Gym ( JungKookxfangirl)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

______

Hai chúng tôi đứng ngoài ban công vừa uống nước vừa hóng gió.

" Em đến Hàn lâu chưa?"

" Cũng gần nữa năm rồi ạ"

Anh JungKook gật gù.

Anh JungKook nói cũng có nhiều việc nên không có nhận lời hổ trợ cho các thực tập sinh nên cũng ít gặp tôi trước đây. Tôi nói với anh ấy rằng mình là một rapper còn là main dancer, anh ấy thích thú bảo rằng hôm nào hai chúng ta hãy cùng nhau tập nhảy.

Quay trở lại phòng tập, anh JungKook nói mình đến sau tôi một chút nên chưa tập nhiều, tôi đi bộ trên máy chạy bộ, mắt thì nhìn về anh Idol đang tích cực hít xà đơn, từng múi cơ hiện lên rõ ràng nhìn đã con mắt.

" Tui biết cô cũng mê trai lắm, tập trung"

Cô huấn luyện viên nói xong thì bấm nút tăng tốc lên làm tôi chạy gần chết.

Bài tập tôi thấy khó lại là xà đơn, tuy là một dancer nhưng mà tay tôi có chút không khoẻ nên khá khó để trụ được 30s, tôi vừa kết thúc các bài tập cơ bản hiện tại đang bắt đầu nâng cao lên và trong đó có xà đơn. Chị quản lý cũng từng nói đến chuyện tôi nên tập thể dục nhiều hơn cho tay, sẽ rất có ít sau này.

Đu lên xà là bước một, trụ được 10s đầu thì có vẻ ổn, 5s tiếp theo đã bắt đầu hỏi chưa bao giờ có cảm giác 30s tương đương 30 năm, thật muốn khóc.  Tay tôi bắt đầu tuột dần, bên dưới dù có lót đệm nhưng mà ngã xuống kiểu này thì tội nghiệp nhất vẫn là cái mông đáng thương, cô huấn luyện viên nhanh đến định đỡ nhưng mà còn chưa kịp đỡ thì...

" Em không sao đấy chứ?"

Tôi đã yên vị trên tay của anh JungKook, anh ấy lo lắng hỏi thăm tay thì vẫn bế lấy tôi chưa buông ra. Tay tôi thì theo phản xạ cũng ôm lấy cổ anh không buông, đến khi nhận ra tình hình mới bắt đầu ngượng ngùng mà lên tiếng.

" E..em không sao. Cảm ơn anh nhiều anh có thể thả em xuống....em.."

Đến lúc này anh ấy mới nhẹ nhàng đặt tôi xuống đất, tôi vội cúi đầu cảm ơn. Ở Việt Nam tính cách có chút xả láng nhưng mà có thể tôi tìm hiểu về lễ độ ở Hàn Quốc rất kĩ nên không dám làm gì thất lễ hết, nói trắng ra là sợ vì mình là người ngoại quốc vốn đã thiệt thòi.

Anh đặt tay lên vai tôi.

" Không sao đâu, em nhớ cẩn thận.. mà có vẻ em đang gặp khó khăn"

" Dạ vâng, do tay em có yếu một chút nên khó mà trụ lâu được"

Điện thoại cô huấn luyện viên reo lên, cô ấy đi ra ngoài nghe, chổ này chỉ còn lại hai chúng tôi.

" Em muốn tập tiếp không? Anh sẽ giúp em"

" Dạ được ạ?"

Tôi nghi hoặc hỏi lại.

" Được chứ, anh cũng đang rảnh rỗi, nhận làm huấn luyện viên cũng chẳng mất gì"

" Nếu vậy em thật sự cảm ơn"

" Ây như mà có thù lao nha"

Anh ấy mỉm cười nói đùa với tôi, tôi suy nghĩ miên man.

" Hay em đãi anh thịt cừu nướng nha, em nghe nói anh thích ăn cừu xiên nướng"

" Được nha"

Anh JungKook cười đáng yêu nhìn như một đứa trẻ ngây ngô.

Anh ấy hướng dẫn các động tác cơ bản cho tay như các bài tập ảnh JungKook đã tập, căng cơ, xoay khớp các kiểu cuối cùng thành ra là mỏi cả hai cái cánh tay vô cùng.

Kết thúc buổi tập cũng đã xế chiều, thay lại bộ trang phục tôi đã mặc đến đây rồi đi xuống bên dưới sân, đến bây giờ tôi mới nhớ là mình đi ké chị quản lý đến đây, chị ấy lại về trước xác định là đón xe buýt về là cái chắc.

Tôi đi bộ một khoảng đi đến trạm xe buýt gần đó mà ngồi chờ, giờ này thì lại chẳng có ai đi ra ngoài nhiều nên chổ này hình như chỉ có mình tôi, 5-10' sau cũng có xe đến nhưng không phải xe buýt mà là một chiếc ô tô. Tôi ngồi đó nhìn đến ngây ngốc khi chiếc xe đó dừng cách tôi một chút. Người trên xe với bộ trang phục thoải mái đi đến gần tôi.

" Em không có xe về sao?"

À thì ra là anh JungKook, tôi đứng dậy ngay mới thoải mái nói chuyện được chút. À mà không biết đứng đây nói chuyện với anh JungKook có an toàn hay không? Dù sao anh ấy cũng là người nổi tiếng mà chỉ có một cái khẩu trang và trùm mũ áo Hoodie, tôi mới lên tiếng.

" Anh ơi, dạ không có gì đâu em chỉ sợ ảnh hưởng đến anh, anh là người nổi tiếng mà"

" Lên xe đi, là huấn luyện viên riêng của em đề nghị em lên xe để anh chở em về"

" Dạ được ạ?"

" Anh nói là được hết đừng khách sáo, mau lên xe"

Tôi đi theo đằng sau anh, anh mở cửa xe ghế phụ lái cho tôi vào rồi cũng nhanh chóng trở về cửa đối diện bước vào ghế lái và cho xe chạy đi.

" Em đói chưa? Muốn đi ăn gì không?"

" Dạ có hơi hơi, hình như em đã hứa đãi anh ăn thịt cừu mà em em quên mất"

" Cho em quên luôn đó"

Anh mỉm cười.

" Dạ đâu được"

" Vậy chúng ta đi đến quán cừu nướng quen của bọn anh. À mà em có nghe danh tiếng trong giới ăn uống của anh chưa đó"

Anh JungKook thoải mái cười đùa.

" Tất nhiên là em đã nghe rồi, anh yên tâm em hứa sẽ bao trọn gói, mặc dù chưa debut nhưng mà em đã có công việc ổn định"

....

Một quán nướng nằm khá yên bình cạnh sông Hàn, chúng tôi ngồi đó vừa nhấm nháp Soju kèm mì và thịt cừu nướng sẵn tiện ngắm sông Hàn về đêm. Wonderful!

" Anh uống không giỏi lắm"

" Anh ăn thêm thịt đi"

Tôi lấy cây gắp gắp cho anh miếng thịt vừa mới nướng xong còn thơm phức và nóng hổi. Chổ này cả nhóm hay đến nên ít nhiều đã có quen biết nhân viên và chủ quán ở đây, việc chọn một góc khuất cũng đã trở thành thói quen của họ.

" Tay em còn mỏi không?"

" Dạ cũng đỡ rồi, em sẽ chăm chỉ một chút"

" Mọi chuyện đến đâu rồi?"

" Dạ Teaser đầu tiên giới thiệu chung đã được đăng rồi ạ, trong tuần này và tuần tới sẽ đăng 5 teaser riêng cuối cùng là 2 Teaser của bài hát. Bài hát thì hai tuần nữa"

" Đúng là cả một công trình, làm anh nhớ thời mình Debut ghê. Cũng hơn 7 năm rồi nhỉ, lúc đó anh mới 16 cũng khó khăn nhiều thứ"

Tôi mỉm cười.

" Nên bây giờ em thấy mình rất may mắn, tiền bối đã chịu cực để công ty có ngày hôm nay, bọn em là top sau còn là khi công ty thịnh vượng"

Quả thật không có tiền bối đi trước thì chẳng có chúng tôi ngày hôm nay.

" JungKook-Sunbaenim, kính anh một ly"

Lý rượu cũng cạn ngay sau đó.

" Nghe có chút xa lạ. Gọi anh "JungKook Oppa đi""

" Oppa"

Không biết tôi đã uống bao nhiêu, hoặc có thể hôm nay tôi mệt nên mới nhanh say thế này, không tới nổi nhưng mà tỉnh táo thì kém hơn mọi khi. Tôi ngồi đó nhìn ra sông cười cười.

....

Anh JungKook đưa tôi về đến kí túc xá, vừa về đến cửa là tôi chẳng nhớ gì nữa.

Đến khi tỉnh lại thì đã là chuyện của ngày hôm sau.

....

Anh JungKook theo sự chỉ dẫn của cô thực tập sinh đã đi đến được kí túc xá nơi cô và bốn chị em cùng nhóm đang ở.

Cũng không khó khăn lôi Akali đang say mèm ra khỏi xe, nhấn chuông mấy cái rồi cũng có người chạy ra. Seoyeon với gương mặt ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, tại sao JungKook Oppa đang ở đây và quan trọng là Akali đã say mèm thế kia.

Cô gái cạnh anh từ lúc nào đã ngủ gục làm hai người ở đây hết hồn một phen.

" Anh có thể vào trong được không?"

JungKook bế cô gái đã ngủ kia lên tay, theo sự chỉ dẫn của Seoyeon mà bế cô ấy vào phòng.

" Thật ngại quá tiền bối, Akali làm phiền anh rồi, có chuyện gì thế ạ"

" Không có gì đâu, chỉ là hai chúng tôi đi uống vài chai và nói chuyện một chút, cô lo cho em ấy tôi về trước"

" Tiền bối đi cẩn thận"

Anh JungKook gật đầu rồi rời đi. Chuyện là mọi người thì đã trở về phòng, Seoyeon đang ngồi xem phim thì nghe thấy có người về, đoán là Akali chỉ không ngờ làm còn có thêm JungKook oppa. Cô nàng suy nghĩ, Akali cũng có quan hệ xã giao lắm chứ, quan hề của cô ấy và Jin Oppa cũng không tồi đâu, anh ấy vừa về đã tìm cô ấy ngay. Còn được livestream cùng Taehyung oppa, Seoyeon nhìn về phía phòng của Akali cười một cái thật tươi rồi tiếp tục xem bộ phim yêu thích.

...

____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net