Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỹ thụ
+ Xi Luhan : Thiếu gia tập đoàn XL .Bạn thân của 5 mỷ thụ kia. Cx dc mệnh dah là đầu gấu Bắc Kinh , vì lúc nhỏ có một thời gian Luhan sag Trug hc và đã lật tug cã cái trườg lớn khi hc ỡ đây ms dc 2 thág. Là người khi cần mạh mẽ sẽ mah mẽ, khi cần dịu dàg có dịu dàng. Rất khó đoán , chỉ có ng thân, bạn bè lâu năm ms hỉu rỏ tíh cách đó của cậu và họ đìu thích nó.


+ Buyn Baekhuyn : thiếu  gia cũa tập đoàn BB Cậu là ng vô tư vô lo và cx rất hòa đồg nên cho dù cậu có lm j wá lố họ cx sẵn sàg bỏ wa cho cậu. (Còn có một ng giốg cậu nửa dc mn cưg chìu, là ai thì chắc mn bt r chứ)


+ Buyn YiXing : Thiếu gia nhỏ tập đoàn BB. Là nguoi Trung lai Hàn. Do là cn riên của Buyn tổg và lúc vừa sinh thì mẹ cậu mất nên Buyn tổg gửi cậu cho một bà lão sốg một mk nuôi dưỡg, hàn thág chu cấp tiền cho bà nui cậu . Cho đến lúc cậu 14 tuổi thì bà ấy mất. Cậu đc cha đưa về sốg cùg. Mặc dù là cn ngoài giá thú của ck nhưg bà Buyn hk hề ghét bỏ cậu ngược lại còn rất thw cậu coi cậu như cn ruột .Cậu dần thân thiết vs Baekhuyn và bốn ng kia. Do lun đi theo Baekhuyn và mn nên cậu cx bắt đầu trở thành playboy từ lúc đó nhưg tíh cách thì vô cùg hiền lành và hơi ngơ nên có khi bị ăn hiếp và chs khăm mà hk bt . ( ns là thiếu gia nhỏ chứ cậu xưg hô vs Baek vẫn là " cậu tớ , mày tao " vì hai ng bằg tuổi nhau )

+ Do  Kyunsoo,  : thiếu gia tập đoàn DK. Cậu rất thôg minh, và nấu ăn giỏi nên mn đều xem cậu như một ng nội trợ và sẽ tìm đến cậu khi có vc mún nhờ . Cậu thì hay từ chối nhửg lời đó và lun phải khuất phục trước màn aegyo của các cậu ấy . ( là các mỷ thụ và người mà ai cx biết là ai đó) Cx là một playboy lun nha


+ Hwang ZiTao : thiếu gia cũa tập đoàn HZ,. Người Trung lai Hàn .Là người giỏi võ nhất hội nhưg cũng là nhát gan nhất. Sự dể thw tỉ lệ thuận vs nhan sắc . (mà các mỷ thụ ai cx z). Từg bị trầm cảm vì bị mối tìh đầu phản bội năm 15 tuổi. Nhờ các cậu ấy mà cậu ms hồi phục. Nhưg khi bị khơi lại wá khứ thì nc mắt lại trực trào trên khuôn mặt cậu . Tíh cáh thì pải ns là Baekhuyn thứ hai. Là ngoài cứg trog mền. Ng đc cưg chìu giốg Baek. Cx là dân thả thính chuyên nghiệp.


+ Kim JongDae, : 18 tuổi, đại thiếu gia tập đoàn KJ , on top5 như trên. Là anh song sinh của Kai nhưg bề ngoài và tính cách thì hoàn toàn khác nhau. Nên chỉ nhìn bên ngoài thì chẳg ai bt hai ng là anh em. Cậu là người hài hước, nghịch ngợm, hay cầm đầu nhửg trò quậy phá cùg Baek và ng hưởng ứg theo lun là ZiTao.


Các cậu năm nay đều 18 tuổi và tất cả đề là dân chơi chất lừ . Có thể biến đổi phong cách 1 cách hoàn hảo từ lạnh lùng sang dể thuơng . Các cậu cx diển rất sâu để lợi dụng thứ gì đó ví dụ như khiến các anh công nhà ta ghen rồi cho các nàng hoặc chàng vai phản diện một cuớc lên may như mấy truyện ngôn tình thường gặp ¯\_(ツ)_/¯

   Từ năm 16 tuổi các cậu đã dc cho ra ở riêg vs lí do là " con không còn nhỏ nữa " . Các cậu ở cùg nhau làm mọi vc điều theo tập thể từ lúc đó ( ý là đoàn kết ) . Do khôg thích màu mè hoa lá hẹ nên các cậu lun giữ kín thân phận đặt biệt là Lay, cậu cảm thấy tự ái khi bị mn ns là con ngoài giá thú. Nên khi các cậu chuyển trườg chẳg ng nào bt các cậu là ai ngoại trừ hiệu trưởng.
Các Cường Công
  Các anh là 6 người cầm đầu thế giới ngầm, đứg đầu tổ chứg mafia và wản lí một vài bag hội lớn. Cả 6 người đều đẹp ngag nhau, khùng ngag nhau ( có bạn Chan nhít hơn tí ) và quyền lực ngang nhau. Họ cx giốg các mỹ thụ sốg chung và hoạt độg cùg nhau rất đoàn kết. Đều là hot boy nên ai cx biết và vì các anh hk giấu giếm thân phận nên ai cx sợ đắt tội . Nhưg fan của các anh là khôg hề ít, nhửg ai cố tìh gây sự chú ý tới các anh đều bị hội đồg khôg thw tiết.
+ Oh Sehun : hot boy lạnh lùg chỉ khùng khùg khi ỡ cùg các anh, rất thích tán tỉnh nhửg ng đẹp và thích nhửg điều lạ.


+ Park Chanyeol : Nhây, lầy, tửng là 3 từ miu tả tính cách hợp lí ngắn gọn nhất để ns về Park chân cong. Yêu thích cái đẹp và hơi ngược đời là thích bị ng khác ngược đãi nhưg chỉ là vs nhửg ng thân thôi .

+ Kim Suho : tính cách hiền lành, thong minh , hỉu chuyện, bt lấy lòg ng khác đặt biệt là ng mà ai cx biết là ai. Vì vậy mà năg xuất làm việc cực cao và anh em trong tỗ chức rất kính nể .

+ Kim Jongin :, là em song sinh của Chen troll ( cx giốg vs lí do của Baekhuyn và Lay hai người xưng hô cậu tớ và mày tao ), là nhị thiếu gia của tập đoàn KJ, gia đình khôg hề biết anh là một trog 6 người đứg đầu thế giới ngầm ngoại trừ cha anh. Tính cách lạnh lùng boy và tỉ lệ ngịch vs tính bề ngoài khi anh cười trong cực kì dể thw .

+ Wu YiFan : là người Trung lai Hàn . Thông Thạo 5 ngôn ngữ là người sốg theo su hướg. Phog cách " not is my stye" . Anh trog mắt fan ( nử sinh trog trườg ) và đàn em là một cool boy còn trong mắt mấy thằg bạn thì là .....thánh GALAXY làm màu.

+ Kim Minseok :  vẻ ngoài không tuổi nhưg tính cách lại trưởg thành làm người khác mún dựa vào khi yếu đuối. Là người được tín thác nhất cả bọn.


Các anh cũng 18 tuổi và sau này sẽ học chung lớp vs các mỹ thụ.

(☆^O^☆) xog phần giới thiệu rồi .Mn cho xin ý kiến nha . Mình sẽ cho các couple mau đến vs nhau và sẽ có H sớm lun nên ai dị ứng có thể lướt mau. Về sau sẽ bi nhìu để truyện thêm kích thích và mình sẽ cố gắn để truyện hk nhàm vì quá hường ở nhửng chap đầu, các readers thấy truyện đọc được thì vote và cmt cho mình ý kiến nha. (^o^)/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net