[180124] Seoul Music Awards tuyên bố EXO có thể KHÔNG tham gia sự kiện năm nay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seoul Music Awards tuyên bố EXO có thể KHÔNG tham gia sự kiện năm nay khiến fan phẫn nộ

Thông báo của BTC SMA lần thứ 27 chỉ đến khi fan hoàn tất việc bình chọn và mua vé.

Theo một tờ báo độc quyền của OSEN (Hàn Quốc) phát hành tối 23/1, một nguồn tin trong ngành giải trí cho biết EXO sẽ không tham dự lễ trao giải Seoul Music Awards, diễn ra vào ngày 25 tháng 1 tại Seoul Gocheok Sky Dome. Thay vào đó, nhóm nhạc nhà SM Entertainment sẽ thực hiện các lịch trình quảng bá album tiếng Nhật của họ tại Nhật Bản, vốn đã được lên kế hoạch trước từ năm ngoái. Đây là năm đầu tiên sau 4 năm giành Daesang liên tiếp, EXO sẽ không góp mặt tại lễ trao giải xứ Hàn.

Liên lạc với Ban tổ chức Seoul Music Awards, một vị đại diện phát ngôn chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể xác nhận EXO có xuất hiện hay không vì chúng tôi không muốn tiết lộ dàn Line Up cuối cùng".Tuy nhiên, đại diện nhấn mạnh, "Dù các nghệ sĩ có tham dự lễ hay không thì cũng không có bất kỳ tác động nào đến kết quả giải thưởng".

Ngay khi nghe được tin tức, người hâm mộ KPOP, đặc biệt là fandom EXO-L đã rất tức giận và yêu cầu lời giải thích thỏa đáng từ Ban tổ chức Seoul Music Awards. Hai vấn đề chính mà EXO-L muốn đề cập tới là vì sao BTC lại không thông báo tin này từ trước mà nhiều lần úp mở về sự góp mặt của EXO. Thứ hai, thông báo đến quá trễ khiến nhiều fan cảm thấy tiếc khi mình đã mua vé để ủng hộ EXO trong lễ trao giải cũng như tiếc cho công sức họ đã bỏ ra khi bình chọn cho EXO tại 4 hạng mục fanvote (vốn đã công bố kết quả hôm 23/1).

Trên khắp các diễn đàn hay các trang mạng xã hội, nhiều EXO-L để lại bình luận bức xúc: "Chỉ cho chúng tôi biết được tin này khi cổng bình chọn kết thúc được một ngày LOL", "Seoul Music Awards biết EXO không tham gia vậy tạo sao không cho fan biết từ trước? Bắt buộc phải tận thu từ vé và bỏ phiếu đến vậy sao?", "Bài báo chỉ được đăng lên khi chúng ta mất cả đống tiền từ bình chọn"...

Trong khi đó, tối 25 tháng 1, lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 27 vẫn sẽ được tổ chức như kế hoạch ban đầu tại Seoul Gocheok Sky Dome.
Cr: KPOP LINE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#exo #exol