Phần 2: Dẩy đầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn ấy xuất hiện trong sự reo hò gào thét khủng khiếp. Màng nhĩ tớ muốn nổ tung luôn :))) Rất nhiều bạn chờ ở đó từ rất lâu. Tớ cũng rất sốt ruột. Cảm giác lần đầu đi FM, lại còn được gặp người thương như thế tim run lắm. 

Không biết có phải là do sự cố sân khấu không, các bạn ấy bước ra đứng trước tấm phông trắng, đợi nó rớt xuống rồi xuất hiện thật ngầu lòi. Nhưng mà chờ mãi, chờ mãi không thấy nó rớt, fans thì gào khản cổ rồi, các cậu ấy còn phải nói đùa vài ba câu để câu giờ mà nó vẫn không chịu rớt xuống. Và thế là, một màn biến tấu beatbox và acapella Never ever bắt đầu. Jackson beatbox tốt lắm, các fans đều chết ngất với màn biểu diễn của cậu ấy. À và fans Jackson và Jaebum cũng đông lắm luôn. Mỗi lần hai người mở miệng ra là fans đã gào khản giọng rồi :))) Sau một hồi cái tấm phông không rớt xuống, các cậu ấy lại lùi về sân khấu, và staff phải chạy lên đề kéo nó xuống =)))) 

Dù sao thì đánh vật với phần intro xong, thì hai MC xuất hiện. Hình như vẫn là MC của mấy FM ở Sydney và Brisbane. Tớ nghe có mấy bạn fans Sydney chê MC không tốt và không hài lòng lắm, nhưng tớ thấy ổn. Rồi thì là các bạn giai xuất hiện. Video của Youngjae được chiếu. Trông thương lắm. Rái Cá mặt buồn rười rượi lại còn liên tục nói xin lỗi nữa :(( Lúc đứng đợi tớ có đứng cạnh một bạn bias Youngjae và JB. Bạn ấy bảo biết tin Youngjae không đến được đã khóc luôn TT..TT Dù sao thì Rái Cá mau quay trở lại khỏe mạnh nhé~

Và đến phần biểu diến. Q sau đó là Sign. Các cậu ấy ngồi trên ghế. Thứ tự không thay đổi so với 2 buổi FM trước: Jackson, Jinyoung, Jaebum, Mark, Bambam và Yugyeom. Yugyeom dạo này có vẻ tập hát chăm, adlib phiêu tự nhiên lắm, lại còn rất tự tin nữa :))) Sau khi biểu diễn hai bài thì là phần Talk. Theo thứ tự A.R.R.I.V.A.L để chọn chủ đề cho những 'thổ lộ' thầm kín của các bạn giai.

Đầu tiên là A = admit

Như fanacc có bạn đã viết đó, trong khi cả lũ đùn đẩy nhau bảo nói cái gì, vì có quá nhiều thứ phải 'thổ lộ', anh Mark bảo Bam là có nhiều thứ cần phải tự thú nhất :))), thì anh Mark quyết định đầu têu tự thú là hồi mới chuyển nhà, vì chưa có dầu gội nên ảnh dùng chui của Park Jinyoung =))))) Thế nên hôm đi ASC cứ bảo là không có dầu gội đấy. Rồi thì anh Im-lịt-đờ cũng nhảy vào bảo 'à ờ anh cũng chôm một ít'. Nhưng chuyện chẳng có gì nếu thanh niên Park không vươn tay qua anh Im thản nhiên coi anh như cái bóng đèn sáng chói để nắm tay anh Mark rồi kêu 'It's ok because it's Mark'. Thế anh Im của chúng tôi cậu vứt vào sọt rác hả cậu kia?!? À rồi thì mà là anh Im tự thú là ảnh lẻn vào phòng Mark ngủ vì phòng ảnh thành cái ổ mèo =))) mà chắc các con nó ghê gớm quá nên không cho anh ngủ chung. Chắc lúc anh Mark đi rừng một tuần nên tranh thủ đó mà. Và rồi Kim Yugyeom thái độ với anh Wang và bảo là một hôm về nhà bắt quả tang ảnh nằm trên giường của em ngủ =))) Hóa ra là chia phòng riêng chỉ là để làm giá thôi, chứ từ lâu nó đã chả có nghĩa lí với một đám ngủ lang rồi =))) 

R = recommend thì là nói về mấy món Hàn mà các bạn giai muốn các fans ăn thử (YG - kimbap, JB - gà cay (?), M - Mark's set, BB - 'trái tym của iem' =))))))

R = Real (câu hỏi là các cậu ấy dạo này bị ám ảnh/hứng thú với cái gì. Câu trả lời kiểu mẫu - các fans =))) rồi thì mà là cậu Bambam lại nói nhăng nói cuội gì đó, nói mấy câu đùa nhạt nhẽo vớ vẩn rồi tự thấy nhục bảo anh MC đổi chủ đề =))))

I = Imagine (trong 10 năm tới, GOT7 sẽ thế nào) Bambam vẫn tiếp tục dab xuyên biên giới, GOT7 vẫn là GOT7 

V = Victory (khoảnh khắc cảm thấy vinh quang nhất) tớ không nhớ rõ, nhưng hình như Jaebum bảo là khi biểu diễn trước mặt fans (?)

A = A (?) (tớ k hiểu câu này ý gì, nhưng chắc muốn hỏi về thời 'A', và em Yugyeom Tuan lại lôi mái tóc huy hoàng của anh Kim Mark ra làm trò cười, cái giọng ẻm 'Markeu's hairstyle' cute lạc trôi không lối về luôn á =)))

L = love. Lại là những lời thổ lộ sến sẩm và hứa hẹn là yêu fans đến tận cùng trời đất đó mà. 


Tiếp theo là trò chơi. Trò đầu tiền là Cheek2Cheek. Cái này GOT7 có chơi 1 lần ở radio rồi. Dùng má để cảm nhận và đoán đồ vật trong khi bị bịt mắt. Hai đội mỗi người chọn người chơi. Ai đoán nhanh hơn đội đó thắng. Lúc đầu Jinyoung và Jackson là đội trưởng, chơi kéo bao búa để chọn teammate. Nhưng mà Jinyoung thắng xong liếc qua liếc lại một hồi anh em người nào cũng nhìn muốn tóe lửa nên bảo 'em chọn Jackson được không?' =))) rồi thế là Wang Gae Park Gae về một đội. Jackson chọn thêm Bam. Ba cậu còn lại cô đơn nên về với nhau =))))

 Lượt đầu là JJP. Fancam chắc các cậu cũng xem rồi đó. Anh Im chơi bẩn toàn dùng miệng để cắn thử xem đấy là quả gì =))) Cuối cùng Bam chơi còn bẩn hơn bỏ quả táo ra và ảnh đã thơm má JY (may là không phải cạp =)))) Anh Mark đứng một bên xem chăm chú và cười ngu =)))) JB thắng. 

Lượt hai là Jackgyeom. Chẳng hiểu sao em Gyeom giỏi dễ sợ, đoán được đấy là con chim (thực ra là con vẹt) cơ =))). Team Markbumgyeom lại thắng. 

Thế là anh Mark bảo khỏi chơi nữa (chắc ảnh đánh bàn chuồn) vì thắng 2/3 rồi. Rồi cãi qua cãi lại một hồi JY to mồm đồng ý là nếu anh Mark thắng tiếp, đội Jinsonbam sẽ bị phạt hai lần =))) và rồi thế là Mark chơi. Markbam cũng dùng mỏ chứ không dùng má. Lúc Markbam chơi Jinyoung cũng xông lên trước nhìn :))) Và rồi anh Mark cũng thắng. 

Các bạn giai đã chuẩn bị hình phạt bằng cách viết lên 'vòng tròn kì diệu': nào là girlgroup dance, aegyo, x2 speed dance, body language đến cuối chương trình (đứa nào ác dễ sợ =))))) sexy dance nữa. 

Và đội Jinsonbam quay vào aegyo và girlgroup dance =))) thành quả như nào mọi người lựa fancam coi là thấy =))) girlgroup uốn éo chọn ba cậu này nhảy hợp nhất rồi =))) cậu Sơn uốn dẻo thì thôi rồi :))) rồi đến phần aegyo.

Park-gian-lận cứ cù nhầy đẩy qua cho anh Mark, vì mãi không chọn được là ai trong số ba người kia phải chịu phạt. Mà anh Mark cứng lắm nha, không dễ bị bắt nạt như ở Hàn đâu. Anh bảo fans 'xin lỗi các em nhưng anh đây thắng nên không phải làm' =)))) thắng làm vua thua làm giặc mà Park cứ tà lưa định đẩy sang cho anh. Lại còn hò reo fans chant tên Mark để bắt anh làm. Nhưng anh không chịu =)))) rồi đưa đẩy cả cho Bam nhưng cuối cùng vẫn là Park Nyeong lãnh trọn =)))) Anh Mark sướng lắm, bảo fans chant tên thanh niên kia to vào. Tớ chant nhiệt tình luôn =)))) ai bảo tính hay chơi bẩn lại còn phủi tránh nhiệm :))) 

Hôm qua Jinyoung mặc cái áo giống trong hình nè. Áo bên ngoài thì khác. Nhưng nói chung trông dịu dàng xinh xắn lắm. Rồi cái dây nó dài lòng thòng ấy =))) tớ thích cái áo này với áo nude hôm FM ở Brisbane lắm. 

Rồi bạn ấy lắc lắc (giống điệu của Kim Gấu ấy, xem The Show 60'' mission để biết thêm chi tiết) rồi còn đưa tay lên má nữa. Lúc đầu cũng làm bộ làm tịch xấu hổ, còn "I'm sorry" nữa. Mà sau đấy fans hét ầm ĩ quá trời, em Bam cũng công nhận đáng yêu mà. Bạn ấy đứng giữa sân khấu ánh sáng chói lòa luôn. Ai cũng phải công nhận đáng yêu =))) lúc đó bạn bias Nyeong bên cạnh tớ hét to thế nào các cậu tưởng tượng  nha =))))

Sang phần game thứ 2. Là x2 speed dance. Mà nhạc nhanh có lẽ tận x3, x4 ấy chứ. Lần này đội Jinbamson máu chiến lắm. Nhảy loạn cào cào. Anh Mark tuổi cao nên không theo nổi, mấy lần cứ đứng đực mặt ra (giống FM ở Hàn ấy). Nhưng mà phải tạ ơn mấy staff là có hai bài thay vì tăng speed lên 2 lần thì giảm xuống 2 lần. Điệu uốn éo lượn sóng của 'Stop stop it' ấy, làm chậm 2 lần tưởng tượng sexy như nào nha. Park Jinyoung nhảy cực kì nghiêm túc luôn. Nhanh chậm đều chơi cả, quyết tâm phục thù đấy mà =)))) Cá nhân tớ thấy Jinbamson thắng tuyệt đối, cơ mà phải mất tận 2 lần fans mới quyết định được. Dù sao thì đội Markbumgyeom phải chịu phạt. Và hình phạt là x2 speed dance (1 lần nữa =)))) Khổ thân hai anh cả mệt phờ hơi, Kim Gấu thì than thở là cái này nhanh quá mức chứ không phải x2 nữa. 

Phần talk thế là kết thúc. Các bạn ấy vào sân khấu uống nước lau mồ hôi chuẩn bị cho một loạt tiết mục tiếp theo.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net