Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

AAAAAAA!!!!!... Tiếng thét rùng rợn giữa màn đêm tối của thành phố Hydrus. Một thành phố đang bị tàn phá dã man của bọn Vampire khát máu. Lũ Vampire phía Tây đã hoàng hành khu vực này tổng cả 6 đêm liền với hơn 20 người chết. Con người sinh sống nơi đây đang run sợ trước bọn chúng. Nỗi sợ hãi của con người là niềm ham muốn của lũ vampire. Con người càng sợ hãi, càng tuyệt vọng thì chúng lại vui sướng đến nhường nào.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

_ Lid, triển khai kế hoạch B - một cô gái tóc đen huyền với vẻ mặt nghiêm túc hơn bao giờ hết đang chỉ huy một tiểu đội.

_ Hây ! Can, Cap.  Hai cậu hỗ trợ đằng sau tôi, phòng trường hợp tôi hi sinh oanh liệt nơi chiến trường hai cậu nhớ hốt xác tôi về. Hahaha...- một cô gái khác màu tóc cam trông vẻ năng động, trẻ trung (Lid)

_ Đang lúc này còn giỡn nữa - một cậu con trai tóc cam lạnh lùng nói.

_ Im hết coi !!!! Chuẩn bị ...START !!!

Cả 3 con người lao nhanh như tia chớp về phía con vampire đang dần mất kiểm soát. Cô gái tóc cam bắn liên tục các mũi tên ở nhiều góc khác nhau để đánh lạc hướng nhìn của con vampire đó nhưng tất cả mũi tên đều lao về 1 điểm duy nhất -> phần cổ vampire. Một cô gái tóc hồng nhìn có vẻ thì dễ thương thế đấy nhưng kĩ năng bắn súng đôi của cô phải làm cho người ta khiếp sợ. Những viên đạn liên tục  phát ra nhắm thẳng vào đầu con vampire. Tuy nhiên chàng trai tóc cam thư sinh cũng có vẻ hơi "biến thái" lúc nãy đang đứng trên tòa nhà quan sát tình hình.

_ Để xem, chỗ nào thích hợp ta, phần trên, phần dưới hay phần giữa ? Thôi quyết định gặp phần nào thì cắt phần đó. Không chần chừ thêm cậu ta lao về phía con vampire và " Cạch...". Cậu ta đã cắt cổ ẻm. Đúng lúc cổ lìa khỏi đầu thì mũi tên của Lid lại bắn trúng đẩy về phía góc tường. Không hiểu là đã tính trước hay chỉ là vô tình khi đầu con vampire vừa ghim vào thành tường thì những viên đạn bị hụt của Can lại bắn về phía hộp sọ đầu treo lủng lẳng trên tường. " Ôi thế là nát từ đây..."

_ Perfect - cô gái với cây cung mỉm cười vẻ kiêu hãnh (Lid)

_ Can coi chừng đằng sau kia - Cap la lên.

Can quay ra đằng sau và " Xoạt...". Một thanh kiếm chém thẳng vào một thứ gì đó. 

_ Lần sau phải cẩn thận đấy nhé - cậu con trai quay lại nói và cười khẩy một cái.

_ Là một con vampire khác sao ? - người chỉ huy nãy giờ bước ra và đó chính là đội phó - Vir.

_ Hể ????? Chuyện gì vừa mới xảy ra vậy ? Con vampire đó đang co giật là sao ? - Can hốt hoảng nói.

_ Nếu tôi không đến kịp thì có lẽ cô đã toi đời rồi - chàng trai lạ mặt nói.

_ Hắn ta là ai ? - Lid, Cap và Can đồng thanh hỏi.

_ Đi đây 

_ Tốc độ thật khủng khiếp nhưng cũng như tôi thôi. Ể mà hắn ta là ai vậy ? Lid hỏi.

_ Sát Điện - Vir nghiêm mặt trả lời.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cùng lúc đó tại một cung điện nguy nga tráng lệ nhưng xung quanh toàn là đêm tối. Chỉ có hàng nghìn ngọn nến để thắp sáng cho cả cung điện. Tại đó, một bàn tiệc nhỏ đang diễn ra, cảm giác thật...

_ Hưm... hai cái chết cho hai kẻ ngu ngốc không biết lượng sức mình - Một cô gái mặc một cái đầm xanh nhưng đẹp hơn ở chi tiết nó đã được nhuốm vài giọt máu.

_ Pie à, cô nên biết cái lũ vampire phía Tây thật ngu xuẩn. Cùng là đồng loại mà chúng cứ như bọn rác rưởi con người vậy. Mất kiểm soát, ngu ngốc như đám con người thú tính - một chàng trai đang nhâm nhi ly rượu vang đỏ. 

_ À mà Mini, sao không thấy chị Gemi đâu vậy ?

_ À, chị ấy đang ở Vampire Tomb.

_ Chắc chỉ buồn lắm nhỉ, hầu như ngày nào chỉ cũng ở bên anh ấy.

Một cô gái với chiếc đầm đen dài trễ vai đẹp chết người bước xuống từ cầu thang nghe được cuộc trò chuyện của Pie Mini gương mặt đã lạnh tanh nay còn lạnh hơn và có vẻ gì đó rất oán hận. Trong đôi mắt cô hằng lên sự nhung nhớ, đau buồn và thù hằn - hunter !

_ Sagi ? cậu giờ này sao ở đây ? Chẳng phải cậu đang ờ cùng lão Vampire chúa Demon hay sao? - Pie cất tiếng cùng với nỗi ngạc nhiên.

_ Hừ... Giao dịch của nợ xong thì về thôi. 

_ À mà nghe đồn lão ta muốn tuyển vợ cho đứa con trai quý hóa của ông ta đó. - Mini nói.

_ Là Ari đó hả ? - Pie ngạc nhiên.

_ Chứ còn ai nữa.

_ Không biết ông Pegas sẽ cử ai qua đây ? 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Ở Vampire Tomb, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ đang đứng trước quan tài của một người.

_ Aqua, em sẽ trả thù cho anh bằng mọi giá. Cho dù phải chết đi chăng nữa. Đợi em .

" Trò chơi truy đuổi bắt đầu ... HUNTER "

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vampire Tomb : nơi các quan tài của các vampire đã chết nhưng có thể hồi sinh ( nói đúng hơn là tiếp tục giấc ngủ ngàn năm )

 Demon: Vampire chúa của phía Tây.

 Pegas: Vampire chúa của phía Đông.

 Hydrus: là 1 thành phố lớn của nước Moon











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net