cậu có thể sử dụng những công cụ trong ps để làm nổi bật thêm, còn nếu không dùng ps thì thôi ạ =))

Điểm: 7.5/10  

Bài thi số 2 - Thí sinh: silostleamber

Bìa: 

Quote:

Nhận xét:Quá đơn giản. Hình như quotes với bìa đã lạc quẻ rồi nhỉ. Vậy mình xin gọi tạm "nàng tiên cá" là bìa, cái còn lại là "quote" nhé. Phần quote, text hơi quá cỡ khiến mình lầm tưởng là bìa truyện, và mình tin không chỉ riêng mình thấy vậy. Xếp text không quá nhàm chán, coi như một điểm cộng. Qua phần bìa, vẫn vậy, nhưng thiếu tên tác giả, một lỗi trầm trọng. Bài khá so với mặt bằng chung của event ;_;  

Điểm: 7.1/10

Bài thi số 3 - Thí sinh: WindyMommy

Bìa: 

Quote: 

Nhận xét:  Mình không thích text. Cách xếp quá nhàm chán, font text phụ cũng thế. Muốn mình nói thật thì mình khá không thích bài này (so với các bài trong event, vì đến giờ mình vẫn chưa tìm được bài thật sự ưng).

Điểm: 6/10

Bài thi số 4 - Thí sinh purplelilac__

Bìa: 

Nhận xét:  Thiếu quote?? Text nhàm chán. Màu text không ổn.

Điểm: 4/10

Bài thi số 5 - Thí sinh stnap2030

Bìa:

Nhận xét:  Mình cảm thấy được sự dũng cảm của bạn khi dùng cách xếp text nhiều font, nhưng vẫn fail mất rồi, khoảng cách giữa các con chữ rất thưa, cách xếp không phù hợp. Mà hình như thiếu bìa truyện rồi?  

Điểm: 4.6/10

Bài thi số 6 - Thí sinh ineedyou74

Bìa: 

Quote: 

Nhận xét:  Tổng thể thì là 1 trong những bài ổn nhất ở đây, cũng không lạc quẻ như những bài khác, nhưng mình vẫn không thích text phụ lắm, dùng font không thật sự phù hợp. Về màu sắc thì mình khá thích hi, cảm giác style color rất quen =))  Mặc dù dùng size bìa truyện của cậu lại không phải bìa truyện, vì nó không có tên tác phẩm, tác giả. Sao vậy nhỉ?

Điểm: 7.9/10

Bài thi số 7 - Thí sinh -_Zero_Stalker_-

Bìa:

Quote:

Nhận xét:  Phần quote khá ổn, mình khá ưng, nhưng lạc với bìa nữa rồi ( giống bài 2). Phần bìa thì mình không thích. Text không nên bold như vậy, khá đơn giản và thiếu tên tác giả.

Điểm: 7/10

Bài thi số 8: Thí sinh _MySehun_

Bìa: 

Quote:

Nhận xét:  Bìa truyện quá đơn giản, size text nhỏ, quote không hợp, fail nhiều.

Điểm: 5.1/10

Bài dự thi số 9 - Lyan204

Bìa: 

Quote

Nhận xét:  Bài làm ổn nhưng màu sắc tớ không thích lắm, cảm giác nhạt nhòa. Text chính bìa còn đơn giản, thiếu tên tác phẩm, tác giả, nhưng chung quy thì làm khá tốt.

Điểm: 7.5/10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net