Tóc vàng, tóc đen, tóc trắng và hai con mèo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là chap 3~~~

------------------------------------
Lucy POV

Người vừa lên tiếng chính là Sting của Sbt, những người còn lại là Rouge, Yukino, Lector, Frosh và họ cũng đang đi mua sắm cho lễ hội tối nay.

Ô là Sabertooth đấy à - Gajeel nói.

Chào anh! Thiết long sát nhân - Rouge chào Gajeel với giọng lạnh lùng.

Này, tới đây làm gì thế?? - Gajeel hỏi.

Thì để mua đồ chứ làm gì - Rouge đáp.

Mua đồ để làm gì?? - Gajeel hỏi tiếp.

Thì để tối nay mặc chứ làm gì - Rouge lại đáp.

Mặc để làm gì?? - Gajeel lại lại hỏi.

Thôi đi Gajeel, cậu hỏi linh tinh quá đấy - Levy chống nạnh bực tức. Cả đám cười ồ như điên, sau đó chúng tôi nói chuyện suốt buổi trưa, rồi cùng nhau về nhà tôi (sao lúc nào cũng lại là nhà tôi nhỉ???) bắt tay chuẩn bị tất cả (không có Sabertooth đâu nhé, họ về hội của họ rồi).

----------1h00' ở nhà của Lucy---------

Levy POV

Chúng tôi tụ tập tại nhà của Lu-chan để ăn uống và làm việc, nhưng tôi chắc rằng cô ấy không thích thế (bởi bộ ba phá hoại đang hiện diện nơi đây, tính thêm chị Erza nữa là 4), tôi đã thấy cậu ấy khóc ròng T_T. Thật may là có anh Jella ở đây, anh ấy có thể trông chừng Erza-san nhưng còn ba người kia thì...haizz; sau gần một tiếng đồng hồ, bọn tôi đã hoàn thành trang phục của mình và bạn có biết gì không....anh Jella sẽ là cậu bé quàng khăn đỏ đấy :)) còn chị Erza thì không phải là bà ngoại đâu nhé, chị ấy là sói (tg: đúng thiệt)

------------------------------------

Mira POV

Ara ara, tôi đang rất vui đây (^_^), có biết vì sao không??? Vì tôi đã có sẵn kế hoạch lãng mạn cho các couple tối nay gồi muhahahaha *giơ một tờ giấy ghi mấy kế hoạch* (Gray:*đọc* Trời đất, ai đã nghĩ ra mấy thứ lãng xẹt và trẻ con này vậy??? Đầu lửa mày biết ko???
Natsu:*chỉ chỉ về hướng Mira* - Quay cận mặt Mira đang cười.
Mira:uhuhu không biết đâu huhu dám chê chị à huhu T_T) cho nên tôi phải cố gắng thực hiện YEAH!!!!!!

------------------------------------

Lucy POV

Haizz tôi đã làm xong hai bộ trang phục cho tôi và Natsu rồi, cậu ta háo hức đến nỗi đã mặc ngay lúc đó luôn cơ hihi. Nhưng mà tôi thật không ngờ cậu ấy mặc bộ con rồng í lại ka-wai-i đến vậy luôn ♡♡; sau đó thì mọi nguời hưởng ứng theo cậu ta và mặc mấy bộ cosplay đó đi khắp phố (còn lôi cả tôi vào nữa chứ, may thật, hôm nay Halloween:)) ).

Thời gian cũng trôi nhanh thật đấy, chưa gì đã sắp đến giờ tổ chức lễ hội rồi!!! Mọi người ở Fairy tail đang chuẩn bị phân nhóm đi "lượm kẹo" đấy, tệ nhất là....tôi chung nhóm với Natsu và Happy (tg: có gì mà tệ nà???) Levy-chan, Gajeel, Lily, Jet, Droy cùng đi một nhóm, Gray với Juvia, Erza với Jella, Romeo, Wendy, Carla một đội, Master, Laxus, Mira một đội, Bickslow, Evergreen, Freed, Elf man, Lisanna một đội,...

------------------------------------

Tác giả POV

Khoảng 9h30' pm, trò chơi thu kẹo bắt đầu và đặc biệt trẻ em không chơi trò này....Đây là một cuộc thi cho các pháp sư, họ có nhiệm vụ phải thu thập kẹo đã được giấu trợ giúp là tấm bản đồ chỉ dẫn. Nhóm nào thu được nhiều kẹo nhất sẽ được 3.000.000 jewel; còn đối với phần thi hóa trang, họ sẽ bắt đầu vào lúc 10h30'....

---------End chap 3----------

Mình đã trở lại rồi đây



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net