Giáng sinh an lành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đó là vào một ngày giáng sinh trời hơi hửng nắng, Ah Yeong nằm trên chiếc giường lớn kê sát cạnh cửa sổ nhìn trời đổ tuyết nhẹ. Những bông tuyết trắng rơi xuống mặt đắt đè lên những vạt nắng nhỏ, mà ngay gần đó có bóng dáng ai đang cặm cụi nặn hình thù người tuyết.
Chanyeol hôm nay đã cố gắng tỉnh dậy thật sớm, mặc quần áo thật ấm rồi liền lao ra ngoài trời lạnh bắt đầu công cuộc xây đắp người tuyết nhỏ cho cô nàng của mình. Cô nàng ngốc của anh từ trước đã luôn rất thích đắp người tuyết, một người tuyết lớn rồi lại thêm một người tuyết nhỏ, nàng có thể dành hàng giờ đồng hồ để nặn người tuyết mà không hề biết chán là gì.
Chính vì vậy, nàng hay tự hào đứng trước mặt anh, xoè đôi bàn tay đỏ lên vì lạnh nói với anh rằng "Yeollie, anh nhìn xem. Em đã nặn xong rồi kìa! Kia là Channie cao lớn bên cạnh là Ahnnie bé nhỏ". Nhìn đôi má hồng hồng của nàng, cùng nụ cười xinh đẹp đó, anh lại rung động rồi, anh muốn nắm lấy đôi bàn tay nhỏ ấy, muốn truyền sang đó thật nhiều hơi ấm, muốn ôm chặt nàng vào lòng, muốn cùng nàng trả qua bao mùa giáng sinh khác.

   
Dấu chân nhỏ nhắn của em in đậm trên nền tuyết, anh muốn dẫm lên chúng, khiến cho mọi bước chân của chúng ta đều hoà lại làm một, em bước đi đâu, liền có anh bước theo đó. Mãi mãi anh cũng không muốn chia lìa.




_____________________24/12/2018______
        Giáng sinh vui vẻ (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net