Zodiac_Chap 1. Cuộc gặp gỡ ĐỊNH MỆNH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần thứ sáu của hồi chuông cửa sắc nét và rành rọt ngoài hành lang, tiếng vang kéo  dài rồi ngắt quãng đột ngột.

Từ khe hở giữa hai cánh cửa lá sách, lọt vào luồng sáng mỏng. Nó bất động, như một kẻ quan sát câm lặng, mở to đôi mắt trống rỗng dõi vào căn phòng bừa bộn. Một căn phòng lớn của khu kí túc xá đặc biệt dành cho học sinh, đây là căn phòng lớn nhất. Bên trong căn phòng, nội thất được trang hoàng rất hiện đại, hoàn toàn không giống với một phòng KTX, đầy đủ tiện nghi như một căn biệt thự nhỏ. Trên sàn gỗ, những cuốn tạp chí mở rộng, những bộ quần áo vứt lung tung chồng thành đống. Chiếm phần lớn không gian trong phòng là ba chiếc giường tầng, sáu con người, đang chồng chéo lên nhau mà ngủ say sưa. Nhịp thở đều đặn vang êm nhẹ khắp căn phòng.

Một lần nữa, chuông cửa lại vang lên, kèm theo những cú đập bực dọc liên hồi. Thầy hiệu trưởng đứng bên ngoài đang dần trở nên nóng tính ví phải sốt ruột chờ đợi. Dặn dò hai người đứng sau chờ ở đây một lúc, thầy liền bỏ đi. Chắc thầy định xuống phòng bảo vệ mượn chìa khóa. Hai người đang ngơ ngác đứng nguyên trước căn phòng số 13 kia, hai bạn nữ vô cùng xinh xắn, nhìn chằm chằm theo bóng lưng thầy, thở dài, gõ cửa một lần nữa rồi quyết định tự ý đẩy cửa vào.

Oa, một cảnh tượng thực kịch tính, thực nghệ thuật, thực......biến thái bẩn bựa đang hiện lên trước mắt. Hai thằng con trai chính hiệu, điện nước đầy đủ, đang...tình tứ ôm nhau ngủ ngon lành. Người này gối đầu lên tay người kia, người kia lại dang rộng cánh tay ôm trọn người này. Hơi thở đều đều phả ra từ cánh mũi, nếu là tình huống khác thì cảm giác thật ngọt ngào. Nhưng..... Cửa mở làm ánh sáng tràn vào. Một cánh tay dài thượt tóm lấy góc chăn nhàu nhĩ, trùm kín hai gương mặt.

Từ trên tầng hai của chiếc giường ấy, một tên con trai khác lồm cồm bò dậy, hé mắt nhìn hai con người vừa thực hiện hành vi xâm nhập bất hợp pháp. Mái tóc bù xù trèo xuống giường. Vẫn ủ rũ ngái ngủ, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng ở tầng dưới thì nhịp đập trong lồng ngực khựng lại một nhịp. Nhanh chóng đi ra cửa, gượng gạo nhành miệng ra hình một nụ cười rồi cậu ta cất tiếng:

- Ừm... Rất xin lỗi nhưng hai bạn có thể ra ngoài một lát được không?

Cơ thể cứng đờ, bốn mắt trân trối nhìn cảnh tượng trước mắt, khẽ giật một cái, hai cô bạn như chợt từ đâu quay trở về hiện tại, líu ríu xin lỗi rồi mau chóng bước ra ngoài.

Một lúc lâu sau, cánh cửa gỗ dày cộp lại một lần nữa mở ra. Cả sáu cậu con trai trong phòng bước ra ngoài, đầy đủ không thiếu một ai. Cậu bạn lúc nãy nhanh nhảu giới thiệu:

- Chào hai bạn. Mình là Sư Tử. Chắc hai bạn là Cự Giải và Xử Nữ, học sinh mới của lớp 11A2. Hôm qua mình đã nghe thông báo của thầy hiệu trưởng. Rất xin lỗi vì sự chậm trễ.

- Không sao, tụi mình cũng vừa mới đến. Bạn là lớp trưởng Sư Tử...- Xử Nữ nhìn ra phía sau Sư Tử -....còn các bạn đây là...?

- Ak, cũng là thành viên trong lớp cả. Đây là Ma Kết, Bạch Dương, Nhân Mã..- Khi nhìn đến hai tên biến thái ban nãy, cậu dừng lại một chút nhưng mang theo sát khí - ..còn đây là Thiên Yết với Kim Ngưu.

Tất cả gật đầu chào, cùng với sự đỏ mặt của một vài ai đó. Để phá vỡ không khí yên lặng ngượng ngập, Sư Tử tiếp lời:

- Mình được thầy hiệu trưởng giao nhiệm vụ dẫn các bạn đi tham quan trường. Ukm..... vậy hai bạn đã tìm được phòng trong KTX chưa?

Cự Giải ngơ ngác:

-Ak, thầy có bảo tụi mình được xếp vào phòng,...để xem nào,....phòng 13, KTX nữ. Nhưng tụi mình vẫn chưa tìm được nó nằm ở đâu cả.

- Vậy để mình dẫn đường cho các bạn nhé?!

- Ukm!

Lòng vòng một lúc quanh trường, Sư Tử huyên thuyên đủ thứ rồi cuối cùng cũng đưa hai bạn hs mới đến được KTX nữ. Bước vào phòng số 13, lại một lần nữa, không có ai mở cửa. Sư Tử đẩy cửa vào, chả thèm quan tâm có ai bên trong không, ngay lập tức đẩy hai bạn nữ vào, bật hết đèn trong phòng lên.

- Đây chính là phòng của hai bạn, chung với bốn bạn khác nhưng có lẽ họ đã ra ngoài rồi. Kim Ngưu, đi tìm Bảo Bình đi.

- Okey.

Nói xong ngay lâp tức cậu ta vọt đi, không chút do dự.

Mọi người ở lại giúp Cự Giải và Xử Nữ sắp xếp đồ đạc. Xong cùng nhau đi loanh quanh trong trường, tiếp tục giới thiệu các phòng học, sân bóng, các clb, căng-tin, rồi lên thư viện nhận thông báo về các thủ tục nhập học. Xong xuôi đâu đấy chắc cũng mất tới hai tiếng.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#pio