SuLE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày Hyojin trở về sau chuỗi ngày công tác vất vả. Định là gọi về cho người chồng Yoongi thông báo nhưng muốn gây bất ngờ nên cô không báo trước. Từ sân bay cô liền bắt xe về thẳng biệt thự ở ngoại thành thành phố Seoul.
Bước vào cổng, cô run run ấn mật khẩu để vào nhà vì lâu ngày không được gặp anh. Định vào phòng ngủ tìm chồng thì điện thoại cô có tiếng kêu. Mở ra thấy bạn thân cô- HuynA( xin lỗi các bạn fan HuynA) - đang phát trực tiếp. Ấn vàn xem thì thấy có 2 người một nam một nữ đang quấn quýt nhau ở trên giường. Người nam nhanh chóng trút bỏ quần áo của người nữ đi và đồng thời hôn xuống xương quai xanh kết hợp với đôi bàn tay đang thò vào ngực người nữ.

Khoan khoan! Người nữ có vẻ rất giống với HuynA bạn cô. Thế còn người nam? Hình dáng quen quen. Ai thế nhỉ? Đang thắc mắc với câu hỏi trong đầu mình thì bỗng người con trai xoay HuynA về phía cô thế là cô nhìn rõ được mặt. Đó chính là chồng cô-Min Yoongi. Đã vậy góc quay cũng bị thay đổi, hình như là phòng ngủ của cô và Yoongi- người cô đã từng rất tin tưởng
- Woww. Cho mình đi công tác để hú hí với bạn thân mình sao? Hừ. Đúng là đôi cô nam quả nữ_ Hyojin nhếch mép nói thầm

Mở cửa chậm rãi vào phòng thấy đôi cô nam quả nữ đó đang nằm ôm nhau trên giường. Hyojin cố gắng giữ bình tĩnh vỗ tay nói:
- Chào chồng yêu và người bạn thân yêu dấu của tôi. Tôi đã về rồi đây
Dứt lời 2 con người trần trụi ôm nhau trên giường đã tỉnh dậy đồng thời buông nhau ra
- Em/Cậu..._ Yoongi và HyunA đồng thanh
- Sao? Bất ngờ quá chứ gì? Tôi thật không ngờ có một ngày hai người tôi tin tưởng nhất lại làm chuyện bẩn thỉu sau lưng tôi như vậy_ Hyojin giữ mặt lạnh lùng nói
Sau đó cô lôi ra từ trong túi 1 tờ giấy ly hôn( kiếm đâu lẹ ghê):
- Chúng ta ly hôn đi. Mà không cần anh đồng ý đâu. Thế nhé

Nói rồi cô quay lưng kiên định bước đi nhưng sau khi ra khỏi căn hộ đó cô đã khóc. Đúng! Cô đã khóc. Khóc khi người chồng mình yêu và người bạn thân nhất của mình lại phản bội mình.
-Chắc kiếp trước mày làm gì tội lỗi lắm nên kiếp này mày mới như vậy nhỉ Hyojin? Hay là dừng lại tại đây? Giải thoát cho mày đi?_ Hyojin tự dằn vặt bản thân

Ngày hôm sau, cô quyết định rời tới thành phố khác để quên đi quá khứ đau buồn nơi Seoul. Và nơi cô chọn đó là..... Úc. Trước khi đi, cô có để lại cho " chồng" và " bạn thân nhất" của cô một bức thư
" Gửi hai người em từng coi trọng nhất

Khi hai người nhận được bức thư này thì chắc em không còn ở đây nữa rồi. Em sẽ đi tới Úc. Sở dĩ em nói ra nơi em đến để hai người nếu có đi đâu thì tránh nơi này ra không chạm mặt em thì khổ. Nghĩ đến khoảng thời gian anh chăm sóc cho em, ân cần chăm lo lúc em bị bệnh. Ha~ nhìn mặt anh lúc đó hài chết. Rồi lại nghĩ đến khoảng thời gian tôi và bà vì nhau mà bị ghi sổ đầu bài không biết bao lần, chuyện gì cũng kể cho nhau vậy mà bây giờ hai người lại làm chuyện như vậy. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, em sẽ để hai người tới với nhau bằng cách là em ra đi. Mong hai người chăm sóc tốt cho nhau. Viết tới đây nước mắt chảy quá trời hì hì.
Chuyến bay em đi là GSK-121305 vừa gọi thông báo lên rồi.
Chào tạm biệt và không hẹn gặp lại.
Người phụ nữ bất hạnh
Hyojin"
Sau khi nhận được bức thư, cả HuynA và Yoogi đều sững người. Cùng lúc đó, thời sự đưa tin: " Vào hồi 13h30' chiều nay, chuyến bay từ Seoul tới Úc mang số hiệu GSK-121305 đã gặp trục trặc và phát nổ ngay trên đường đi. Được biết đây là chiếc máy bay được thuê riêng và trên xe chỉ có 10 người bao gồm 1 hành khách nữ và thành viên phi hành đoàn"
----------
-Anh còn chưa nói được lời giải thích với em mà?
----------
-Quay về với anh đi Hyojin...
~~~~~~~~~~
Lần đầu tôi viết theo kiểu này, cảm thấy fail dễ sợ =))) nhưng vẫn mong các bác nuốt trôi chap này để đến với chap sau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net