Chương 9 : Động lòng .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   5 năm về trước , tại biệt thự dòng họ Moon to ngang tòa lâu đài .

 Hôm nay là ngày sinh nhật vị tiểu thư tròn hai tuổi , tất cả vị khách quý những người có quen biết đều được mời đến tham dự chung vui . Những tập đoàn nổi tiếng như Jewelry , Sunny, Falling Water , ... đều có mặt cả . Có lẽ tất cả mọi người đều có mặt trong ở đó rồi và đang hòa mình với bữa tiệc rồi . Nhưng vẫn có bóng dáng người con gái nhỏ bé vội vàng chạy tới bữa tiệc .

Môi nhỏ cất lên tiếng than vãn :

" Mình muộn rồi "

'Uỳnh '

Bất chợt có tiếng động như thể có vật gì đó rơi phát ra từ sân sau , tò mò cô đi vòng qua xem thử quên đi mình đang vội

" A ..."

Cô nghe thấy tiếng ai kêu lên vì đau đớn , đi theo tiếng kêu đến nơi , nơi này trồng rất nhiều hoa hồng trắng mang vẻ đẹp tinh khiết , quyến rũ , hương thơm thoảng thoảng theo làn gió bay . Đó chính là ngày định mệnh cô gặp cậu lần đầu tiên . Cô bắt gặp cậu trong hoàn cảnh tơi tả của cậu , quần áo cậu vài chỗ bị rách tả tơi do gai hồng xé rách , cũng vì thế mà làn da trắng của cậu bị xầy xước . Khuôn mặt trẻ con nhưng toát lên khí chất vương giả kia dù bị xầy xước má máu chảy chầm chậm ra vẫn không bị mất đi vẻ đẹp trai của câụ .

Cô vốn hay cảnh giác , nhưng cậu giống cô , cũng hay bị ngã nên cô không chần chừ lại gần băng bó . Thật sự là cậu đang bị cô hiểu nhầm rồi , không không phải bị ngã nên mới thế mà cậu như là một người vu oan , vu khống bị gắn mác tội danh , không ai tin cậu , nên bị nhốt như một tù nhân , nói có vẻ hơi quá nhưng sống bị đối xử thế cậu không cam tâm nên tẩu thoát một chuyến .

 " Đừng cử động , cậu bị chảy máu rồi "- giọng nói trong trẻo trẻ thơ cất lên xao động lòng người .

 Cứ thế cậu để cô lau thấm vết máu , rồ cô nhẹ nhàng dán băng gâu lên má của cậu .

 Thời gian như ngừng trôi , nụ cười tươi tắn của cô cứ khiến cậu đặt một dấu chấm hỏi .

 Em là ai ?

 Thiên thần ? hay chỉ là cô gái vụt qua rồi biến mất ?

 Sự xuất hiện ngắn ngủi của cô để lại chiếc khăn tay xanh lam thấm máu của cậu , đồng thời để lại cậu trong sự lạ lùng khó hiểu , ngây người , ngại ngùng trước một cô bé tóc lam xinh xắn , tốt bụng .

~~~~~~~~~~~~~~ ( Muốn rõ đọc lại chương 8 )

  Cô chạy vào tòa nhà đẹp như lâu đài với vẻ mặt rạng rỡ nhưng hơi bối rối , cô ngó nghiêng trong phòng tiệc như tìm kiếm người thân . Như tìm được ai đó , cô mừng rỡ xách gấu váy chạy lại chỗ mẹ cô và em gái cô . Khuôn mặt em gái cô như lo lắng , vì sao cô mãi chưa tới . Lo lắng cũng phải thôi .

    Thật ra cô với cô em gái là hai chị em sinh đôi , nhưng không giống nhau hoàn toàn . Cô - con gái trưởng thừa hưởng đôi mắt , tính cách hao hao giống cha rất điềm tĩnh và khôn ngoan , em gái cô thì giống mẹ y tạc chỉ là tính cách không ôn nhu hiền hòa như chị và mẹ mà lại mang tính trẻ con , ngây thơ , trong sáng , dễ thương . Nhìn về về ngoài , khuôn mặt giống nhau , thân hình giống nhau , chỉ khác màu mắt và màu tóc thôi . Nhưng người bình thường vẫn không nhận thấy điểm chung của hai cô khi mới tiếp xúc vì tính cách không giống nhau như chị em sinh đôi . 

   Nhưng có một sự thật không thể trối cãi là chị em sinh đôi luôn có nhau , luôn đi cùng nhau , luôn ở bên nhau . Nên khi cô tới sau em cô cũng thể nào yên vị được .

   Cô chạy hồng học đến chỗ cô em đang lo lắng . Nhìn thấy người chị thân yêu , cô em reo lên :

 - Chị Rein , chị làm em lo quá .

-  Xin lỗi , do chút sự cố nhỏ thôi .- Cô nói cùng tiếng thở không ra hơi vì chạy tìm nãy giờ .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Kết thúc quá khứ~~~~~~~~~~~~~~~~

( Thật ra có đoạn FANART đoạn truyện này , mà Au từng xem qua nhưng không save giờ nó lạc trôi tìm không thấy , xin lỗi  )

__________________________________

  Tiếng nhạc dương cầm du dương hòa với từng vũ điệu khiêu vũ trông thật sang  trọng , kiểu quý tộc thời xưa . 

   Mọi người say sưa khiêu vũ theo nhịp điệu , tất cả các ánh mắt điều đổ dồn trầm trồ vào cặp đôi trẻ tuổi trai tài gái sắc kia . 

  Rein nhẹ nhàng nắm tay Toma đung đưa theo điệu nhạc , do nhảy quá hăng say nên cô cũng không thể để tâm đến ánh mắt mọi người cứ hướng vào trầm trồ khen ngợi . Toma nở nụ cười trăng khuyết ma mị đẹp tuyệt , khiến bao cô nàng đổ gục ghen tị với cô gái tóc lam nhảy cùng anh . Anh cười vì thấy thỏa mãn , được mọi người chú ý , đặc biệt được hân hạnh nhảy cùng cô con gái trưởng dòng họ Sunny xinh  đẹp . Ban đầu tuy cô có hơi lúng túng , rụt rè nhưng tất cả sẽ đơn giản cả thôi , vì biết bao cô gái đều mê đắm vẻ điển trai của anh họ sẽ không thể từ chối anh được .

  Ở đằng xa nhìn cái vẻ mặt đắc thắng của anh , đôi mắt cậu như lửa đốt  , nhiến răng tức giận , tay nắm đấm tạo quả đấm . Nhưng cậu cố bình tâm lại , thở dài trút lửa trong lòng , dường như thấy gì đó lạ lạ trong tâm trí , cậu nhắm mắt  húp một ngụm rượu thấy khoan khoái hơn , mở mắt ra những tia lửa trong mắt hiện lên dường như cậu đang tức giận tột cùng .

Là ghen ?

 Cậu nắm chặt li rượu tưởng như bóp nát vỡ tan tành , nhưng rồi đặt li xuống toan rời đi . 

  Nhưng cậu bị chặn lại . 

 " Vị thiếu gia này có thể nhảy với tôi một điệu được không , chỉ một điệu thôi "

... 

" Chuyện này ..."

 Vốn ít nói , tâm tư khó đoán . Nhưng vì lời mời này khuyến cậu nảy ra một ý tưởng . 

" Được thôi "

Cô gái tóc cam dễ thương buộc tóc đuôi ngựa vui vẻ nắm tay anh ra sàn nhảy , những bước nhảy đều đều , dứt khoát , khiến cho mọi người từ khen anh nhảy sang khen cậu .

  Đến đoạn nhạc đổi bạn nhảy , tất cả các tiểu thư xoay vòng rời xa bạn nhảy cũ , váy bồng bềnh xoay đều như những bông hồng xinh đẹp , đôi mi cô đen tuyền cong vút hấp dẫn nhắm nghiền hòa mình vào làn điệu du dương , cô đã nhảy bài này không biết bao nhiêu lần tới thuộc luôn rồi . Cô bông hồng lam thuần khiết khiến nhiều người hòng chiếm đoạt  , nhưng do định mệnh đưa đẩy cô đã rơi vào tay cậu . Bàn tay săn chắc của cậu nắm chặt tay cô , bất giác cảm thấy khác lạ cô giật mình mở mắt . Hiện hữu trong đôi đồng tử lục lam trong veo là hình ảnh nam tử vân y phục đen , mái tóc tím than, cao ráo , mặt lạnh băng , thân nhiệt của cậu cũng lạnh khác hẳn người khác khiến cô cảm thấy run run lạnh sống lưng . Cô nhanh chóng bị cậu quấn theo khiêu vũ cùng , cô đỏ mặt trước cậu , đôi chân cũng không làm chủ được . Ban đầu cô được mời nhảy cùng với Toma giờ lại nhảy cùng với vị nam tử này . Toma có vẻ như hơi nhăn mặt tức giận nhìn cậu . Cô cũng lấy làm xấu hổ , đã được mời mà không khiêu vũ cho trọn vẹn .

 Thật là xấu hổ quá đi .

Đôi chân loạng chạng khác hẳn ban đầu , cô không hiểu mình bị sa nữa . Cô cúi gầm mặt nhìn từng bước nhảy của nam tử . 'Thật dứt khoát , điêu luyện ' cô thầm nghĩ mà hổ thẹn với bản thân  . Cô vô tình dẫm nhẹ vào chân cậu , nhưng cậu không nói  gì , cô ngại ngùng thỏ thẻ  xin lỗi . Đôi tay săn chắc của cậu ôm chặt vòng eo con kiến của cô . Đôi môi bạc quyến rũ của cậu mấp máy nói :

    - Ngẩng mặt lên , nhìn tôi đi .

Cô nghe theo , ngẩng đầu lên nhìn cậu .

 Mắt chạm mắt . Đôi mắt tím xanh sâu thẳm như dải ngân hà kia cứ như nhìn thấu được tâm can cô .

Thật đẹp trai . Vì vẻ điển trai , vương tử của anh khiến cô không khỏi đỏ mặt ngại ngùng .

  Nói thật cái gì đẹp cô đều khen , đều trân trọng , nâng niu . Cô là con người đơn giản nhưng nội tâm phức tạp . Cô cũng hơi kì quái , không sợ ma quỷ đặc biệt rất tò mò . Cô cũng rất thích những thứ xấu xí , ngớ ngẩn mà lấy làm hiếu kì . ( xem anime là biết thôi nhé , au không xạo nha )

 - Tôi đã từng gặp em , 5 năm về trước , em còn nhớ ?

  Cô  giật bắn người , ngơ mặt . Tuy cậu có nét thân quen nhưng chuyện 5 năm trước cô không thể nhớ nổi . Đặc biệt khoảng thời gian không cụ thể khiến cô mông lung . Bất ngờ nhìn qua phía sau cô thấy bừng lên người con trai với nụ cười tỏa nắng , mái tóc vàng , mặc y phục trắng sang trọng tựa hoàng tử . Cô nhanh chóng gạt cậu mà đi tới chỗ người con trai đấy 

 - Thật sao ? ... Ừm thật ngại quá , tôi có chút việc . Có gì có thể nói chuyện với anh sau .

Cô buông tay anh ra , chạy tới chỗ người con trai kia , không giấu được nụ cười tươi tắn nở trên môi hồng .  Con tim cậu đau nhói , nhìn theo cô buông tay anh chạy đi . Hơi ấm , mùi hương thoảng của cô còn đâu đây . Cậu không muốn rời khỏi cô . Trong lòng đau lắm bởi :

  ' Em không nhớ sao ?' 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  End chương 9 .

Ủng hộ  nha .


 










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rein