Làng Exceed

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Viết tiếp nào! Ốm 2-3 ngày thiệt là khổ wá mà TT^TT

———————

Cả 3 đồng loạt la lên: - NICHIYA- SAMA!

Đúng vậy, cái vật thể lạ đó chính là Nichiya - 1 Exceed đến từ Edolas, phiên bản Edolas của Ichiya bên Hội Blue Pegasub.

- Thế ra chúng ta đang ở gần nơi các Exceed sinh sống àh. Lucy khẽ nói.

- Khịt. ..khịt...krum...krum
.. Lại vừa hít hà vừa lao về hướng Lucy.

Natsu ôm Lucy kéo qua 1 bên, tiện thể đạp ổng mấy phát - Xê ra, ông già ai cho ông lại gần Lucy. (Ari: đúng rầu oánh ổng đi, cái mặt dê thấy ghét)

- Ta chỉ định thưởng thức mùi hương cuả cổ thôi mà! - Nichiya

Xẹt...xẹt.. Natsu liếc. - Nói gì!!!

- Ờ.. ờ... không có gì! - Nichiya.

- Nichiya, ông dắt tụi tôi tới chỗ các Exceed được không, tôi muốn thăm vợ chồng ông chú... (ý là vợ chồng ex ba mẹ Happy á) - Happy.

- Ý kiến hay đó! Tụi mình đi nha Natsu!?! - Lucy vui vẻ.

- Ohm được nếu 2 cậu thích... Natsu gãi đầu tự nhiên thấy Lucy dễ thương hơn mọi ngày zậy ta.

- Aye, ông chú!!! Happy gào to khi thấy 1 ex đang bổ củi trước 1 ngôi nhà nhỏ.

- Ai cho mi tới đây? Còn không biết lại bổ củi phụ ta...! Ông chú ex la làng (Ari: cách ba con nhà này giao tiếp zui ghê)

- A, Happy! Cháu tới thăm chúng ta sao? Cô mèo xanh cười hiền hòa.

- Aye, chào cô, cô còn nhớ cháu không???/ - Còn không lại phụ ta!!!

Các Ex đã xây dựng 1 ngôi làng ở đây. Cả làng bày tiệc chào đón 3 người ( à ko, 2 người 1 mèo). đối với Happy đây đúng là thiên đường: - CÁ! CÁ! CÁ! THẬT NHIỀU CÁ!!!! Happy chảy nước miếng tùm lum.

Tất cả cùng nhau vui chơi ăn uống no say. Nữ hoàng Chagot hỏi thăm Carla rất nhiều. Đang vui vẻ bỗng 1 Ex thuộc quân đoàn bảo vệ bay tới báo:

- Thưa nữ hoàng, con suối chảy qua làng ta đột nhiên không còn nước nữa, bây giờ chúng ta phải làm gì???

Không đợi ai nói gì Natsu đã kêu Ex đó đưa cậu tới con suối, cả Lucy và Happy cũng đi theo. Happy ca thán: - Tại sao tớ phải cõng Lucy, cậu ấy nặng lắm!!!!

Lucy liếc: - Nói gì đó mèo xanh đáng ghét, cậu chỉ giỏi ăn cá thôi!!!

1 người 1 mèo cãi nhau tới tận bờ suối. Quả thật nước của con suối đang cạn dần và nước từ thượng lưu thì không chảy xuống nữa.

- Chúng ta lên đó xem thử đi Natsu! Lucy vừa nói vừa chỉ tay về phía thượng nguồn.

Khi lên tới nơi họ nhìn thấy 3 con gấu. Gấu mẹ khổng lồ hình như đang bị thương té xuống nằm chắn ngang con suối vậy nên nước suối không chảy xuống được. Hai gấu con đang cố gắng kéo mẹ lên nhưng không nổi.

- Mở cổng Taurus! ( Form: Taurus) Lucy triệu hồi Tinh linh Taurus và bỏ qua cái ánh mắt dê xồm của ổng (="""=), kêu ổng cùng Natsu giúp đưa gấu mẹ lên bờ. Sau đó giúp gấu mẹ kiểm tra và băng bó vết thương rồi trở về làng, nhờ các Ex chăm sóc cho chúng.

Tối đó họ ở lại làng tiếp tục ăn chơi vui vẻ và sáng hôm sau họ lại tiếp tục lên đường. Trước khi đi, nữ hoàng Chagot có nói với Lucy: - Nếu cô muốn gặp được người ấy thì hãy đi hết cánh rừng này sau đó đi thẳng về phía bắc. Chắc chắn sẽ gặp lại nhau! ( Ari: Nữ hoàng Chagot có năng lực dự đoán tương lai, mình mà có là mua vé số rầu :)) )

Lucy cám ơn nữ hoàng còn Happy thì đang thu gom cá cất vào tay nải (ba mẹ Happy cho cậu ấy). - Aye! Cám ơn cô chú, tạm biệt mọi người!!!

- Đi luôn đi nhóc!!! Ông chú gào.

- Aye sir. Hẹn gặp lại mọi người!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net