Chap 1: Trường mới!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À hừm Rinn sẽ nói trước nhà
  Baekhyun:  Cậu
  Chanyeol :  Anh
Và nhóm công xưng vs nhau là mày tao, và nhóm thụ cũng thế nhưng khi cả 2 bên xưng nhau = anh vs tôi nha. Chỉ khác biệt là xưng Chan vs Baek là Yeolie và Baekie thôi nha. Và nhóm thụ gọi là bọn nó.  Nhóm công gọi là bọn hắn.  Nếu ai không thích thì cho Xin lỗi.  Không vòng vo nữa vào truyện thôi nào.
         -------------------------------------------
Sẽ là một buổi sáng đẹp trời có gió thổi từng cơn , lá rơi xào xạc ( Rinn:chỗ này ko biết viết có đúng chính tả không =.=) , chim hót líu lo một khung cảnh thật truyệt vời ở một biệt thự ở Úc. Nếu không có tiếng hét của Luhan nhà ta.
- D.OOOOO, CHENNNN, TAOOO, LAYYY,....  Bọn bây xuống nhà Baekie kêu có chiện kìaaaaaaa........_ Luhan kêu mấy người kia dậy bằng một giọng rất ư là nhẹ -.- . Chưa đầy năm giây Lay và 3 con người kia bước xuống cầu thang thấy cậu đang ngồi ở bàn ăn uống trà xem điện thọai . Bọn nó đến hỏi :
- Baekie ! Kêu chúng em có chiện gì hôm?  ( tuy dù Baek có nhỏ tuổi hơn  tý nhưng nhóm thụ vẫn xưng em)_ bọn nó dùng ánh mắt lung linh nhìn cậu.
- Mấy giờ rồi?_ cậu hỏi bọn nó với chất giọng lạnh.
- Bây giờ là.... 6h._ D.O nuốt nước bọt trả lời.
- 6h à?_cậu hỏi bọn nó thêm lần nữa.

- Nae~~
- không có gì đâu lên ngủ tiếp đi 7h rồi dậy _ cậu nói một câu khiến cho bọn nó ngây người mấy giây rồi quay sang lườm cái con người đang đứng đấy cười.
- Luhan à!..... _ bọn nó gọi tên Luhan rất nhẹ nhàng.
- Hả!  Gọi tao có gì hôm nè _ Luhan trả lời nhìn bọn nó mà chớp chớp mắt vài cái .
- Hôm nay mày chết chắc_ bọn nó nghiến răng .
Thế là trong căn biệt thự đầy tiếng hét tiếng đập vỡ tiếng gọi tên van xin =)
------- Bên nhà công-------
- Bọn bây ơi~~~ dậy đi nào!  Đồ ăn có rồi nà.__Suho mua đồ ăn về với vai trò của một người MÁ trong nhà.
Thấy không có động tĩnh gì Chanyeol từ đâu chui ra.
- Không dậy trong 5 Giây không có đồ ăn trong 5 ngày!_ anh nói một cách lạnh lùng nhưng cũng đủ cho 5 người kia chạy láo lọan xuống nhà .
- Yeolie/Suho!  em/ tao dậy rồi mà.
- dậy ăn và thay đồ đến trường nhanh._ anh liếc bọn hắn mà nói.
Và rồi bọn hắn tranh nhau lên cầu thang. ( các anh đang ở hàn Quốc nha)  sau một lúc thay quần áo và ăn sáng bọn hắn đã đến trường học
--- lại về bên thụ---
Sau một hồi vật lộn vs nhau tất cả bọn nó đang ngồi ăn sáng.
- chắc mọi người cũng biết bọn họ nói hôm nay chúng ta phải làm gì nhỉ?_ Baek lên tiếng làm cho bọn nó đang nói chuyện phải lắng nghe.
- Ờm!  Biết mà!  Nhưng em không muốn về Hàn đâu Baekie à em muốn chơi cơ!!.. _ Chen quay sang nũng nơi với cậu
- Thế Baekie à chúng ta sang đấy sẽ học trường nào?_ Lay ngó lơ Chen quay sang hỏi cậu.
- Trường SM. Không muốn cũng phải quay về Hàn._ Cậu vừa nói nhưng vẫn không ngẩng mặt lên nhìn
- Baekie nói đúng đấy!  Ở đây không còn trường nào chứa chúng ta nữa đâu. Quậy quá mà _ D.O vừa nói vừa lắc đầu thở dài.
- Vậy là 9h chúng ta phải lên mấy bay rồi đó. Bọn họ đã đặt vé rồi mà._ sau bao lâu im lặng Luhan cũng lên tiếng.
- Ờm!  nhanh nào!_ Bọn nó cắm đầu vào ăn nhanh ( Trừ Baek ra) và kết quả là bị sặc =)  ( Rinn cho chừa tội tham ăn. Các thụ: kệ tao mày!! .  Rinn:  -.- ) 
           ---------end chap--------
Chap này ngắn quá đúng ko ? +.+ chin nhỗi nha.  Tại Rinn chỉ được chs đt vào thứ 7 và CN thôi à còn mấy ngày gò  lại bị tịch thu đt á. Nên tranh thủ viết chap ms vì sợ quên :) .  Nếu mọi người có ý kiến gì cứ bình luận nha.  Rinn sẽ trả lời và khắc phục những gì mọi người ý kiến. Iu mọi người. Mình vừa ms sửa một số chi tiết ở phần giới thiệu mọi người đọc lại nhé.  Follow Rinn để tiếp tục xem truyện nha. ----Kashamita----- ♡(*>ω<)ω<*♡


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC