Chap 41 : Là 3 không phải 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Tút , tút..." . 

Tiếng máy móc kêu liên hồi nghe sao mà nặng nhọc . Peanut nằm trên chiếc giường trắng toát thân cậu lằng nhằng dây chuyền , máy thở . Hiển nhiên đây là phòng đặc biệt . Có camera theo dõi 24/24h . 

Sau lớp kính thủy tinh là 5 con người mệt nhọc . Đáy mắt họ là nỗi buồn vô hạn . Người con trai kia đã thật nhiều ngày rồi chưa tỉnh lại . Cái bụng cậu lại xẹp lép  . Tại sao ư .... Bảo bảo không còn nữa . Còn cậu không biết đến ngày nào thì ra đi . 

Chủ tịch Han , bố của Peanut ông bước vào ngồi ngay cạnh giường cầm lấy bàn tay cậu thật chặt . Người đàn ông trung niên này vô cùng mạnh mẽ chẳng bao giờ rơi nước mắt vậy mà bây giờ từng giọt , từng giọt lã chã rơi xuống . Hẳn là đau lòng lắm . Đứa con trai bé bỏng ông cưng chiều lên tận trời lại gặp không biết bao nhiêu chuyện đau lòng từ thể xác cho đến cả tâm hồn hỏi ông làm sao không đau lòng đây .

Ông nấc lên từng tiếng , tác phong chẳng giống thường ngày :"Con trai ngoan , sau này phải sống thật tốt . Cư nhiên không được vì người khác mà đau khổ" nói rồi ông khẽ vén vài sợi tóc vương trên khuân mặt xinh đẹp của cậu . Sau đó đứng dậy ra ngoài , ánh mắt đau buồn kia chẳng thể giấu được .

.....................................

Chẳng phải nói cũng biết hiện nay tin tức hot nhất là gì . Han thiếu của tập đoàn Han bất ngờ bị tập kích trúng đạn rơi từ tầng cao xuống , tính mạng nguy kịch . Sống chết đến nay còn chưa rõ . Rồi cái gì mà cùng nơi Han thiếu bị tập kích , tiểu thư Mina hôn thê của Faker đại nhân tự tử . Nhất thời toàn là tin tức Hot . 

Bình thường chắc chuyện này đã được dẹp yên rồi nhưng bây giờ lại không phải vậy . Han gia , Lee gia đang rối tinh rối mù lên rồi còn chưa kể chuyện cổ phiếu giảm tăng bất ngờ .

Chuyện tang lễ của Mina hiển nhiên là do một tay Lee gia tổ chức . Cư nhiên Faker đau xót hối hận vô cùng nhưng không phải về người con gái kia mà là về chàng trai nhỏ bé đáng thương đang trong bệnh viện . 

Anh làm sao có thể quên đi dược ánh mắt cùng lời nói của cậu lúc ấy . Quên làm sao được . Anh tự hỏi bản thân bây giờ phải làm gì . Viên đạn đó trong súng của anh , phát đạn đó do anh bắn , cậu nằm đó vì anh . Anh muốn ôm cậu vào lòng mà nâng niu , muốn nói cậu biết anh không cố ý , muốn một lần nữa được yêu thương cậu . 

"Rầm" 

Bang hung hăng túm lấy cổ Faker không hề dè trừng đủ hiểu cậu đã phát điên đến mức độ nào . 

-"cmn , cậu rốt cuộc là đang làm cái gì "

"...." Faker im lặng cũng chẳng gạt tay Bang ra 

-"Nhanh đến bệnh viện đi"

Bang không hề bỏ tay ra khỏi cổ áo Faker còn cầm chặt hơn lay thật mạnh :"Cậu tỉnh lại đi . Cậu biết cái gì không . HÁ "

-"..." vẫn là im lặng 

-"Cậu . Chính . Tay . Bóp . Chết . Con . Mình" 

- "Không phải là 2 mà là 3 cậu hiểu không . Cậu chọn một người đẩy chết 2 người cậu yêu thương nhất . Cậu ngay lập tức đến bệnh viện đi"

Faker cầm chiếc li đập mạnh xuống bàn , chiếc li vỡ tan . Anh cầm lấy mảnh thủy tinh trong tay bóp thật chặt như để phát tiết cho nỗi đau , máu đỏ tuôn ra , từng mảnh thủy tinh nhỏ ghim sâu vào trong tay đau đớn nhưng anh dường như không cảm thấy thì phải , anh bóp thật chặt trong tay vẻ mặt không hề thay đổi .

Bang nhẫn nhịn không được nữa bỏ ra ngoài.

Sky lại gần im lặng từ đầu đến giờ mới lên tiếng . Từng lời nhẹ nhàng thoát ra :" Theo thông tin điều tra được Han thiếu mang thai con của ngài không phải của Pray . Han thiếu hiện đang mắc bệnh tim đến giai đoạn nào thật sự không rõ nguồn tin tra được không nhiều nhưng có một điều tình hình của cậu ấy không hợp mang thai nhưng không bỏ lại đứa bé này hiển nhiên với cậu ấy đứa bé này vô cùng quan trọng ." Sky ngưng rồi lại nói tiếp :"Còn một tin buồn nữa ... Đứa bé mất rồi , Han thiếu cũng khó qua khỏi bây giờ rút ống thở liền không sống được nữa"

Nét mặt Faker âm trầm đến đáng sợ 'Con của mình , con của mình . Bảo bối , bảo bối'  trong đầu  anh chỉ toàn những lời này rồi anh bất chợt nói :"Bệnh viện"

-"Cậu ấy nằm ở bệnh viện quốc tế" 

Nghe nói xong Faker cầm áo khoác đi ra ngoài

----------------------------------------

Chào mừng các cậu đến với chap nhảm nhí thiếu muối này =.="

Ây gù . Các cậu nhớ thương tớ không ?

Thôi biết rồi chắc chắn là có mà :3

Từ từ ... Ngoài lề tiếp này :"Các cậu có ghét toán không ?" -.-

Tớ thì ghét cay ghét đắng 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#liglig