Hậu truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hậu truyện:

1. Sau khi cả nhóm biết tin Jong In và Yi Xing yêu nhau, Chan Yeol ngay lập tức chạy tới phòng cậu em gần-út của nhóm để đòi quà.

"Jong In, chú mau thực hiện lời hứa của chú đi. Nếu ngày đó không phải anh liều mình hỗ trợ liệu bây giờ chú có thể ôm người đẹp trong tay như vậy không?"

Nhìn vẻ mặt ngơ ngác không hiểu của Yi Xing, Chan Yeol bật cười ha ha, ôm lấy vai anh mà nói

"Hyung, anh lẽ nào vẫn còn chưa biết sao? Cái ý tưởng nhảy "Trouble maker" chính là do Jong In nghĩ ra đấy ạ. Thằng nhóc vì muốn cưa đổ anh, lại còn được công khai diễn 17+ trên sân khấu cùng anh mới tìm em nhờ giúp đỡ đó. Đúng là mệt cho thằng nhỏ bình thường mặt lạnh ngu ngơ lại phải nghĩ ra cái kế hoạch tinh vi ấy ah~~~"

Chẳng trách Yi Xing lại luôn có cảm giác mình bị giăng bẫy như vậy. Chỉ là khi phát hiện thì đã quá muộn rồi.

Bẫy đã sập, thoát làm sao được nữa.

2. Yi Xing và Jong In ở cùng một chỗ, người không vui nhất vẫn là Oh Se Hun

"Kim Kkam Jong, rốt cuộc là mày đã bỏ bùa mê thuốc lú gì khiến cho Yi Xing hyung của tao đột nhiên mất trí đồng ý ở bên mày thế hả?"

"Mày đừng có ngu Oh Se Hun. Một người quyến rũ không ai cưỡng lại được như tao mà phải cần dùng đến bùa mê để cưa đổ một người sao? Tao đâu có phải như mày đâu. Còn nữa, tao nhắc lại. Yi Xinggie hyung là của tao, không phải của mày. Nhé!"

Vừa nói xong liền kéo lấy Yi Xing lơ ngơ đi qua hôn cái chụt lên mặt để đóng dấu. Sau đó là một màn gà bay chó sủa ở kí túc xá nhóm nhạc nổi tiếng EXO.

End!

Bông: Hope u enjoy it ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net