Chương 3 : Xui xẻo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



    " Chào em ,ta lại gặp nhau rồi . Hân hạnh được quen biết em . Anh là Bright Diamod . Tên em là gì ?" - Bright lịch thiệp , giơ tay phải lên đặt trước ngực , tay phải chìa ra hướng về phía Rein . 

   Từng hành động , cử chỉ của anh đều lọt vào đôi đồng tử lục lam . 

   Thật lịch thiệp , nho nhã !

   Thật dịu dàng nồng hậu !

   Thử hỏi có cô gái nào mà không đổ gục trước anh . 

   Rein ngước mắt lên nhìn mặt anh , đối diện sâu thẳm vào đôi đồng tử màu huyết trong veo không vẩn đục . Gò má của cô bất giác đỏ ửng lên vì ngại ngùng , vì e thẹn . Để anh không nhận ra vẻ mặt ngớ ngẩn của cô lúc này , cô nhanh chóng cúi gầm mặt  xuống , bắt gặp đôi bàn tay rắn chắc của anh vẫn để đó , anh đang đợi cô đáp trả sao . Cảm thấy mình có sự thất lễ không hề nhẹ , dù gì anh cũng là đàn anh khóa trên , lại là người cô có lỗi ngay lần đầu gặp gỡ .Để tránh có lỗi với anh  , cô nhanh chóng vui vẻ cười nói , hồn nhiên .

Không để anh phải chờ nữa , cô bắt tay anh . Cô cảm nhận hơi ấm từ tay anh thật sự không thể không thốt lên 'Thật là một bàn tay ấm áp đến lạ thường ' nhưng cô kìm nén không thốt ra . Thay vào đó cô đáp trả lời giới thiệu của anh

 " Hân hạnh được làm quen với anh , Bright . Em là Rein Sunny ." - Rein mỉm cười tỏ vẻ thân thiện.

 ' Rein Sunny ' Con gái của tập đoàn Sunny hùng mạnh bậc nhất Nhật Bản đây sao ? Người chị của người con gái cậu thầm yêu đây sao ? Thật giống y như đúc ! Thật chất cậu đã biết từ lâu , nay lại tình cờ gặp , là do duyên số , định mệnh hay sự trùng hợp !

 " Rein , cái tên thật hay rất hợp với em " - Bright cười tít mắt thích thú .

 " Thật vậy sao ? Cảm ơn anh " - Rein nói trong sự ngại ngùng  .

 Rein nhận thấy tay mình vẫn chưa buông tay anh ra , cứ nắm chặt . Thật sự cô chỉ muốn nắm chặt tay anh , dù là cả đời cũng được , bàn tay đó mang cho cô sự ấm áp bình yên . Có lẽ anh cũng đã mỏi tay vì tay anh bị cô nắm quá lâu . Cô cũng đành buông tay anh ra , có sự tiếc nuối . Cánh tay anh thu lại về chỗ người anh . 

Bối rối thật đấy , lần đầu tiên cô nắm tay một người con trai lạ lâu đến vậy . Để đổi bầu không khí cô sang chủ đề khác .

" Đây là bạn em , Mirlo Water . " - Cô tươi cười giới thiệu , hai tay chạm lấy bả vai Mirlo .

Đôi mắt Mirlo  lóe lên từ nãy đến giờ , có lẽ cô bạn nghĩ Rein và anh có tình cảm với nhau . Hai tay che đi cái miệng đang mở định thốt ra từ 'ôi' nhưng muốn thốt thành lời vì sợ phá tán cuộc trò chuyện giữa  cô bạn thân và chàng trai kia .

" Mirlo , đây là anh Bright . Mình và ảnh chỉ vô tình quen biết thôi " - Rein lại một lần nữa gọi tên Mirlo cho cô bớt ảo tưởng . 

Nhưng nói đến đây , bao nhiêu ánh mắt của nữ sinh toàn học viện trố mắt nhìn . Thật không ngờ , chỉ vô tình gặp một lần mà đã để Bright-sama của họ chủ động giới thiệu bắt chuyện . Không ít ánh rè bỉu , khinh thường Rein , họ đều nghĩ cô ta có cái gì để anh phải chú ý cơ chứ . Ở một góc khuất của bức tường , có người con gái đang dựa lưng vào tường , hai tay khoanh để trước ngực trông rất nghiêm túc , đôi lông mày câu lại khó chịu . Bên cạnh cô là cô bạn mang màu tóc xanh lá luôn vui cười trái ngược với vẻ nghiêm nghị của cô gái . Cô bạn nói liên hồi , toàn kẻ chuyện cười , cười tít mắt , dù cô gái bỏ mặc không quan tâm . Mắt cô cứ  không dời khỏi người con trai tóc vàng và người con gái tóc xanh lam . 

Thật khó chịu .

Cô nhanh chóng bước ra sân trường , chân bước nặng nhọc mang vẻ tức giận . Mái tóc xoan xù vàng óng của cô được thắt buộc gọn gàng hai bên . Cô mặc bộ đồng phục màu cam , ở trước ngực cô đồng phục có gắn thêm huy hiệu trang sức của hãng Jewel duy nhất chỉ tiểu thư nhà Diamod mới có .

Nhanh bước dần về phía anh Bright , cô lên tiếng phá tan cuộc nói chuyện :

" Anh Bright , cô gái kia là ai ? " - Cô gái phồng má , hờn rỗi đưa ngón trỏ chỉ cô gái tóc tóc lam , hỏi anh

Bright nhận thấy giọng nói quen thuộc , quay qua bắt gặp hình ảnh cô em gái xinh xắn có phần bực bội .

"Altezza , đây là Rein . Em ấy bằng tuổi em đấy , mau lại làm quen đi " - Bright vui vẻ nói với cô mặc cô đang giận hờn .

Phải , Altezza là em gái ruột anh kém anh hai tuổi , tức bằng tuổi Rein . Đối với Altezza , anh trai là nhất . Cũng phải bởi anh luôn quan tâm , chiều chuộng cô, nhưng nếu cô hư anh cũng không ngại can ngan chỉ bảo . Ai có ý với anh , cô đều ghét cả bởi cô nghĩ : người nào thích anh cũng chỉ vì anh đẹp trai , giỏi giang , tốt bụng , lại là công tử nhà giàu . Cô sẽ không để ai có được Bright - người anh trai đáng kính của cô .

Đánh ánh mắt sang Rein , đôi mắt màu lục sắc sảo khẽ lườm Rein . Rein cũng nhận ra cái ánh nhìn lạnh nhạt mà cô em gái anh dành cho mình . Mi mắt Rein hơi cụp xuống vẻ buồn rầu , nhưng nhanh chóng mở to ta nhìn chằm chằm Altezza nở nụ cười thân thiện , cô muốn xua tan bầu không khí căng thẳng . Nhận thấy nụ cười của Rein , hai bàn tay Altezza bấu chặt gấu váy . Hình như cô hiểu lầm ý Rein rồi , cô chỉ muốn tạo ấn tượng tốt làm quen , mà từ nụ cười ấy Altezza lại nghĩ đó là nụ cười bễu cợt , hiếu thắng , giả nai . Bờ môi người con gái tóc vàng xù bấm chặt , khẽ mấp máy mấy chữ không thốt thành tiếng :" Con nhỏ đó ..." .

  Rein đưa tay nắm chặt bàn tay đang bấu váy của Altezza cầm lên, tay khác đặt lên bàn tay Altezza khẽ xoa xoa  , Rein phải công cô em gái của Bright thực sự rất xinh xắn trắng trẻo, chắc được anh trai chiều chuộng lắm đây , nhưng tính cách có vẻ không chịu mở lòng với ai . 

" Altezza , Rất vui được gặp cậu . Chúng ta kết bạn nhau nha" - Rein lên tiếng phá tan dòng suy nghĩ của Altezza .

Altezza có chút ngần ngại , lại một suy nghĩ xấu về Rein thoáng qua trong tâm chí cô ' Chắc làm quen vì chỉ muốn tiếp cận anh Bright của tôi , phải không cô gái ? Cứ mơ đi ' Nhưng Altezza  cũng đồng ý thuận theo . Cô lại muốn tiếp cận Rein để xem Rein là người như thế nào , vì tất cả những suy nghĩ xấu cô dành cho Rein chỉ là suy nghĩ tiêu cực là suy nghĩ của riêng cô , nhìn về mặt tích cực cô thấy Rein rất chân thành , cởi mở .

 " Được thôi " -Altezza quay mặt ra chỗ khác nói , tỏ vẻ kiêu sa .

Rein vui cười , nói chuyện với Bright , Mirlo , Altezza , tuy nhiên Altezza có vẻ lạnh nhạt với cô nhưng không sao cô có thể tiếp cận tâm sự nhiều hơn với Altezza sau .

 Bỗng tiếng chuông ở trên tầng ba chủa học viện rung lên , báo hiệu vào tiết học . Mọi người chào nhau rồi nhanh chân về lớp . 

_____________________

Giờ Văn lớp Rein .

Hôm nay cô học hứng thứ hơn , bởi Văn là môn cô thích , với lại một lí do không liên quan khác là hôm nay cô đã biết tên anh , làm quen với em gái anh . Thật sự nhớ lại cô rất vui .

Tiếng thầy giảng bài hay hơn lạ thường , Rein chăm chú ghi chép cẩn thận . Bất chợt cơn gió thoảng qua , cuốn theo làn tóc tung bay , thoải mái dễ chịu . 

 Cô em gái Rein - Fine đang say giấc nồng gục mặt trên bàn , lại còn nhỏ dãi nữa chứ . Con bé thường ngủ trong giờ này , không ít lần thầy đi xuống , Rein phải lay Fine dậy nghe giảng , tránh để thầy phạt con bé . Nhưng lần này , thầy đến nơi , cô lay mãi Fine không dạy lại mơ mơ nói tự nhiên : 

" Cho em ngủ thêm đi chị Rein " - Fine nói trong mệt mỏi ngáp dài .

Thầy cau mày tức giận , đập nguyên quyên sách đang cầm trên tay đập mạnh vào đầu Fine .

" Đau " - Fine giật mình tỉnh ngủ . Tay đưa lên xoa đầu . Ngước mắt lên nhìn thầy ngơ ngác . Cả lời cười lớn vì độ ngây thơ vô số tội của cô nàng , trừ Rein cô có vẻ lo lắng cho cô em gái của mình .

" Ra ngoài đứng phạt cho tôi . Fine Sunny !!"- Thầy như bốc hỏa , những gân đỏ ở mắt nổi lên trông rất đáng sợ khiến không ai con nhé răng ra cười được nữa .

" Vâng " - Fine vừa nói  miệng vừa ngáp dài ngáp ngắn . Cô bước ra khỏi chỗ , đưa tay lên dụi mắt , chân bước ra cửa lớp đã có hai xô nước đang túc trực cô ở ngoài . Cách phạt của thầy là nếu ai ngủ trong giờ sẽ phải đứng ngoài cả tiết , hai tay dang ra cầm hai xô nước . Và đương nhiên Fine  phải cũng phạt theo cách  này . 

Cô chị Rein ngồi trong lớp lắc đầu ngán ngẩn . Lần thứ mấy bị phạt trong tháng của Fine rồi nhỉ , ít nhất một tháng , Fine phải bị phạt bởi môn thầy Văn 10 lần . Thật sự thì Fine không chỉ ham ăn mà còn chuyên ngủ nướng , cô cũng quen với việc đánh thức mỏi miệng mỗi buổi sáng rồi . Thiếu Fine một ngày chắc cô cũng thể nào vui vẻ nổi quá . Cô biết Fine tham gia rất nhiều câu lạc bộ của học viện liên quan đến thể thao , cũng rất bận rộn lại còn dành thời gian nói chuyện với cô chắc cũng rất mệt mỏi . Thật sự cô vô cùng khâm phục và yêu quý cô em gái duy nhất của mình . 

Thầy thở dài một hồi rồi lại tiếp tục giảng bài .

___________

Tiếng chuông ngân lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến . Fine nãy giờ vừa ngủ vừa cầm hay xô hai tay , thật siêu phải không . Cũng phải , cô là thành viên nhóm nhảy , câu lạc bộ bóng đá , bóng rổ ... nên cơ thể rất dẻo dai và khỏe mạnh . Tiếng chuông vang lên làm cô giật bắn mình , thức giấc cô hất tung xô nước lên cao . Xô nước rơi thẳng vào người đang đi ngang qua . Nước đổ ào từ đầu xuống dưới ướt hết quần áo , nước đổ ra sàn , người đó trượt chân ngã bệt xuống đất . Fine thấy thế chạy qua nhấc xô nước ra đầu người đó .

Mái tóc vàng màu hạt rẻ ướt nhẹp hiện ra sau khi nhấc xô lên , dù bị ướt nhưng khuôn mặt vẫn rất đẹp . Anh giơ tay ôm đầu , mắt nhắm nghiền lại vì đau . Fine lên tiếng :

" Cậu bạn ơi , cậu không sao chứ ? " - Fine lo lắng hỏi han . Cúi người , dí sát mặt gần mặt chàng trai hỏi thăm .

Anh mở mắt ra nhìn , bắt gặp đôi đồng tử màu hồng lưu long lanh của cô . Bất giác mặt đỏ ửng .

-----------------------------------------------------------------------

                ______ Bright ______

     Ngày tôi gặp em , là ngày tôi ướt nhẹp do xô nước em dội xuống .

     Cả thế giới trong tôi quay cuồng . 

     Ngày đó , ngày tôi gặp em . 

     Tôi thực sự đã có tình cảm với em rồi .

________________Tokyo , ngày7 tháng 9 năm 2017__________________


Gửi các bạn đọc :

- Shade sẽ xuất hiện ở các tập sau nha , đừng nản . Shade cũng là nhân vật chính góp phần lớn trong truyện '' Falling in love " mà . Chỉ là Au đang nghĩ cách viết để anh ấy xuất hiện thật hấp dẫn mà thôi =))

- Cảm ơn mọi người đã theo dõi 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rein