Chap 2: Sân bay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh xem tôi là gì mà nói kiểu đó. Tôi không phải là trai bao cũng chẳng phải nhân viên quán bar nên đừng dùng cái giọng gọi ' gà ' đó mà nói chuyện với tôi . Mún kiếm hàng thì đi ra ngoài kia kìa . Xin lỗi TRÁNH ĐƯỜNG cho tôi đi - Chen gằng giọng nói. Cậu đẫy anh qua một bên dể dàng bởi anh đang đứng ' đực ' mặt như trời chồng.

Gương mặt cậu trở lại bình thường rồi cậu tiếp tục tìm Dyo : D.O ah cậu đang ở đâu.

" Khuôn miệng mèo kia khi chửi người khác cũng đáng iu thiệt " suy nghỉ của người mà ai cũng biết là ai đó(^.^)/

__________ Hiện tại ______________

Một tuần sau. Tại sân bay

- Áááááá đẹp trai quá é _ Cute quá é _ Ai dợ bây con ai mờ đẹp dạy bây .........- vâng đây là tiếng mấy cô nàng ỡ sân bay đang bu xung quanh các cậu .

" aishhh phiền phức thật " đó là suy nghỉ của cả sáu mỷ thụ của chúng ta.

Luhan móc trong túi ra chiếc iphone 8 bấm số gọi cho ai đó.
- Anh à đến đón tụi em đi - giọng nói ngọt xớt phát ra từ miệng cậu làm người kế bên nổi da gà.

{ Anh đến liền em đợi anh } giọng nói có phần cưng chiều ở đầu dây bên kia trả lời. - Nhanh nhoa anh - nói xong cậu cúp máy nở nụ cười không thể nào tươi hơn.

- nhanh nhà nhến nhón nhụi nhem nhi..... Háháhá- Sau màn nhại lại thần thánh của Baekhuyn là 5 giọng cười kinh khủng phát ra.

-muahahaha đau bụng quá há háhá... - Chen cười ngã ngớn.

- Các người có thôi ngay đi không hả - giọng nói thập phần tức giận của Lu báybề .

Thấy mình đã chọc giận con nai này rồi nên tất cã im lặng, với lại đây không phãi lần đầu các cậu thấy Luhan nói chuyện dịu dàng cùng người ấy nên cũng không phải là quá mắc cười chĩ là đang chọc ghẹo bé Han thôi.

- Thôi thôi bớt nóng đi em yêu - từ đằng sau có một vòng tay to khỏe ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng nói.

- ah Kin lâu rồi không gặp nhớ anh quá à. - Cậu quay lại ôm Kin nói.

- a hưm đag ở ngoài đường đấy mún ôm ấp gì nhau thì vào phòng mà ôm. - Là D.O nói rồi cười chọc ghẹo Luhan.

- Đúng rồi, đúng rồi - bốn người còn lại đồng thanh.

Luhan và Kin cũng hiểu chuyện mà buôn nhau ra. Nắm tay cùng nhau leo lên xe, rồi cậu nói vọng ra . - Còn đứng đó là ỡ lại cã đám lun nha. - nói xong cậu quay vào đóng cửa . Cả bọn lật đực leo lên xe .

Vì mới về mà lại không báo trước lại sợ quản gia không ra đón kiệp nên Luhan gọi cho bạn trai ' hiện tại ' đón và thế là cả hội phải dồn nhau vào một chiếc xe. Tuy xe không nhỏ lắm nhưng các cậu đã wen một mình một sieu xe nên có thấy không thoải mái. ('A')

Về tới biệt thự

- Anh à hay anh dọn đến ở cùng em đi. - Luhan dùng giọng mật ngọt năn nĩ Kin

- Thui không được - Kin trả lời giọng nghiêm túc

- Lại sợ cha em - Luhan làm mặt khó chịu.

- Thôi nào em vào nhà đi tối anh tới rước em đi quẫy, lâu rồi chúng ta chưa đi hẹn hò cùng nhau đấy - Kin lại dùng giọng cưng chìu dỗ dành cậu.

- Umk dạy em vào đây tối gặp . - giọng cậu tiếc núi. Cậu vừa bước chân tới cửa đã nge thấy tiếng gar xe, quay mặt lại thì chiếc xe đã dọt đi từ bao giờ. Cảm giác có chút khó chịu. " có cần đi nhanh dạy không " . Cậu thầm nghĩ rồi quay lưng đi vào biệt thự.

Thực ra cậu cũng biết Kin chỉ là đang dùng cậu để lấy lợi từ cha cậu thôi chứ không hề yêu thương gì mình nhưng cậu vẫn tự lừa gạc nói với bản thân cậu nhất đinh sẽ làm Kin ấy yêu mình, còn việc đề phòng Kin thì cứ để cha cậu lo.

Sau cuộc nói chuyện của hai người thì các mỹ thụ khác đã mang hành lý lên phòng và nằm phè ra ngủ hết rồi nên cũng chẵng có gì để soi nên ta cũng ngũ lun đây.(-^〇^-)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net