WIN ĐÓI!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một ngày workshop mệt lả thì Win tự thưởng cho mình chút thời gian ít ỏi ở nhà để lướt Instagram cập nhật tình hình bè bạn. Nhưng chưa đầy 10 phút thì bụng cậu nhóc đã réo in ỏi vì đói bụng. Win muốn được đi ăn! Người đầu tiên Win nghĩ đến chính là P'Bright, tại lâu rồi hai đứa không có ngồi ăn cùng nhau và đi chơi riêng với nhau, chỉ toàn là workshop và công việc. Nhưng mà hình như P' của win vừa 1 tiếng trước đã check in đang chơi đá bóng. Không biết giờ P' đã rãnh chưa nữa?

Có nên trực tiếp điện thoại cho P' rủ P' đi ăn không nhỉ? Win ngại. Cũng bởi mấy ngày nay, ngày nào Win cũng bám chặt lấy P', mới tách ra chưa đầy 2 tiếng mà lại muốn gặp và bám lấy P' nữa...Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng, Win quyết định up tấm hình mà Win đã chụp B'Bright của cậu nhóc trước đó đăng lên Instagram kèm caption "Đói bụng" với hi vọng P' của Win có thể hiểu được ẩn ý của Win trong đó. Rằng Win đói, Win chỉ muốn đi ăn với P'!

1 phút...2 phút rồi 5 phút... trên Instagram của Win nhận được thông báo mới rằng P'Bright đã để lại bình luận.

'Đói thì đi ăn đi nè! Đăng ảnh của P' không có hết đói đâu đó!"

Win liền quăng điện thoại sang 1 bên mà không thèm đếm xỉa gì tới nữa. Rồi lại 20 phút sau thì có tiếng gõ cửa. Win dùng dằng đi ra mở cửa thì thấy P'Bright của cậu đang đứng đợi ngoài đó. Trên người p' vẫn còn nguyên bộ đồ đá banh khi nãy đã check in tại sân bóng. 

"Cho P' tắm ké trước nhé, rồi P' sẽ chở Nong Win đi ăn!"

Win cười. Cười te toét đến tận mang tai. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#brightwin
Ẩn QC