Chap 5: Tiệc Tại No More Dream

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author note: tại các rds thích có thêm nhân vật của BTS và Lovelyz nên Au sẽ chiều ý các bạn nhé ^^

____________________

>Giám đốc, là tôi, Candy đây.-Candy gõ cửa phòng của Yoongi

>Mau vào đi.-Anh đáp lại

>Tối nay công ti sẽ tổ chức tiệc ở No More Dream.-Candy mở cửa đặt tấm thiệp xuống bàn làm việc của anh-Để chào mừng nhân viên mới được tuyển. Nhớ đến đấy.

>Candy, có phải do tôi đã quá ưu ái cô không?-Yoongi cười khểnh-Hình như bây giờ cô tự ý còn nhiều hơn cả tôi làm rồi đấy.

>Chả phải anh đã chọn môt cô gái là Yoo Jiae vào làm nhân viên đúng không?-Candy cúi người xuống ghé sát tai anh, cái cổ áo rộng cũng hạ xuống làm lộ một phần áo trong. Đó là cô ta cố tình-Vậy thì tối nay cô ta cũng tới còn gì?

>Sao cô lại nói chuyện Jiae? Tôi và cô ấy đâu có quan hệ gì?-Yoongi nhìn thẳng mắt Candy, khoảng cách giữa hai người quả là không còn nhiều-Cô ghen đấy à?

>Tổng giám đốc à.-Candy đưa tay vuốt nhẹ má anh-Tôi sẽ không ghen đâu. Có điều...-Trườn tay xuống dưới cà vạt của anh, thắt chặt lên một chút-Anh sẽ là của riêng Candy này. Hiểu chứ?

>Hiểu rồi, thưa tiểu thư quyến rũ.-Anh cười khểnh, tay đưa nghịch nghịch vài lọn tóc xoăn của Candy-Nhưng tôi không thích loại con gái nào để lộ áo trong như kia đâu.

>Yoongi à...ôi thần linh ơi!-Bento có tật quên không gõ cửa nên cứ thế xông vào và khi nhìn thấy tư thế của hai người kia thì lại vờ quay lưng đi

>Cô ra ngoài được rồi đấy. Bữa tiệc này tôi sẽ không quên đâu.

>Hai người xong chưa?-Bento ho khù khụ một cách lộ liễu

Candy thẳng người dậy, lườm Bento một cái rồi đỏng đảnh ra khỏi phòng làm việc. Yoongi hồi nãy còn nở nụ cười quyến rũ với Candy nhưng sau khi cô ta ra ngoài thì nụ cười ấy vụt tắt đâu mất, chỉ còn là cái ánh mắt khinh bỉ dành tặng cho cái bóng lưng của cô ta. Ảo tưởng. Cô ta nghĩ mình là ai chứ? Cô ta nghĩ anh sẽ yêu cô ta sao? Xin lỗi nhưng anh chỉ là đang diễn kịch là một người dễ dàng cho cô ta quyến rũ thôi. Nếu không phải vì cô ta là con gái của bạn thân mẹ anh thì anh cũng đã đuổi việc cô ta từ lâu rồi. Nghĩ tới đó Yoongi đã muốn dồn máu lên não, tay lại tự động nới cà vạt mà Candy vừa thắt lên cho anh. Anh hiểu cô ta chứ, cô ta nghĩ rằng anh chưa thích cô ta nên cô ta mới quyến rũ anh ư? Nhưng với loại con gái lên giường với chục thằng đàn ông đâu dễ làm anh đổ gục.

>Haizzz.-Bento chẹp miệng thở dài thườn thượt ngoài cửa

>Thở cái gì? Còn không đi mau chọn trang phục tối nay cho tôi?-Yoongi trừng mắt nhìn cái tên con trai người Anh kia

***PHÒNG CỦA YOO NGÂY THƠ***

Jiae nằm vắt chân trên giường với hai tờ giấy trên tay. Một bên là giấy báo cô được tuyển vào OOW, bên kia là lá thư không người gửi nói rằng có người đã trả 3 tháng tiền khách sạn cho cô. Mắt cứ đưa qua đưa lại, nhìn vào không khéo người ta tưởng cô bị tâm thần hay không biết đọc chữ cũng nên. Sau 15 phút giây không biết thì Jiae lại buông hai tờ giấy xuống giường, dáng nằm nguyên hình chữ X trợn mắt nhìn lên trần nhà.

>Sao mình lại may mắn thế này? Suga à anh đang nơi đâu cầu nguyện cho em à? (chị ơi đúng rồi đấy, khổ thân là não người ta mềm quá nên mới đập đầu xuống đất rồi không nhớ chị thôi ==)

***NO MORE DREAM***

Yoo Jiae vốn nghèo nàn nhà quê nên tới tiệc chỉ mặc mỗi áo sơ mi trắng và váy ngắn màu đen. Tiệc tùng vốn đâu nằm trong cuộc sống của cô đâu chứ. Một chiếc limo trắng đỗ trước No More Dream làm Jiae khựng lại. Đó là tổng giám đốc và chủ tịch Min. Yoongi xuống xe trong bộ vest đen lịch lãm với mái tóc xanh hơi bồng bềnh quay ra đưa tay vào trong xe để dẫn chủ tịch Min xuống cùng. Phu nhân Min trông thật sang trọng, tóc được bới gọn lên với cái xước đính đầy kim cương nhỏ trên đầu, mặc bộ đầm đen dài xuống qua chân. Nhìn bà và Jiae cứ như cặp từ trái nghĩa vậy. Yoongi quay qua nhìn thấy cô liền nói gì đó với phu nhân Min, để bà vào trước anh mới ra chỗ cô.

>Tổng giám đốc.-Jiae nhanh chóng cúi người 90 độ

>Gặp nhau mấy lần rồi còn phải lễ phép vậy hả? Dù gì chúng ta cũng bằng tuổi nhau mà.-Anh nắm lấy tay Jiae xoay người cô hết qua trái rồi qua phải-Đây là cái cách mà cô đi tiệc à? Ăn mặc như học sinh cấp 3. Đi theo tôi.

>Dạ? Ui da!-Jiae nhận cái búng trán từ Yoongi sau cái biểu cảm đơ kia ra

>Cô rốt cuộc có thể hiểu lời tôi nói ngay không vậy?-Yoongi cau mày

>Nhưng mà tôi mặc thế này được rồi mà.-Jiae phồng má đáng yêu

>Tôi là giám đốc của cô, biết nghe lời chút đi.-Yoongi chả nói chả rằng kéo tay Jiae lên xe limo luôn

>Sẽ bị muộn đấy giám đốc.-Quản gia khuyên dặn

>Không sao.-Yoongi nhận ra mình nắm chặt tay Jiae tới nỗi đan cả năm ngón tay của anh vào tay người ta rồi. Jiae thấy vậy tưởng anh sẽ rút ra nhưng không, anh cũng hiểu ý cô chứ. Không những không buông còn nắm chặt hơn.-Tay cô nhỏ thật đấy, tôi thích nắm nó. Đừng nghĩ tôi sẽ rút ra.

>Nhưng...

>Tôi là cấp trên của cô.-Yoongi quay sang sát người vào Jiae làm cô chút đỏ mặt không dám nhìn anh-Có phải cô đang nghĩ bậy bạ gì không thế? Mặt đỏ hết lên rồi.

>Không hề nhé!-Jiae đẩy anh ra tỏ vẻ không hài lòng với câu nói đùa kia

Yoongi chỉ cười cười. Anh dẫn cô đi khắp cái trung tâm thương mại lớn hơn cái cô nhi viện của Jiae ở Seoul,bắt cô thử tới hơn chục bộ váy, mua guốc các kiểu, v.v... Khi mà Jiae bước ra khỏi phòng trang điểm thì Yoongi có chút thẫn thờ. Thiếu điều là rơi luôn quyển tạp chí mà anh đang cầm luôn. Jiae trông giống tiểu thư với cái váy dài hơn đầu gối một chút. Không phải kiêu sa, sang chảnh, mà kiểu như là tượng trưng cho sự trong sáng thuần khiết ấy.

>Tổng giám đốc, cái này có phải quá đắt không?-Jiae khó xử

>Nếu cô thích thì nó sẽ rất rẻ đối với tôi đấy. Đi thôi.

Trở lại với No More Dream, Yoongi bước xuống xe trước và theo sau là Jiae. Cô cúi đầu cảm ơn anh rồi định bướcđi nhưng Yoongi lại kéo cô lại và phát ngôn một câu Jiae thấy shock não.

>Hôm nay giám đốc Min Yoongi muốn có cặp trong bữa tiệc này. Và tôi cũng vớ tạm được một người đây rồi.-Vừa nói anh cầm tay Jiae khoác vào tay trái của anh-Hôm nay đừng có mà rời tôi ra đấy.

Hai người bước vào No More Dream trong bao con mắt ngỡ ngàng của mọi người. Candy đang nói chuyện nhìn thấy cảnh đó tay cũng tự động bóp chặt cái ly thủy tinh và trừng mắt về phía Jiae...

-----END CHAP 5--------

*Preview: "Tên cướp đó bị một lực lớn đạp vài đầu. Đó là một cô gái, có vẻ giỏi võ và hình như chả hiền lành gì cả..."

Author note: ai đoán được cô gái trong preview là ai tui sẽ up chap mới. Tiện thể chap sau có nhân vật mới nên tui sẽ tag người đầu tiên trả lời đúng và tag luôn cả người cmt đầu tiên nha ^^ Fic đc hơn 200 views rùi, cảm ơn các rds ạ!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net