Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời cảm tạ :33

Xin cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt tgian qua ❤ để truyện mình có thể lên đến 6k đọc ♡ từ bâyh sẽ chăm chỉ viết để k phụ lòng các bạn ♡ luvv all ❤❤

Đảo Sao Băng là một hòn đảo khá lớn, nằm cách đất liền cũng hơn 70cây, muốn ra đảo phải đi bằng tàu ra đấy, tiếp cận với vùng sông nước, tất cả học sinh đều phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn.
Ra đảo cũng chỉ là cho toàn thể học sinh vui chơi giải trí, giao lưu và mở rộng mối quan hệ bạn bè. Còn các thầy cô thì ngắm cảnh đẹp ở đảo, tuy không có trò chơi nhưng để mà ngắm cảnh thì đây là một danh lam.

Đảo bốn bề là cây xanh, có các động vật ăn tạp như thỏ, hươu, nai...v..v nhưng nhà trường cũng đã ngăn cách giữa lều trại và nơi ẩn nấp của chúng.

Khi đến đảo thì cũng đã 10 giờ sáng, cả lũ cũng đã thấm mệt vì nhiều người say tàu.

Không khí trên đảo thật trong lành, khác với không khí ô nhiễm trong thành phố lớn.

Chim chóc hót líu lo tạo thành khúc nhạc dạo tự nhiên, nghe thật vui tai, thỉnh thoảng còn có mấy con thỏ nhảy ra rồi lại chạy đi vì phát hiện có nhiều người.

Biển phía trước mặt là một màu xanh thăm thẳm đẹp mê li. Nhìn xuống mặt nước trong đến nỗi cảm tưởng có thể nhìn được xuống đáy biển, mà nhìn từ cao thì đẹp không gì bằng luôn.

Lớp bé, bé và nhóm bạn cũng đã tổ chức tiết mục nhảy rồi. Nhảy cùng Kim Ngưu, Bạch Dương, Xử Nữ, Song Ngư và Ma Kết. Vì như đã nói là lớp bé cả lớp Song Ngư chỉ có 1 nửa đi nên ghép hai lớp làm một, đồng thời tiết mục nhảy cũng làm chung luôn. Ngoài những nhân vật nêu trên thì có cả các bạn ở hai lớp cũng vào khuấy động sân khấu hộ.

- Nào các bạn nam bê nước xuống xếp vào trong kia cho cô, còn mấy bạn nữ khéo tay trang trí lều trại đi, chả biết có chấm điểm trại không nữa mà mấy em cứ trang trí đi! - Cô nói to, hô hào mỗi người một việc.

- Này đưa thùng nước kia đây! - Kim Ngưu đập vào vai Xử Nữ, cô bạn còn đang bận tô son - Trông cậu tô son chả đẹp đâu, để bình thường đỡ hơn đấy.

- Không! Nhợt nhạt bỏ xừ. - Nói xong cô bạn xinh đẹp lại tiếp tục công việc đang làm dở

- Thì cũng đưa cho tớ thùng nước đi ==

- À ừ đây...

- Này Bảo bình đưa dây trang trí đây, thưa cô mắc vào đây được không ạ?

- Để im cô xem nào, chỗ đó em gắn thêm hoa hòe hoa sói gì vào cho đỡ trống đi, còn dây kim tuyến để mắc vòng quanh ở chỗ đầu trại ý....

- Nhanh lên điii còn ra duyệt lại văn nghệ nữa! - Ma Kết giục giã.

- Đây chờ tí...

Không khí lúc này thật vội vã và nhanh chóng. Sau khi trang trí qua loa lều trại, nhóm của bé ra một chỗ trống trên đảo để duyệt văn nghệ. Bé và Bạch Dương đi tìm chỗ trống ở phía gần rừng, nơi đó ít người qua lại nên cũng không sợ bị phát hiện.

Vừa đi bé và Dương vừa nói chuyện huyên thuyên...

- Anh Sư Tử... có người yêu chưa?

- Ê ê ... đừng nói là cậu đang tia anh zai tớ nhá? - Bảo Nhi cười trâm chọc Dương.

- Ơ? Đâu ... đâu có?

- Ông í bựa lắm cậu không biết đâu, eo ơi ăn cơm thì phát ra tiếng, ăn xong là leo lên phòng ôm cái máy vi tính cả ngày, bài tập thì toàn đi nhờ làm hộ.... rồi tớ còn phải giục ông ý mới chịu đi tắm cơ, chứ đến cả tuần mặc 1 cái áo len ông ý cũng chịu được... - Bảo Bình được dịp nói xấu anh trai tuôn ra một tràng giang đại hải

Bạch Dương đi bên cạnh cứ cười ra cả nước mắt

- Đáng yêu quá :))

- Ôi thần linh... thế mà đáng yêu à? Ôi thần linh ơi là thần linh ơi bựa vãi cả bựa ra... - Biểu cảm thái quá =))

- Thôi tớ nói thế chứ thích thì phải nhích, anh ý chưa có người yêu đâu triển đê!

- Này con gái tụi mình dễ đoán quá nhỉ? Nhỡ mà dễ đoán thế thì anh ấy mau nhàm chán thì saoo?? - Dương nhíu mày than thở

- Cậu lo xa quá đấy! Con gái chỉ đơn giản với con gái thôi chứ đối với con trai bọn mình không dễ chiều đâu.- Bé giải thích - Sư Tử cũng biết yêu chiều người yêu lắm ! Tớ là em gái còn thấy được nữa là cậu. Thế nên thích là nhích, không nhích con khác nó cướp đấy ! Anh trai tớ cũng là hàng hiếm không phải dễ tìm được đâu hì hì!

- Rồi biết rồi cô nương.. mà cậu phải giúp tớ đấy

- Đương nhiên tớ không giúp cậu thì giúp ai?

***

Sau khi tìm được chỗ thích hợp để duyệt lại phần nhảy, bé liền bảo Dương quay về gọi mọi người vì quên mang điện thoại, bé ngồi trông loa và "thiết bị hỗ trợ".

- Đi nhanh nhanh nhá! Tớ sợ ở một mình lắm >< - Bé kéo áo Dương lại

- Tớ biết rồi! - Dương cười, tay xoa đầu bé - Cậu đáng yêu quá =))) tớ mà là con trai tớ nguyện yêu cậu luôn...

Bé phá cười lên - Haha tớ không ngại ngoại tình với cậu đâu!

- Yêu nhau luôn không babee?

- Thôi bà đi nhanh về nhanh con nhờ! - Bé đẩy đẩy Dương đi, hai con người này nhí nhố thật!

Bé ở lại chỉnh loa cắm nhạc, sau đó thử một mình nhảy, nhưng vừa xoay người một cái liền bị trật chân ngã một cái. Bé đau điếng đứng lên thì thấy chân có hiện tượng trật khớp, đau nhức khó chịu vô cùng.

Bảo nhi đá mấy hòn sỏi dưới đất hừ lạnh :" Tất cả là tại mi!"- rồi lại quay qua cái chân đau...

Bé còn đang xem chân cẳng mình ra sao thì phía trong rừng có tiếng nói của một số bạn nữ. Bọn họ liền tiến đến gần bé... gương mặt của cô gái đi đầu thật sự rất quen...

Khi cô gái cầm đầu dừng bước và giơ tay thì đám người đằng sau cũng lập tức dừng bước. Ánh mắt họ nhìn bé chả mấy thân thiện mà ngược lại còn hằn học và đầy thách thức.

- Mày là Bảo Bình?

Cầm đầu lên tiếng.

- Bạn là..?

- Nhóm Tàn Nhang đây! Không biết à?

Bé nhìn từng người một, quả thật mặt người nào người nấy đều có tàn nhang và vết thâm... mới có cấp 2 mà da đã như vậy rồi, thật không ổn .

- Không biết mới hỏi chứ? (Tg : lanh dễ sợ =))))).) - bé đáp tỉnh bơ.

- Mày cũng giỏi quá ha?

- Cám ơn!

- Con mặt dày! - Một con nhỏ tóc vàng xoăn có tàn nhang hai má nói leo.

- Dày bình thường! - Bé lại đáp tiếp, chả thấy chút sợ hãi. ( Tg : con lạy bà TvT trong hoàn cảnh 5 trọi 1 mà còn vậy TvT)

- Mẹ kiếp, não tao... Tao cảnh cáo mày, đừng mong là sẽ có được Song Tử, anh ấy sẽ không yêu mày đâu! Đừng mặt dày đi theo nữa, hôn nhân là do bố mẹ sắp đặt, tình cảm mới là cái chính mày hiểu không? - nhỏ cầm đầu hất hàm với bé. - Người Song Tử yêu sẽ không phải mày, mãi mãi là như thế!

Bé chợt để ý chỉ có nhỏ cầm đầu có đôi mắt đen là không có tàn nhang trên mặt, khác với mấy nhỏ đằng sau, con bé cầm đầu khá xinh, da trắng, mắt to đen, mũi cao... Vậy nó là ai nhỉ? Sao lại biết cả chuyện hôn nhân do bố mẹ sắp đặt chứ?

- Bạn là người yêu anh ấy à? - Bé thắc mắc

- Mày không cần biết! Nhớ là tránh xa anh ấy ra, không thì đừng trách.

- Can I say "đéo"??
Giọng nói bá đạo đằng sau vang lên làm bé giật bắn mình, là Ma Kết, chị hai trường.

- Không... không phải việc của mày! - nhỏ cầm đầu bắt đầu đổ mồ hôi.

- Biến! - Ma Kết lạnh lùng trong một từ.

Đám con gái kia tức tối bỏ đi, không quên quay lại lườm bé
- Mày cứ đợi đấy con ranh!

- Đang đợi! - Bé bĩu môi.

------------

Tập này có từ ngữ thô thiển chả biết các bạn có hài lòng không :(((
Mà thôi =))) 20☆ ta up tiếp :))))
Thế nhá ta đợi mấy nàng ủng hộ ta ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net