Gặp lại (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Ngày .../.../2017 nhóm nhạc EXO sẽ tổ chức concert tại sân vận động quốc gia.

Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm của phát thanh viên truyền đến.

Hôm nay anh sẽ cùng với Luhan bay sang Hàn để làm một số việc cũng như đi dự concert của "họ". Yifan nhấc chiếc điện thoại trên bàn nhấn vào một dãy số gọi cho ai đó. Anh bước ra ban công để hưởng làn gió mát lạnh ấy, không biết hai người họ nói chuyện gì nhưng thấy rõ anh nở nụ cười hiếm thấy trên gương mặt lạnh lùng.

Đột nhiên Yifan bước lại gần chiếc tủ lấy ra một bức hình chụp đã lâu nhưng vẫn rất sạch sẽ. Bức hình chụp 12 chàng trai năm nào cùng hứa sẽ mãi bên nhau dưới ánh sáng bình minh, nhưng có lẽ điều đó quá xa vời. Ánh mắt anh nhìn bức ảnh có chút lưỡng lự, cứ ngỡ rằng ngày anh về nước sẽ không mang theo nó. Nhưng làm sao được, cho dù thế nào thì thanh xuân của anh đã góp một phần nhỏ để tạo nên EXO.

-----------------------------------------------------------
Tại hôm ngày diễn ra concert của EXO

Khán đài chật kín chỗ, nghe nói lượng vé đã bán hết sạch trong vòng vài phút. SM cũng rất đầu tư cho concert này của nhóm. Sân vận động nơi diễn ra concert chứa hơn 10.000 khán giả chủ yếu là sinh viên, học sinh...

Đột nhiên ánh đèn sân khấu chợt tắt và 10s sau đó các thành viên lần lượt xuất hiện và hô to khẩu hiệu :"1 2 3 We Are One! Xin chào chúng tôi là EXO " Một tràng pháo tay nồng nhiệt dành cho EXO.

Yifan lặng lẽ quan sát họ từ hàng ghế khán giả, anh chọn một hàng ghế không gần cũng không cách sân khấu quá xa. Hôm nay việc anh đến đây là không ai biết cả, vì thế mà anh đội một chiếc mũ che gần hết khuôn mặt cùng với một chiếc khẩu trang. Chắc không ai nhận ra anh đâu ?

EXO lần lượt biểu diễn những ca khúc trong album mới ra mắt của nhóm đồng thời cũng biểu diễn hit Growl. Nhìn 9 người trên sân khấu biểu diễn bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết của mình, lòng anh lại dậy sóng.

Nghĩ ngẩn ngơ một hồi thì một cỗ chua xót dâng lên trong lòng của Yifan. Thật chẳng biết diễn tả tâm trạng lúc này ra sao nữa. Người ngồi bên cạnh thấy vẻ mặt ấy của anh thì lấy tay chạm nhẹ vào cánh tay đang siết chặt của anh.

- Cậu không sao chứ ?

-...

Không có tiếng đáp lại mình thì cậu trai kia thở dài một hơi. Anh cũng đã quá quen với tính cách của Yifan rồi.
Luhan đưa mắt lên sân khấu. Anh biết cũng có một bộ phận EXO-L mong 12 chàng trai năm nào quay lại nhưng có vẻ điều đó thật quá xa vời.

Bình minh năm nào ai còn nhớ. Sóng bạc, biển vàng và lời hứa "sẽ mãi bên nhau ",giờ chỉ còn lại những mảnh kí ức... đẹp.

-----------------------------------------------------------
Sau 3 giờ đồng hồ diễn ra concert thì buổi diễn cũng đến lúc kết thúc.

Thật ra mục đích Yifan và Luhan sang Hàn là có việc cần phải giải quyết với đại diện của SM Entertainment. Cả hai người lặng lẽ rời đi nhưng không để ý tới ánh mắt của một người nào đó...

Cả hai nhanh chóng đi đến một quán ăn. Nhìn xung quanh phong cách của quán mang một vẻ đậm chất truyền thống. Tông màu chủ đạo ở đây là màu nâu gỗ, mang lại cho người khác cảm giác dễ chịu và thoải mái. Luhan gọi món Dakjuk (cháo gà),còn Yifan gọi món Bibimbap (cơm trộn). Trong lúc hai người đang thưởng thức thì có một nhóm người tiến vào quán, họ trùm kín mít từ trên xuống dưới nhưng có vẻ cả hai cũng không để ý cho lắm. Bỗng có một giọng nói trầm khàn rất quen thuộc vang lên :

- Mẹ à cho chúng con như cũ nhé !

Yifan theo phản xạ quay đầu lại và không ngờ đó là Chanyeol. Yifan bề ngoài nhìn thì giống như rất bình tĩnh nhưng không ai biết tâm trí anh đang rối bời. Bên này Chanyeol cũng không ngoại lệ, cậu mở to mắt như không muốn tin. Sehun thấy Chanyeol đi lâu chưa quay lại liền chạy ra xem.

- Hyung sao lâu...

Lời nói chưa dứt đành phải nuốt lại vào trong. Lúc này cậu thực sự bất ngờ khi thấy Yifan.

- Anh...

Luhan theo hướng nhìn của Yifan thì thấy đồng đội cũ. Anh cũng không ngờ lại gặp họ ở đây.

- Hai người...

- Chúng ta vào trong nói chuyện đi. _Sehun lên tiếng làm tan đi bầu không khí ngượng ngùng của 4 người.

Yifan không nói gì chỉ gật đầu nhẹ xem như là đồng ý. Cả hai người (Luhan và Yifan) theo Chanyeol tiến vào trong - nơi các thành viên EXO đang ngồi.

- Sao hai anh lại sang đây ?

Kai nhẹ nhàng đặt câu hỏi đồng thời cũng hướng ánh mắt sang Sehun, thấy cậu ấy chỉ ngồi im không nói.

- Đến SM giải quyết hợp đồng.

Luhan quan sát từng thành viên, ánh mắt bỗng dừng lại ngay chỗ ngồi của Sehun. Anh cảm thấy rất có lỗi với cậu vì lúc còn trong nhóm cả hai người họ rất thân mặc dù ở hai nhóm khác nhau. Có lẽ việc anh rời đi cho cũng ảnh hưởng đến một phần tính cách của cậu.

Chỉ thiếu mỗi ZiTao là đủ trọn bộ các mảnh ghép của EXO. Cảm xúc thật khó tả!
----------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ot12