Chap 2: Đi chơi(P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, tại biệt thự của Byun gia...

- CỤC MẦM CHẾT TIỆT KIA!!!! CẬU DẬY NGAY CHO TỚ - Luhan cố gắng gọi con người ham ngủ kia dậy.

- ư..ư..ư.. umma à cho con ngủ thêm chút nữa đi mà- con heo nào đó vẫn cố chui vào chăn không thèm để ý con nai kia lửa giận đã bốc lên tận đỉnh đầu.

Luhan bực tức giật phắt cái chăn trên người cậu ra, cậu thoáng co người vì lạnh nhưng vẫn quay mặt vào trong ngủ tiếp. Đột nhiên Baekhyun cảm thấy gai người, gáy bỏng rát, tóc gáy dựng ngược, quay người lại thì thấy con nai nào đó lửa giận bốc lên đỉnh đầu:

-BUYN BAEKHYUN.... CẬU CHẾT VỚI TỚ- Luhan xông lên giường, lấy cái gối bên cạnh đập túi bụi vào người cậu.

- Lulu a~... tha cho tớ đi tớ biết lỗi rồi mà...đừng đánh nữa...đau quá- Baekhyun vừa ôm đầu vừa xin lỗi con người dã man nào đó đang đánh mình không thương tiếc bằng gối[au: là đánh bằng gối... bằng gối đó... đau gì vậy Baekkie a~~~-_-]

-cậu là hôm qua hẹn tớ hôm nay đi chơi vậy mà lại nằm ngủ như chết không biết trời đất gì cả- con nai kia cơ bản là chịu hết nổi hắc tuyến đầy đầu.

*FB*

-cho tớ ngủ ở nhà cậu đi mà-Luhan năn nỉ mè nheo với Baekhyun.

-tớ bảo không là không. Nhà cậu còn chưa về chào pama mà đã tót luôn sag nhà tớ ngủ là sao hả???- cậu nhất nhất không mủi lòng với con nai kia.

-nh...như...nhưng mà....-

-không nhưng nhị gì hết, bây giờ cậu về nhà ngủ rồi mai tớ vớ cậu đi chơi, được không?-

-haizzzx..... thôi được rồi- con nai kia cũng đành chịu.

*FB*

-tớ xin lỗi mà Lulu- cục mầm kia vẫn ra sức làm nũng để được tha tội.

-thôi...hai đứa nhanh lên kẻo muộn giờ về ăn trưa- Byun mẫu từ tầng dưới nói vọng lên.

-Nae... tụi con xuống ngay-Baekhyun trả lời rồi phi thân vào nhà tắm để tuốt lại vẻ "xinh gái"... à nhầm đẹp trai thường ngày của mình[BH:*tay cầm dép mặt sát khí* mi muốn gì hả con au kia.
au:ta muốn gì ngươi tự biết* chạy mất hút.
BH:!!!!]

Sau 20 phút bước ra từ phòng tắm, Baekhyun đã tút lại được vẻ đẹp trời cho của mình, lại gần giường túm tay Luhan đi xuống nhà.

-thưa umma tụi con đi-

-con chào bác-

-hai con đi vui vẻ, nhớ cẩn thận đó... mà cục mầm, xe con đã chuyển về hết rồi trong gara ý, muốn đi cái nào thì lấy chìa khóa chỗ móc treo nhé- Byun mẫu không quên nói với con trai mình về mấy chiếc xe.

-Nae...con biết rồi- cậu nói rồi
kéo Luhan đi lấy xe.

Ngồi trên con xe mui trần Lamborghini Aventador đỏ, cậu phóng như bay trên đường làm người đi đường giật mình. Ngồi trên xe Luhan quay sang hỏi cậu:

-lần này cậu về có chuyện gì?- Luhan hỏi thế vì biết con người này nếu không có việc quan trọng thì sẽ không về sớm như vậy.

-Haizzzz.....Papa và umma muốn tớ về tiếp quản tập đoàn chính thức ra mắt giới kinh doanh- cậu nghe Luhan hỏi vậy liền bất đắc dĩ thở dài một cái rồi giảm tốc độ xe lại.

-thật sao???mà vốn dĩ cậu cũng tiếp quản các chi nhánh với trụ sở chính từ năm ngoái rồi còn gì- Lulu ngạc nhiên khi nghe cậu nói như vậy.

-Đúng vậy, nhưng bất quá tớ mới có 18 tuổi. Mà cậu biết rồi đấy các cổ đông và nhân viên công ty đều là những người có kinh nghiệm hơn nữa họ cũng chưa biết việc tớ đã tiếp quản công ty- cậu chán nản

-như thế thì sao?-

-cậu thử nghĩ xem nếu bây giờ một thằng nhóc mới 18 tuổi đầu mà họ chưa biết mặt hơn nữa năng lực ra sao cũng không biết thì thử hỏi xem liệu họ có chấp nhận được hay không?- nhăn mày khó chịu vẫn tiếp tục lái xe.

-tớ cũng bị lôi về vì vụ ấy đây- Luhan cũng chán nản nói.

-vấn đề đó để sau hãng tính. Bây giờ còn có việc quan trọng hơn-

-việc gì??-

-chúng ta phải đi học lại- Baekhyun nói với tông giọng cao vút.

-ômô!!!... xìn chá???? Nhưng mà tại sao chứ???wae??- Luhan mắt mở to như chuẩn bị rớt xuống đến nơi.

-thật.... hôm qua appa tớ nói thế... còn lí do thì là vì trường đó là do 4 nhà đầu tư xây dựng trường trong đó có nhà tớ và nhà cậu.- Baekhyun nói một lèo.

-thế thì liên quan gì đến tụi mình- Luhan thắc mắc.

-thì là đến trường giám sát giáo viên với học sinh chứ sao nữa- cậu chán nản nói.

-ý là nuốn tụi mình "gíam đốc trẻ trá hình học sinh " ý hả?- Lulu quay sang hỏi. [au: "giám đốc trẻ trá hình học sinh" há há há.... :)
Lulu: ngươi cười cái gì?*đen mặt*
Au: Á...ko có gì a~~~*bốc hơi*]

-Bingo... với lại tớ cũng đồng ý rồi... ở nhà cũng không vui... không bằng đi học quậy vài bữa- cậu búng tay nói với giọng vui vẻ.

-ok.... nếu cậu thích a~~~- Lulu cười tít mắt.

-thôi, không nói nữa đi mua đồ thôi- Baek kết thúc cuộc nói chuyện.

Luhan và Baekhyun bước vào cửa trung tâm mua sắm lớn nhất Hàn Quốc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ chen ngang tí :)
À mà quên chưa nói Baekhyun là đại thiếu gia của tập đoàn BBH đứng thứ 2 thế giới chuyên về thời trang và thiết kế có cả bất động sản và nhà đất.Sở hữu khá nhiều trung tâm mua sắm và dự án xây dựng lớn nên Baekhyun chính là nhà thiết kế nổi tiếng thế giới-Byun Baek chỉ sau một người và cậu cũng là nhà phê bình về thời trang- viên ngọc quý mà mất cứ tập đoàn thời trang nào cũng muốn sở hữu, tất nhiên điều này chỉ có người thân cận với cậu mới biết. Còn Luhan cũng là đại thiếu gia của XLH đứng thứ tư thế giới chuyên về đá quý, thiết kế trang sức và cũng có cả bất động sản và nhà đất. Sở hữu trong tay các khu triển lãm đá quý, trung tâm mua sắm và các dự án xây dựng nên Luhan chính là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng-Xiao Lu- viên đá quý trong ngành thiết kế về trang sức. Tất nhiên gu thời trang của hai người này chỉ có đỉnh của đỉnh trở lên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ liên thiên thế là đủ rồi...

Baekhyun và Luhan bước vào cửa đã thu hút ánh mắt của bao nhiêu con người trong trung tâm vì gu thời trang đỉnh và bộ quần áo lẫn phụ kiện trên người: ngưỡng mộ có, ghen tị có, sùng bái lại càng nhiều...

Baekhyun hôm nay tóc tím nhạt và hơi đậm ở phần ngọn tóc và được cậu đánh rối,áo sơ mi trắng đen phối hợp bên trong, bên ngoài khoác áo da có màu vàng kim bóng bẩy cách điệu có đính phụ kiện kín hai bên ngực áo phối hợp quần jean đen mà rách phá cách với hai dây xích ở một bên hông và giày Vans đỏ đen cao cổ kèm với kính râm CHANEL bản to số lượng có hạn.

Luhan đơn giản và thoải mái hơn với tóc nâu để mái hơi xoăn bồng, kính GUCCI bản giới hạn,tai trái đeo khuyên thánh giá bằng bạc,áo sơ mi trắng, quần jean đen bó sát ôm đôi chân thon dài, giày dán cao cổ vàng óng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ tạm thời dừng tại đây
Au: ta đã trở lại và tất nhiên là...

.

.

.

.

.

Ăn hại hơn xưa hé hé hé....

*Note: đag trong giai đoạn ôn thi học kì nên ta sẽ phải bơi bơi m.n trong thời gian ngắn nên trước khi bơi bơi ta sẽ cố ra tầm 2 or 3 chap nữa để các rds không phải đợi lâu nhé... tại ta lười viết nên mãi mới xog TT.TT
Miannae~~~ * cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net