Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 3600, thế giới chuyển mình với những phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin. Con người đang sống trong một kỷ nguyên mà trí thông minh nhân tạo đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống con người. 

**********

Los Angeles, Mỹ, trung khu binh chủng đặc công 110, khu tập huấn đặc công...

Đám chiến sĩ đặc công vây quanh một khu đất rộng, để ở giữa khoảng trống cho hai người thi đấu. Tiếng reo hò cổ vũ vang lên không ngớt.

- Khá lắm, Aquarius!

Virgo nhanh nhẹn né tránh những xú đá xoáy của em gái mình_Aquarius Phantomhive. Không hổ danh là lính đánh cận chiến mạnh nhất bộ Đặc công. Chính anh vừa nãy sơ ý mà để cho cô đánh một cú hộc máu mồm. Mà con bé này cũng không nể anh là anh trai nó mà đánh nhẹ, cứ gây chiến với ai thì đánh người ta không ngóc đầu lên được.

- Anh nên chú ý đi!

Aquarius nói đều đều, khuôn mặt tựa hồ không cảm xúc, lực ra tay cũng mạnh hơn. Virgo thích thú nhìn em gái, đôi mắt tím điện tử của anh không ngừng phân tích các hoạt động của Aqua.

Cuộc chiến giữa hai anh em nhà Phantomhive càng lúc càng gay cấn. Virgo liên tục tấn công vào những chỗ hiểm Aquarius khiến cô chỉ có thể chống đỡ.

Khi Virgo chuẩn bị cho một cú đấm vào bụng Aquarius thì một tiếng súng vang lên, Virgo và Aquarius tránh đường đạn về phía mình. Đám lính hoảng loạn tránh xa.

- Scorpius, đừng đùa bằng thứ nguy hiểm đó._Virgo gằn giọng đầy khó chịu.

Một chàng trai trong bộ quân phục đại tá Không quân tiến lại gần hai anh em nhà Phantomhive. Aquarius cúi đầu nhẹ thay cho lời chào rồi bỏ đi.

- Virgo, Bộ Quốc Phòng gửi lời mời đến các quan chức trong quân đội tham dự buổi họp. Cậu nên cùng Aquarius chuẩn bị 7h sáng mai đi._Scorpius nói xong rồi đưa tấm thiệp mời màu xanh quân đội cho Virgo.

- Cảm ơn_Virgo lạnh lùng nói rồi bỏ ra khỏi khu tập luyện.

***************

Phòng khám nghiệm tử thi, Cục cảnh sát số 2...

- Thế nào rồi, Pisces?

Gemina từ khu nhà nghỉ xảy ra án mạng trở về, cô ghé vào phòng khám nghiệm tử thi, nơi Pisces đang khám nghiệm thi thể nạn nhân của vụ án mạng.

- Chị nhìn xem, rõ ràng nạn nhân bị robot bom XY32 bám vào người gây phát nổ. Nhưng em vẫn không hiểu tại sao loại bom đã bị đưa vào danh sách đen của quân đội lại xuất hiện ở đây?

Pisces vừa nói vừa chỉ cho Gemina thấy bộ khung của con robot bị cháy đen bám trên thi thể, chân robot có ghi XY23. Gemina nhíu mày nhìn con robot, cô nói:

- Chị sẽ báo cho đội trưởng Tarius!

- Em cũng nghĩ như vậy đấy!_Pisces gật đầu, bàn tay thoăn thoắt mổ xẻ thi thể.

******************

Đường cao tốc, Los Ageles.....

Một chiếc Lamborghini màu xanh loại số lượng có hạn đang lao vun vút trên đường làm mọi người chú ý.

- Libran, nay anh có tiền mà mua siêu xe nhỉ?_Ariesta thích thú nhìn nội thất xe, mở miệng trêu chọc Libran.

- Nếu không phải vì làm nhiệm vụ tôi đã không đi cùng cô!_Libran lạnh lùng nói, tập trung lái xe.

Bĩu môi tỏ vẻ không bằng lòng với Libran, Ariesta nhoài người lên đằng trước bật máy nghe nhạc thì bỗng nhiên chiếc xe rung lắc dữ dội làm cô ngã chúi đằng trước.

- Cái quái gì thế ?_Ariesta xoa cục u trên trán, quát Libran.

- Cô im lặng đi!_ Mặt Libran trầm lại, nhìn về phía màn hình thông báo phần mềm điều khiển xe bị xâm nhập đang nhấp nháy màu đỏ.

Tiếng còi báo hư hỏng của phần mềm điều khiển giao thông vang lên, hàng trăm chiếc xe bị mất tay lái, đâm vào nhau gây tai nạn. Libran vội vàng lấy dây cắm nối từ cổ mình đến xe để giữ thăng bằng cho xe, anh nói với Ariesta đang lo lắng:

- Có Hacker xâm nhập, mau đến Bộ Quốc Phòng thông báo!

Author note: Nhớ vote và cmt cho ta!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net