Giới thiệu (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai thế giới khi sinh ra đã đối lập nhau, không thuộc về nhau...

Ma cà rồng con người không thể hòa hợp nhau...

Một bên là quỷ-1 con quỷ khát máu, chuyên đi hút máu người để sống. Độ tuổi lên đến hàng ngàn, cuộc sống rất dài nhưng rất cô độc. Số lượng ít và còn ít hơn khi hunter xuất hiện. Ban ngày họ chỉ sinh sống và học ở một ngôi làng có tên là Dark. Chỉ mỗi khi mặt trời đã lặn hẳn, vào khi màn đêm bao trùm lấy nơi con người sống thì có thể có vài con vampire dạo chơi. Một phần thì đi tìm người để hút máu, số còn lại dạo quanh phố và cố hòa nhập với con người với ước mong ngày nào đó 2 thế giới sẽ hòa hợp. Những con vampire mang hình dáng con người, và nó rất đẹp, đẹp trên mức bình thường. 1 phần để quyến rũ và thôi miên con người, 1 phần là do...trời ban nó vậy rồi.

Một bên là người - Không có sức mạnh cũng chẳng có độ sống lâu dài như vampire. Cuộc sống họ rất ngắn ngủi. Họ chỉ có thể dùng đầu óc để xây dựng và phát triển đất nước. Có thể nói họ những người hiền lành, tốt bụng, biết yêu thương, chia sẻ lẫn nhau. Nhưng đó chỉ là 1 mặt, mặt khác họ lại tranh đấu, chà đạp nhau, không tiếc dùng mọi thủ đoạn để có được thứ mình muốn. Họ không giống như vampire luôn bảo vệ đồng loại mình (1 phần thôi). Họ sẵn sàng bất chấp tất cả kể cả người thân yêu. Họ ghét và sợ loài vampire. Chính vì điều đó đều kéo dài khoảng cách 2 bên. Họ muốn tiêu diệt vampire bằng cách lập ra trường đào tạo hunter. Và khoảng cách đó kéo dài ra không ngừng.

Hunter: là những người có tiềm năng được đào tạo bài bản để bắt những vampire đang hút máu người hay vampire mất kiểm soát. Bình thường nếu gặp vampire trên đường thì họ sẽ theo dõi cho đến khi đảm bảo nó không hút máu thì thôi, không được giết. Trong người hunter luôn có vũ khí và nước thánh. Điều đó sẽ làm vampire ở gần khó chịu và tránh đi.

Ngôi làng Dark: là ngôi làng dành cho vampire. Nơi đây quanh năm suốt tháng toàn là màn đêm tối bao trùm. Chỉ có 3 mùa: mùa khô, mùa mưa và mùa lạnh. Tuy nhiên mùa khô chỉ xuất hiện đúng 2 tháng đầu năm. Mùa mưa sẽ là 5 tháng tuếp theo và mùa lạnh sẽ là 5 tháng cuối năm. Nhà ở và cách sinh hoạt giống như thế giới loài người. Ngôi làng chia làm 2 khu vực là phía Đông và phía Tây. Mỗi phía có 1 người cai trị gọi là Vampire chúa. Ngôi làng nằm giữa 2 đất nước. Đó là SunMoon. Hai đất nước đã từ lâu có mâu thuẫn từ trước. Ngôi làng có 2 trường học vampire, mỗi phía 1 trường. Đây là nơi dạy học cho vampire. Họ cũng học toán, văn, anh...như loài người nhưng ngoài ra họ học cách điều khiển sức mạnh và chiến đấu. Họ có các dòng tộc thuộc hoàng tộc rất mạnh và quyền lực. Nói là ngôi làng thôi chứ nó rất rộng lớn. Thức ăn chính là những viên thuốc máu. Ngoài ra họ có thể ăn đồ ăn của người. Là nơi con người đã vào thì không ra được.

Sun: là đất nước giáp phía đông làng Dark. Nền kinh tế ở đây rất phát triển và người dân ở đây rất ít người chết do vampire. Tổng cộng cả năm chưa lên tới 200. Dân số khá đông. Họ cũng sợ vampire nhưng không ghét đến mức căm thù. Quan niệm ở đây về vampire càng thoáng hơn nên số người chết càng ngày càng ít. Họ chấp nhận sống chung với vampire nhưng phải có khoảng cách an toàn.

Moon: nói ngắn gọn là ngược lại với Sun. Giáp phía Tây làng Dark. Dân số đông và số người chết nhiều. Căm ghét và đánh đuổi vampire.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net