Chap 9 : Trận đấu giữa các lớp tân binh ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ giải lao kết thúc, 12 con người lại tụ tập vào lớp học, lớp ồn ào như một cái chợ vỡ vì những thành phần ồn ào trong lớp. Xà Phu mở cửa bước vào đứng trên bục giảng,  khàng khàng mấy tiếng để học viên lớp chú ý đến mình.

- Trật từ nào, thầy có sự kiện giành cho các em đây !_Xà Phu nói.

- Sự kiện gì thầy?_Nhân Mã nháo nhào lên.

- Giải đấu giữa các tân binh của học viện, được diễn ra hàng năm để tìm ra những lớp xuất sắc. Và thầy cũng cho biết là phần thưởng ngon lắm đấy._Xà Phù mặt cười cười nói.

- Là gì vậy là gì vậy thầy ?_Mắt Bảo Bình sáng như đèn ôtô.

- Một chuyến đi đến bãi biển ở khu rừng phía Bắc, các em có thấy hưng phấn không !_Xà Phu cười.

Bạch Dương chịn thân thể đứng động một chút, mắt hơi run run. Khu rừng phía Bắc không phải là trong lời hắn nói chứ, nơi mà hắn muốn cậu đến để giành lại em gái mình. Suy tư một chút rồi Bạch Dương trở về thực tại, giơ tay lên hỏi.

- Hình thức như thế nào thưa thầy ?_Bạch Dương hỏi.

- Cũng dễ thôi ! các trận đấu sẽ tách là 1vs1, 2vs2, 3vs3 và cuối cùng là 6vs6, mỗi ngày trận đấu sẽ đấu với mỗi lớp, nếu các em có thể thắng trên 3 trận thì các giành chiến thắng, còn nếu thắng 2 trận thì các em sẽ phải đấu 1 trận 12vs12 ! Đã hiểu rõ chưa ?_Xà Phu nói.

- Vậy chừng nào mới đấu thầy ?_Cự Giải hỏi.

- Tuần sau các em sẽ bắt đầu, thầy nghĩ các em cần phải luyện tập đồng đội nhiều đấy, vì lúc kiểm tra lực bằng đấu nhóm, các em còn chưa được hoàn thiện đấy. À mà chuyện chia các trận đấu tuỳ các em đấy, Xữ Nử và Ma Kết lên đảm nhiệm chuyện này nhé, thầy không can thiệp đâu!_Xà Phu nói rồi đưa cho Ma Kết bảng sức mạnh của 12 người.

Xà Phu vừa dứt lời thì thẳng ra ngoài lớp. Ma Kết và Xử Nữ bước lên. Ma kết đập xuống bàn để kêu mọi người chú ý đến cô, Xử Nữ cầm 1 cục phấn rồi đứng ngay bảng để chuẩn bị ghi. Ma Kết liếc qua một chút bảng sức mạnh, rồi gật gật gì đó.

- Được rồi, giờ tôi sẽ phân các trận đấu nhé ! trận 1vs1 sẽ là của Thiên Yết, vì cậu có sức dễ solo và áp bức người khác._Ma Kết nói. Thiên Yết chả phản đối gì.

- Còn trận 2vs2 sẽ là Bạch Dương với Kim Ngưu nhé, sức của hai cậu rất trâu!_Ma Kết chỉ chỉ Bạch Dương và Kim Ngưu.

- còn trận 3vs3 thì Sư Tử, Song Ngư và Thiên Bình. Còn trận 6vs6 thì là những người còn lại. Có ai ý kiến gì không !_Ma Kết nói.

Không ai không đồng ý sự sắp xếp của Ma Kết, nói chuẩn hơn là không ai để ý đến. Bạch Dương thì đang rất quyết tâm để giành được phần thưởng để tới khu rừng phía Bắc. Thiên Yết thì chả quan tâm, cậu chỉ muốn tìm đứa nào mạnh mẽ trong giải đấu để thử sức và làm trò vui cho cậu. Còn lại thì chỉ nghĩ cái bãi biển mà thầy nói. Cự Giải mặc dù ờ ngoài rất bình thường nhưng trong lòng đang sáng rỡ vì cô chưa lần nào được đi biển cả. Xử Nữ sau khi ghi hết sự sắp xếp trận đấu trên bảng, đập tay vào nhau.

- Xong rồi, tất cả cùng về kí túc xá nào ! Hôm nay đến Thiên Bình và Bảo Bình nấu bữa tối nhé , không được cãi lại._Xử Nữ nói.

Bảo Bình và Thiên Bình định cãi lại nhưng thôi vì lời nói cuối của Xử Nữ. Ma Kết lại mở cửa không gian, đưa tất cả về kí túc xá, việc đầu tiên là ai về phòng nấy. Cỡ mười phút sau, Bảo Bình đi xuống nhà bếp thì thấy Thiên Bình đang cắt thức ăn, cậu nãy ra ý tưởng thú vị. Đi nhẹ nhàng không gây tiếng động lại gần Thiên Bình, la lên gần tai cô làm cô giật mình rồi bước bước ra chỗ khác. Bảo Bình cười cười nhìn Thiên Bình.

- Trông cô giật mình kìa mắt cười quá!_Bảo Bình che miệng cười.

Bảo Bình thấy kì lạ, kiểu như lúc này là Thiên Bình đã chửi cậu và có khi đập cho cậu ra bã rồi nhưng sao chưa thấy phản hồi. Bảo Bình đi lại gần Thiên Bình, thấy tay phải của cô đang nắm bàn tay trái mình chảy máu ở ngón tay, mắt hơi ướt ướt.

- Cô bị chảy máu kìa, hèn gì cứ im lặng!_Bảo Bình nói.

- Không cần cậu quan tâm !_Thiên Bình nói.

- Lại đây !_Bảo Bình nói.

Bảo Bình kéo Thiên Bình ra ngồi ở chiếc ghế, rồi đi ra khỏi nhà bếp. Một lúc sau thì Bảo Bình vào lại nhà bếp cầm theo hộp trị thương tiến lại gần Thiên Bình.

- Đưa tay đây !_Bảo Bình nói.

- Làm gì ?_Thiên Bình hỏi.

- Đưa tôi bó lại cho hay cứ để máu cứ chảy.Bảo Bình nói.

Bảo Bình giật tay của Thiên Bình lại, mở hộp trị thương băng bó cẩn thận cho cô. Thiên Binh nhìn Bảo Bình, cô nghĩ cậu ta cũng không phải người xấu tính nhiều lắm, Thiên Bình chăm chú nhìn Bảo Bình băng cho cô. Bảo Bình sau khi băng cho Thiên Bình rồi đứng lên.

- Cô ngồi đó đi để tôi làm bữa tối cho !_Bảo Bình quay về phía bếp.

Sau khi ăn xong, mọi người ai làm việc nấy. Cự Giải liền đi ra chiếc xích đu ở ngoài vườn, Cự Giải thích ngắm trăng trên chiếc xích đu ấy và không biết từ lúc cô đã thích. Đi đến ngoài vườn, cô thấy bóng người đang ngồi trên xích đu, cô nhìn rõ con trai nào đó, tóc thì trắng, mắt thì màu tím. Cự Giải nghĩ cô chưa từng thấy người như vậy trong kí túc xá cả nên hơi phân vân, Cự Giải lại gần.

- Cô hình như là Cự Giải phải không ?_Bạch Dương hỏi.

- Sao cậu biết tôi ? Mà nhìn cậu cũng quen quen, có phải là Bạch Dương không?_Cự Giải hỏi.

- Ừm tôi đây ! Tôi là nhân cách chính của cơ thể này._Bạch Dương nói với giọng trầm thân thiện

Hồi nãy ở nhà ăn hình như Cự Giải không thấy Bạch Dương, thì ra cậu ta ở ngoài này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net