Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó chỉ nhớ lần cuối cùng nó được giống như một đứa trẻ là khi nó bị lừa ngồi chơi đùa trên chiếc đu quay ngựa gỗ còn cha mẹ nó thì chạy trốn. Nó đã trở thành trẻ mồ côi nếu như y không nhận nuôi nó và điều đó làm nhận thức của nó chỉ có một mình y tồn tại.

Nó biết y là người gián tiếp gây ra mọi thứ, nhưng nó không oán hận y, nó yêu y, nó muốn chăm sóc và bên cạnh y, nó chỉ muốn y thuộc về riêng nó.

Dưới bộ mặt là một đứa trẻ trắng trẻo và vâng lời như con cừu mới lọt lòng, y không nhận ra y đã đưa sói về nhà.

______

Em mang đầy sự tai tiếng, mặc dù thứ đó không phải do em tạo ra, chúng hình thành từ cái nghề của mẹ và chị em. Nhưng chị ấy thật hoàn hảo để bị chỉ trích còn mẹ em thì quá quyền lực, sẽ chẳng ai dám đá động tới họ, vì vậy, em phải đón nhận mọi thứ. Họ nói em không đứng đắn, họ xa lánh em cho dù em đã chuyển trường, những thứ đó vẫn theo em.

Chỉ có điều, ở ngôi trường này, chúng không biết những lời đồn đó xuất phát từ đâu, chúng không biết mẹ em, chị em, chỉ biết rằng em cần phải bị miệt thị.

Em đã không dám nói ra tên họ thật của mình, sợ chính em sẽ mang cái ác về gia đình. Em đã có quảng thời gian rất áp lực cho tới khi gặp gã. Gã đã trèo vào phòng em qua cửa sổ và mọi thứ bắt đầu.

______

Ả hiện vẫn chỉ đang theo học cấp ba nhưng ả đã những cuộc chơi thâu đêm ở câu lạc bộ. Tuy sự thật là vậy, người ta lại cho rằng ả yếu đuối và ngoan hiền vì bề ngoài trông tiểu thơ, dịu dàng của ả.

Không thể phủ nhận rằng ả là một con hồ ly tinh, nhưng, ả biết yêu. Ả yêu hắn, luôn tự ảo tưởng ả trong tim hắn sẽ có một vị trí không ai sánh bằng. Ả đem mọi thứ của mình trao hắn, từ thể xác đến linh hồn ả chỉ có hắn. Mặc dù ả đã biết hắn đang chú ý đến cô bạn của ả. Ả vẫn chấp nhận mình là tình nhân và vui vẻ nhận lấy sự thương hại.

______

Người thanh xuân năm trước theo bóng anh đến tận bây giờ là nàng, người đem bữa cơm tự tay nấu trao anh là nàng, người ngắm nhìn anh ở sân bóng rổ cũng là nàng, người năm xưa thổ lộ tình cảm với anh cũng chỉ có nàng.

Người trước giờ yêu anh thật sự là nàng.

Nhưng nàng quá hổ thẹn để nói ra sự thật, nàng đã dùng khuôn mặt ấy với cái tên của người chị song sinh nói yêu anh, vì nàng sợ sẽ không gặp được anh nữa. Để bây giờ người anh theo đuổi lại là chị ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net