Chap 1 _ Quá Khứ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

# Ty

Ở một nước Anh xa xôi kia , có một người con gái đang ngồi tại phòng dành cho chủ tịch làm việc, khuôn mặt lạnh như tiền, toàn thân đều toát ra hàng băng khiến thư kí kế bên phải lạnh sống lưng , người đó là nó_Dương Ngọc Hạ Vy .. Còn cô thư kí là Trương Lam Đình

+ Chị Đình , em sẽ về Trung chị ạ ! - nó nói

+ sao lại đòi về ? - Lam Đình hỏi nó .

+ chị biết em phải về để làm gì mà , với lại em muốn gặp lại anh trai - nó nói, vẻ mặt thoát buồn khi nói về anh nó.

* Flash Black *

Hai anh em đang chơi ngoài vườn cạnh nhà .

+ hai à , Vy muốn gia đình mình được hạnh phúc giống các bạn của Vy vậy - nói, lúc này đây chỉ mới 10 tuổi

+ ...ừ - anh hai trả lời qua loa , bởi ành biết không thể.

Rồi hai anh em lại tiếp tục chơi đùa , đột nhiên trong nhà lại phát ra những tiếng la hét của mẹ .

+ Con đàn không biết xấu hổ , tao muốn ly dị - tiếng ba ầm ĩ vang lên trong phòng khách. Lúc này hai anh em đang ngoài cửa lấp , nhưng mắt mũi đã tèm lem nước mắt cùng nước mũi, còn anh thì rất kiên cường không khóc.

+ sao anh muốn ly hôn , em đã làm sai sao anh ? - mẹ vừa khóc vừa hỏi ba .

+ mày không làm à , để tao nói mày nghe nha , hai đứa con đó của mày đấy, không phải con tao , con của thằng nào kia kìa . - ba quát lớn với mẹ .

+ chứ, đêm đó bar anh ngủ với em con ai được chứ ? - vẫn nức nở nói. Chuyện do đêm nọ , mẹ đang vào bar để xả stress cùng bạn do áp lực của công việc. Mẹ đã uống khá nhiều rượu , đang đi thì va phải ba , sau đó do tác động của rượu nên mẹ đã thiếp đi luôn. Ông đưa vào khách sạn , do đang trong cơn sayđã làm những cử chỉ động tác khiến ông không kìm chế được do không khống chế được nên ông đã.........

- vậy sao , tao đâu biết được sau lưng tao mày đã làm , giờ bạn gái tao đây rồi, giờ vào giấy ly hôn để tao còn cưới ấy - ông nói không nể tình phu thê bấy năm nay, nói xong còn không biết xấu hổ bẹo , hôn ả. Do ông chán muốn cưới vợ mới trẻ đẹp nên mới lấy lý do ba ngoại tình.

+ anh....anh.....- bà chưa nói xong thì chạy vào..

+ ông thật trơ trẽn, đưa con đàn bà mắt xanh mỏ đỏ này về để sỉ nhục mẹ tôi à - chỉ thẳng vào mặt ông ta con đó nói.

" Chát " vừa nói hết câu thì một cái tát gián xuống mặt , làm gương mặt trắng trẻo kia hằn vết đỏ 5 dấu tay bên phải.

+ đứa con hoang như mày cũng cách nói chuyện à - ông quát.

+ con hoang....hớ......đúng, nhưng đứa con hoang này sẽ không để ông ức hiếp mẹ tôi đâu - nói với nét mặt không còn lạnh hơn nữa.


+ Vy à - lúc này ành mới lên tiếng. Nhưng không trả lời anh xoay đỡ mẹ lên ghế nói.....

+ mẹ à , mẹ ly hôn với ông ta đi , 3 người chúng sẽ tìm nơi khác sống cuộc sống chỉ 3 người chúng ta thôi - trìu mến nói với mẹ .

+ , con nói đúng đó già - lúc này lại lên tiếng.

+ không.....không thể được đâu con gái à - nói rồi chạy vọt ra ngoài......

Bíp Bíp
" Rầm "

+ MẸ......- lúc chạy ra ngoài chạy theo đã thấy nằm giữa lòng đường, toàn thântoàn máu, xung quanh cũng vậy, còn chiếc xe kìa đâm vào cột điện gân đó .

°°°°°°°°°°°°°°

Lúc này anh đang trong bệnh viện trước phòng cấp cứu, anh đang thấp thỏm không biết trong đó ra sau rồi, đang lo lắng thì cửa phòng cấp cứu bật mở...." ting " cửa phòng mở theo đó bác bước ra cùng y ...

+ bác , bác mẹ cháu sao rồi - anh cùng chạy lại, anh hỏi.

+ chúng tôi rất tiếc, mẹ của các cháu không cứu được khi trên đường đua đến đây đã mất rất nhiều máu , thành thật xin lỗi. Hai cháu thể vào gặp mẹ lần cuối - nói rồi bác bước đi dần dần xa.

anh hai cùng bước từng bước vào trong , nhìn trên người mẹ bây giờ chằng chịt những dây dây . lại khóc rồi, cả hai tiếng lại mẹ.

+ mẹ....đừng bỏ con - cả hai cùng nói

+ mẹ....xin...lỗi....Phong....con.... phải....thay.... mẹ....chăm....sóc....Vy....nha....Hai....con....phải....sống....thay.... quãng....đời....còn....lại.... của.... mẹ... Mẹ.... không....thể.... chăm.... sóc..... cho....hai....con....được.... nữa.... mẹ...mẹ... - chưa nói xong bỗng bàn tay đang nắm chặt tay anh hai đột nhiên buông xuống một cách tự do trong thức .


- MẸ...- cả hai cùng nhau gọi , cố gọi cố lay nhưngvẫn nằm im không trả lời. Hai hàng nước mắt lại xuất hiện trên khuông mặt của hai anh em.



+ mẹ...mẹ con hứa... con hứa sẽ chăm sóc cho em thật tốt như lời mẹ nói - Phong nói trong nước mắt. vẫn không nói chỉ biết khóc.


°°°°°°°°°°°°°°°°

Mấy hôm sau , tang lễ của mẹxong đâu vào đấy. Lúc này Phong đang đứng cầm hoa trước mộ . Nước mắt lại rơi, Phong cũng vậy, bỗng Phong nghe tiếng xe...Cả hai quay lại nhìn...


+ Đến đây làm gì, tôi không muốn nhìn mặt ông ta - nói khi biết người đó ba .


+ Ta đến đây để viếng mẹ con ta muốn xin lỗi - ông nói trong hối hận.


+ xin lỗi sao ?.... nếu biết lỗi tại sao hôm hôm trước ông còn sỉ nhục mẹ tôi để ấy chạy ra ngoài, để xe tông chứ?... Viếng thăm sao...không cần, ông ta biến đi khỏi chỗ này đi, tôi không muốn nhìn thấy hai người. BIẾN - lại quát trong nước mắt.


+ con à - ông gọi


+ tôi không phải con ông.- quát rồi nhìn sang Phong anh hainói ..


+ hai , tạm thôi Vy sẽ xa hai một thời gian.

+ Vy , em đi đâu chứ? - Phong hỏi


+ hai không cần biết, còn ông hãy nhớ cái tát hôm trước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net