Hôn lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Aaaaaaaaaaa.... ai nhớ ta không????

≧﹏≦

------------------------

Ừ thì dù mọi chuyện vẫn cứ mập mờ như thế nhưng cái hôn lễ thế kỷ của Fairy Tail vẫn được ấn định diễn ra sau 2 tuần nữa.

Tại sao lại gọi là hôn lễ thế kỷ? Ôi ôi, tất cả những thành viên nguy hiểm của Fairy Tail đều sẽ dựng vợ gả chồng vào ngày hôm đó, lại thêm thành phần khác mời cũng "hiền lành" không kém... bạn nói hôn lễ đó có thể không hoành tráng không?

Suốt cả tuần nay Carla cũng liên tục rùng mình vì thấy trước một vài hình ảnh hỗn loạn sắp diễn ra... Cô bé bám chặt lấy Wendy lo lắng, không ngừng khuyên can: - Wendy à, cậu không nên tham dự cái hôn lễ nguy hiểm đó! Ôi, tốt nhất là chúng ta nên rời khỏi Magnolia trong thời gian diễn ra hôn lễ kinh khủng đó mới được! (Carla cứ làm quá không hà! •﹏• )

Erza thì giành lấy nhiệm vụ làm bánh cưới! Cô mong muốn có một chiếc bánh kem dâu thật hoành tráng với loại dâu siêu ngọt hiếm có khó tìm kia, nên đã lôi kéo Jellal cùng mấy người bên Hội anh chạy đi kiếm dâu rồi. Trước khi đi cô còn vô cùng có trách nhiệm gửi lại bản phác thảo mẫu váy cưới do chính tay cô tạo ra cho mọi người và nó đã được ưu ái cất đi vì không ai dám chiêm ngưỡng, ôi tuyệt đối không nên để Erza trở thành họa sĩ hay nhà thiết kế thời trang nếu không các người mẫu sẽ phải khóc thét lên mất... -_-!

Việc trang trí hội trường cho ngày cưới được phân chia cho tất cả các thành viên còn lại và mọi thứ cứ phải gọi là...loạn hết cả lên. Mọi người chín người một trăm ý, làm cả hội quán ầm ĩ không thôi.

Còn Lucy? Cô ấy đâu rồi nhỉ?

Cô nàng đang ngồi ở quầy bar, tay không ngừng quấy quấy ly cà phê. À dạo này cô nàng hay thường lơ đãng, ngẩn ngơ, hồn cứ như ở trên mây vậy.

- Lu-chan, Lu-chan à! Cậu làm sao đó? Không khỏe hả? Levy cùng Juvia bước lại vỗ vỗ vai Lucy.

Lucy giật giật mình quay lại nhìn nhìn thấy hai cô. Er... Levy-chan, Juvia! Tớ không sao cả!

- Tình địch à, cô bỏ gần 10 muỗng đường vào ly cà phê rồi đó! Juvia tốt bụng nhắc nhở.

O.o À rế? A, tại tớ không để ý! Lucy cúi xuống nhìn vào ly cà phê trước trước mặt, nó đã đặc đến nỗi không thể tiếp tục quấy.

- Cậu đang lo lắng gì sao Lu-chan?

- Anou, tớ chỉ cảm thấy kỳ quái thôi! Tớ sắp kết hôn? Lại với một tên đầu hồng, ôi thật kỳ quái! Ai lại có nguyên quả đầu màu sắc thế cơ chứ...  Đúng là người có đầu tóc kỳ cục thường kỳ cục...Lucy còn chưa nói xong, đã thấy hai cô bạn im lặng nhìn chăm chăm mình, ánh mắt thật lạ.

Ồ...hai cô ấy có mái tóc màu xanh. - Ya! Tớ không có ý gì đâu! Cô vội xua xua tay rồi bỏ chạy mất. Cơ mà cô nghĩ lại cả hội này tóc ai chả kỳ quái và tính tình ai mà chả kỳ cục đâu. Điểm danh lại nào, hội cô tóc hồng vàng xanh (cả xanh lá lẫn xanh dương) đỏ trắng tất cả đều có cơ mà có gì phải ngạc nhiên đâu.

Ôi mà ý cô không phải nói mọi người kỳ quái dù đúng là họ có chút quái dị thật (chị có chắc là chủ "có chút" không T_T ), cô chỉ có cảm giác không thật thôi. Nhớ lại lời cầu hôn kinh khủng của Natsu cách đây một tuần cô lại thấy choáng ~~~~~~

Khi ấy cô vừa đi với bọn Erza, Juvia và Lissana chọn váy cưới về nhưng không chọn được cái nào và họ quyết định về tự thiết kế lấy, vừa mở cửa hội quán bước vào. Natsu đã chạy vội tới trước mặt cô. Nắm lấy tay cô và nói:

- Lucy! Lấy tớ nhé!

...

Cô còn chưa kịp cảm động đã thấy cậu ta dõng dạc nói thêm một câu:

- Bọn Gray bảo tớ đã có baby của cậu vì vậy cậu phải chịu trách nhiệm với tớ!

Rầm rầm, bịch bịch... một loạt âm thanh vang lên biểu thị cho việc mọi người không thể chịu nổi đồng loạt té ngã còn ở cái bàn kia bọn Gray, Gajeel và Laxus đang đập bàn cười điên dại.

Ôi chúa ơi! Đây là người cô sẽ lấy làm chồng ư? Cậu ta chỉ là một đứa con nít sống lâu năm mà thôi, huhu.

Ôi, hoàng tử của cô! Hôn lễ trong mơ của cô! Cậu ta cầu hôn mà không có hoa cũng chả nhẫn, đã thế...đã thế trên tay cậu ta còn đang cầm một cái đùi gà... Lucy nhìn chăm chăm cái đùi gà trên tay Natsu, lại muốn ngất. (→_→ no comment)

- Cậu muốn ăn cùng tớ à, Lucy! Natsu cười tươi rói chìa cái đùi gà đến trước miệng cô. (Hiếm có dịp a Nat nhường đồ ăn à nha~~~~)

Lucy chợt thấy lấy phải một tên con nít đầu hồng sống lâu năm cũng không phải điều gì tệ lắm! Cô không cần hoàng tử nữa, chỉ cần có thể cùng ai kia sống vui vẻ bên nhau dài lâu là được rồi! (Con đường làm hot-girl của chị thất bại quá •﹏• )

- Được rồi! Tớ sẽ hy sinh thân mình để bảo vệ cuộc sống bình yên của mọi người khỏi một tên nguy hiểm vậy! Lucy vui vẻ cười.

- Là sao? Cậu lại muốn đi làm nhiệm vụ à, để tớ gọi Happy! Natsu ngốc nghếch lên tiếng, không phải Lucy muốn ăn đùi gà à, sao lại hy sinh cái gì nhỉ???

Mọi người -_-!

- Đồ ngốc! Tớ muốn nói là tớ đồng ý! Nói rồi cô xấu hổ tung cửa chạy mất.

...

Ừ...nói tóm lại đó là chuyện của ba tuần trước, còn hôm nay, hôm nay chính là ngày kết hôn của bọn họ. Khách khứa là thành viên của các chính hội khắp Fiore, cả đức vua và công chúa Hina cũng dẫn theo rất nhiều quân lính tới để chúc mừng và tham dự hôn lễ. (Đem lính đi chúc mừng? Có mà sợ họ làm loạn nên đem đi hù thì có (*^﹏^*) )

Các cô gái của chúng ta đang xúng xính mặc váy cưới, mỗi người một vẻ xinh đẹp rạng ngời, làm cả căn phòng như rực rỡ hơn. Họ còn đang e lẹ, ngượng ngùng nhìn nhau thì Bisca đã xô cửa xông vào phòng.

- Này! Mọi người mau ra đi! Bọn họ làm loạn hết cả cái thánh đường rồi kìa! Bisca không kịp thở nói vội.

- Cái gì??? Các cô dâu đồng loạt lên tiếng rồi xách váy chạy ra ngoài.

Bên ngoài thánh đường đã loạn thành một mảng. Bên này, lễ phục của Natsu cháy xém nhiều chỗ, còn của Gray thì đã mất tích ở đâu rồi. Hai người đang xông vào nhau lửa và băng bay tán loạn. Phía còn lại, Laxus, Gajeel, Eflman và mấy tên khác đang đánh nhau tung tóe, bụi bay mù trời.

Carla lôi kéo Wendy ra khỏi vùng hỗn loạn. Miệng không ngừng la hét. - Tớ đã nói rồi mà! Cậu không chịu nge!

Rồi không biết ai đó lỡ tay đánh sụp ổ bánh kem dâu khổng lồ của Erza làm cô nàng phát điên lên hoán phục lao vào trận chiến. Lucy nhìn cảnh tượng trước mắt mắt choáng váng vội quay đầu tìm cứu tinh.

- Chị Mira, mau cản bọn họ... Lời còn chưa nói hết cô đã im bặt. Bởi vì...

Mira đã sử dụng ma pháp linh hồn quỷ dữ chuẩn bị tham chiến. Trên miệng còn hầm hè: - Dám phá hỏng hôn lễ tuyệt vời của ta! Tội không thể tha!!! (Êm sợ cái hội này roài)

- Chị Lucy! Chị đừng lo, một lát nữa mọi việc sẽ ổn thôi mà! Hôm nay chị rất xinh đẹp! Wendy nắm tay Lucy an ủi, hôm nay cô bé trông thật xinh xắn. Đây là điều duy nhất an ủi trái tim mỏng manh của Lucy lúc này.

Đột nhiên Happy từ ngoài bay vào mang giỏ cá đầy tông phải Lily đang vừa bay vừa uống kiwi làm cả hai đổ hết lên người Lucy, Juvia...

Ôi đây chắc chắn là hôn lễ bê bết nhất, đáng nhớ nhất của Fiore từ trước tới giờ!

Cuối cùng hôn lễcũng được cử hành  vài giờ sau đó khi mà hơn một nửa thánh đường Karnia bị tàn phá, dàn cô dâu chú rể và quan khách thì bê bết thảm hại chưa từng có. Ngài Makarov bước lên bục với vai trò chủ hôn vì vị linh mục của thánh đường trong lúc hỗn loạn không biết đã bị tên nào đánh loạn, ngất xỉu...

- E hèm! Ông hắng hắng giọng. -Natsu con có đồng ý...
.
.
. mà thôi đọc vậy tới khi nào mới xong! Ta quyết định rồi!

- Bọn nhỏ nghe kỹ đây! Tụi bay có đồng ý kết hôn với nhau và sống gắn bó với nhau cả đời không? (Vậy cho lẹ nè ^^~)

- Yes! Đồng ý! Cả đám đồng thanh.

- Xong! Lẹ còn ăn tiệc! Ta đói rồi! Ngài hội trưởng nói xong liền nhảy xuống khỏi bục giảng.

Erza và Jellal đang thì thầm với nhau gì đó rồi cả hai cùng ôm khuôn mặt đỏ bừng, đầu bóc khói. Laxus đang khom người xoa bóp đấm lưng cho chị Mira, bên cạnh họ Fred cắn khăn tay khóc rưng rức.

Gajeel đã ôm Levy đi đâu mất từ lúc nào rồi. Juvia thì thì đang gào khóc cực kỳ mãnh liệt vì cuối cùng cũng đã tóm được Gray, làm cho nước chảy cuồn cuộn, lênh láng khắp mọi nơi. Gray thì lại lột áo quay sang đánh nhau với Leon... cả thánh đường lại rơi vào hỗn loạn một lần nữa. (Tính phá nốt nửa cái nhà thờ còn lại sao trời ==!)

Ôi một hôn lễ ác mộng!!!

Lucy quay sang nhìn người bên cạnh. Cậu đang cười một nụ cười cực kỳ hạnh phúc. Cô chưa từng thấy Natsu cười rạng rỡ đến thế bao giờ. Đó là lý do duy nhất làm cô không hối hận khi tham gia hôn lễ này...

- Lucy! Natsu cười rạng rỡ gọi tên cô.

Lucy mơ màng nhìn cậu. - Ơi! Cậu ấy định làm gì? Không lẽ định hôn mình... ≧﹏≦

- Lucy, cậu coi kìa! Há há há,  tiêu mày rồi Gray ơi! Natsu ôm bụng cười ha hả  chỉ về phía sau cô, khi thấy Gray và Leon đánh nhau xô ngã Erza và sắp bị cô ấy xử đẹp!

- Natsu! Cậu thiệt là biết phá hủy bầu không khí mà!!! Lucy la lên.

...
Dù gì cuối cùng họ cũng đã kết hôn! Cuối cùng họ cũng về cùng một nhà~~~~~~

------------------------
+_+  Ai muốn đọc tiếp phần về hậu hôn nhân không??? +_+

Không liên quan, cơ mà ai thấy ảnh cover đẹp không? Hehe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net