Ngày 30/2/****

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lesson 3 là một câu chuyện hư cấu không có thật

Gia đình Uchiha

Vào một ngày đẹp trời, bé Sarada "ngây thơ trong sáng tốt bụng hồn nhiên" vác chiếc cặp chất đầy những quả lựu đạn "xinh xắn" đến trường. Hôm nay bé phải nộp bài văn kể về gia đình mình.

"Sarada-chan, con lại mang lựu đạn đến trường à", Sakura thở dài khi nhìn thấy chiếc cặp của con gái "Mẹ đã dặn không biết bao nhiêu lần là phải xài súng AK mà!" (Em xin đầu hàng đại tỉ)

"Ầm"

Cánh cửa phòng khách vỡ tan thành từng mảnh. Vài quả bom khí xinh xinh bay thẳng ra ngoài hành lang gây ra một vụ nổ ầm trời. Bước ra từ đám khói đen là một người đàn ông tay vác khẩu Bazoka nhìn cơ bắp y chang Songoku, có một nước da đen thui và cái đầu bóng loáng, cũng may ông thần hói còn chừa lại cho ông già tội nghiệp này vài cọng tóc để "che mưa".

"Ông già, nếu muốn dọn nhà thì đừng dùng Bazoka của con!", Sarada hét lớn, phóng lựu đạn về phía ông ngoại hói của mình.

"Nếu vậy thì ông dùng bom khí của con được không?", một ông lão bấy giờ chỉ còn độc cái quần đùi lòm còm bò dậy sau trận mưa bom, đầu vẫn còn dính đầy "chất lỏng màu đỏ" nào đó.

"Đi chết đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Và đó cũng là cách mà cả mái tóc lẫn cái mạng quèn cùng nắm tay nhau rời bỏ người đàn ông xấu xổ.

*

Bài văn của Sarada về gia đình mình:

Ông ngoại là sát thủ, mẹ em là sát thủ, cả nhà em đều là sát thủ.

Cả lớp: '-'), nhà này chắc chắn là ba đời trốn viện.

GT: Gia đình Uzumaki

Bé Boruto hiện đã làm xong bài tập thể dục buổi sáng của mình: Ném bom vào tấm hình của ông bố nhà mình.

"Boruto-chan, bà biết cháu rất buồn khi bố cháu chưa về, nhưng đừng xúc phạm đến bố cháu như thế ^_^.", bà Kushina nói, tay cầm súng bắn thủng bức hình.

Boruto: Bà ơi, bà rủa con mình đến mức đó sao O_O!

"Bà nó ơi, dùng súng không tốt đâu", ông Minato nói "Học theo tôi này, dùng pháo bắn luôn cho nó tiện ^_^."

Boruto: Ông ơi, cả ông nữa sao! Ông ghét con mình đến vậy à!

*

Bài văn về gia đình của bé Boruto: Bà em ghét bố, ông nội cũng ghét bố, em cũng ghét bố,... Túm cái quần lại là cả nhà em đều ghét bố.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net