Em xin lỗi...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Thì...như mọi người biết rồi đó, hiện tại phong độ của SKT đang tuột không phanh. 3 lần thua trắng 0-2 trước SSG, Afreeca và cả JAG. Em cảm thấy khá là buồn, tâm trạng không còn tốt nữa. Em biết, đây không phải là lần đầu các anh bị như vậy, chính vì không phải lần đầu nên các anh cũng từng vượt qua thật mạnh mẽ. Chỉ là...em cảm thấy thất vọng với các fan phong trào, với các thể loại anti. Lướt hàng cmt mà em không khỏi xót lòng, nào là "SKT thua là tự nhiên tao thấy vui ghê" , hay là "Trận nào SKT thua là xem mãi không chán" , "Đánh kiểu này thì đi thi đấu làm gì nữa, nghỉ luôn đi" , có một cmt mà em cảm thấy chú ý nhất đến từ bạn có tài khoảng Youtube tên Ngọc Quí Lê : "Thấy skt thua trời ơi tui hả dạ gì đâu... sướng ngất trời mây... mọi lần thấy thắng quài tức chết, nói gặp skt là biết thắng chắc... mong cho thua sạch luôn. Giờ có thiệt kkkk" . Em cũng rất thất vọng với những người sớm trở mặt, lúc mà cặp Blank - Untara vào đấu và tỉ lệ thắng cao nhất của họ vẫn tiến thì kiểu như là "Thích xem Blank đánh hơn" , "Peanut đánh chán quá, Blank tốt hơn" , hay là "Untara đánh hay ghê" , "Huni nhường chỗ cho Untara đi" . Vậy mà bây giờ thì "Tao ghét Untara" , "Thôi để trở lại cặp Huni - Peanut cho rồi"...v.v... Nhưng em vẫn tin tưởng SKT sẽ vực dậy được, chỉ là em cần chút thời gian để định thần lại, chắc chắn các anh sẽ lấy lại được phong độ. Em có một mong muốn nhỏ nhoi thôi, đó là có thể sang Hàn Quốc, chỉ một ngày thôi cũng được, em sẽ đến tham gia trận đấu của các anh, em sẽ chuẩn bị hết những lời động viên khích lệ mà viết tặng các anh, chỉ vậy thôi, để chia sẽ cho các anh biết không chỉ có những lời chỉ trích với anti ở trước mặt, mà ở phía sau các anh còn những fan chân chính và trung thành luôn sẵn sàng làm hậu phương cho các anh tiến lên, nhưng đối với một con bé cấp 2 có điều kiện gia đình không mấy khá giả như em thì chuyện này là không thể. Nhưng bằng việc xem stream thì ít nhiều gì em cũng sẽ cố gắng cmt những lời khích lệ, động viên tốt nhất. À em còn thấy khá là ấm lòng vì trong một đống hỗn độn của anti còn có những bạn fan rất đáng mến bảo rằng sẽ trung thành với SKT, sẽ không buông SKT, còn viết những lời động viên cho các anh, à còn có bạn nhận thức được rằng Faker bị khủng hoảng tinh thần, và cả đội cũng tương tự, thì xin cảm ơn những bạn đó đã luôn đặt niềm tin vào SKT, vào gia đình nhỏ của mọi người. 

Uh...trước khi chấm hết thì em còn một cái muốn chia sẽ, thì em vẫn băn khoăn không hiểu hàm ý của bạn này là gì, bạn ấy có tên tài khoảng Youtube là Jonathan Alexandra, cmt bạn ấy như sau : 

"mọi người chả ai động não suy nghĩ gì cả......việc faker chọn trang phục mà lại còn trang phục Syndra tuyết rơi nữa chứ không phải syndra SKT T1 mà faker ra mắt đây không lâu vả lại........... faker có làm 1 video quảng cáo còn ăn dc penta kill nữa cộng thêm xuốt cả đầu trận faker nói về mua trang phục này đánh sẽ thắng rồi còn nói cậu ta thắng nhờ trang phục này.......nhưng lại k chọn ý muốn nói là biết trận 1 thua rồi(thả) các bạn không hiểu sao ??? haizz cả anti lẫn Fan IQ thấp sao hiểu được......à có ai đọc được bài báo phỏng vấn 2 thanh niên làm ra trò chơi LOL không ? hai thanh niên đó nói mong hàm ý mong SKT thua đấy..còn nói là trận nào chưa đánh có SKT là biết kết quả rồi làm cho người hâm mộ nhàm chán =)).....sâu chuỗi lại các sự kiện cộng với IQ cao thì sẽ thấy ngay..bài viết này k dành cho mấy thằng não bò =)).....à mà Nhìn cách họ đánh rất là bình thường kiểu như nhả cho đội bạn ấy còn cả việc thua 0-2 trước 3 đội nữa vì sao lại là 0-2 ? liên tiếp vậy ngay cả 1 vãn win cùng k có???? bạn nghĩ SKT vừa nhận CUP xong phế vậy rồi à =)) nghĩ vậy thì nói thật đầu óc bạn còn non nớt lắm =)).........SKT muốn thả ngoài mặt lại không muốn người hâm mộ lẫn anti biết..NHƯNG...thật ra trong lòng lại rất muốn họ hiểu..vậy nên kkoma đã thả bằng cách trắng trợn 0-2 trước tất cả các đội tuyển không kêu SKT gỡi 2-1 đâu vì đã thả vậy họ tưởng SKT cố thắng mà k thắng dc =)) thua xong kkoma mặt vẫn buồn vào phòng thất vọng ư ?? đó chỉ là diễn thôi cả team SKT nhìn mặt ngơ ngơ cũng vậy =))...cái việc bạn chơi tốt mà bạn giả vờ thua này cũng có cái hay của nó nói thật cảm giác hài hài mình đã từng trải nghiệm nhiều lần với bóng đá rồi..thôi mỏi tay vcl mon các tiền bối IQ cao vào cmt chứ óc heo thì............ =))" 

Chắc em óc heo thật nên mới không thật sự hiểu bạn ấy có ý gì.

Thôi em chấm hết, dài quá rồi. À ai có ý gì về cái cmt trên thì giải thích giúp em với. Kamsa ~

                                                  ( SKT T1 FIGHTING! )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net