Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Con không thể tin là thầy làm điều đó đấy..."Allen hét lên giận dữ và nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ngồi trước mặt mình. Hay chính xác hơn nữa là người thầy "yêu quý". Mặt khác, người kia chỉ nhàn nhã thở ra khói thuốc lá, rồi chìm vào suy nghĩ riêng tư của mình như thể Allen không tồn tại ở đây.

"Làm thế nào mà con lại phải kết hôn..." Allen tiếp tục hét lên, chỉ tại cái ông già này mà cậu... "Mà quan trọng hơn đó là kết hôn với một đứa con trai khác. Ôi trờiiiiiiiiii... Thầy
-lúc đó đã nghĩ cái gì vậy!?"

Cross Marian chỉ nhún vai đáp lại, trong khi đặt cốc rượu đã cạn xuống bàn và liếc qua người học trò "yêu quý" của mình"Này, hãy thừa nhận đi thằng ngốc..."với một nụ cười vô cùng mãn nguyện trên gương mặt. Cross dí điếu thuốc lá và cái gạt tàn. Rồi lấy ra một bức thư từ túi áo và ném nó lên bàn.

Ông ta gần như là lòe đi mọi biểu cảm của Allen và nói"Ngoài ra bên kia đã quyết định trả nợ cho ta để đổi lấy cậu. Cái giá hời như vậy thì con nghĩ xem... Có lý gì mà ta lại không đồng ý.

Allen cười khổ cúi xuống miệng lầm bầm"Biết ngay là thể nào cũng vậy mà"

Cross lại tiếp tục lờ đi cậu và tập trung vào công việc giải thích của mình( Iris: Sao không giải thích từ đầu đi.) " Ta đã nói với Neah về điều này và ghi danh con vào Black Order High, nơi vị hôn thê của con sẽ đến đó... Nhưng có vài sai lầm trong tài liệu, nên con phải đến đó như một đứa con gái."

"Ch... Chờ... Chờ đã. Thầy vừa bảo cái gì?!" Allen thốt lên kinh ngạc vô cùng shock, não bộ đang cố gắng sử lí những thông tin mà Cross thầy cậu vừa nạp vào"Hôn ước đã quá đủ rồi, vậy mà thầy..."

"Đừng có lo lắng, thằng ngốc." Cross nở một nụ cười mỉa mai khi khói trắng thoát ra khỏi miệng và đứng lên khỏi ghế với một cây búa trong tay"Khi thức dậy con sẽ là một cô gái và Tim sẽ cùng con đi đến trường."

"Thâ... Thầy... Thầy.... Kho... Khoan..." Allen lắp bắp trong khi lùi dần về phía sau. Mặt giăng đầy hắc tuyết nhìn người thầy "hiền từ" đang tiến gần về phía mình với một cây búa trong tay. Cây búa giáng xuống, cảm giác đau đớn từ đầu truyền tới tầm nhìn của cậu dần bị bóng tối che phủ.

"Nếu con dám hủy bỏ cuộc hôn nhân này. Thì con sẽ lãnh đủ đấy." Allen nghe thấy tiếng Cross khi bóng tối dần che phủ lấy tâm trí. Cậu lúc đó thầm rủa" Ông thầy chết dẫm."

----------------------------

Allen rên rỉ ngồi dậy đưa tay lên xoa xoa vào vào đầu để giảm bớt cơn đau. Allen liếc nhìn xung quanh nhà, căn nhà trống không có vẻ như ông thầy yêu quý đã bỏ đi, và để cậu lại đi. Haizzz... Thở dài một tiếng cậu chầm chậm đứng dậy, hình ảnh của cậu được chiếc gương phản chiếu lại. Hình như có gì đó sai sai... Không phải sai... Mà là quá sai.

Cánh cửa trước bật mở, Allen bàng hoàng trước hình ảnh mới hiện giờ và giần giật quay lại nhìn Timcampy"Tim cậu phải giúp mình." Allen khổ sở ngồi khóc đằng kia.

(Tim trong fic này bị chuyển ver thành người các chế ạ)

"Wow Allen, cậu thật sự đã trở thành một cô gái." đó là điều đầu tiên mà Tim thốt lên khi nhìn thấy ngoại hình nữ tính của Allen. Chiếc túi anh đang cầm rơi xuống đất

'Phịch'

"Mình cứ nghĩ Cross và Neah đã giỡn khi họ nói về vụ này cách đây một tháng. Nhưng chúa tôi, cậu thật sự đã thay đổi." Tim thốt lên và lại gần Allen và nắm chặt lấy hai vai cậu. Còn Allen thì gục mặt xuống khóc.

Bình thường khi một người thấy một đứa con trai mặc đồ con gái thì họ sẽ cười như chưa từng cười. Nhưng sự thật đi ngược, nhìn xem. Cậu con trai trước mặt Tim thật sự... Thật sự... Thật sự quá xinh đẹp trong bộ đồ của con gái.

Mái tóc nâu ngày trước được thế bằng mái tóc bạc dài ngang lưng. Đôi mắt màu thủy ngân trong sáng. Dưới lớp tóc bạc, ngực đến chiều cao. Tất cả đều thay đổi. Trông cậu bây giờ hoàn toàn vượt xa một đứa con gái bình thường.

"Tại sao cậu không nói với mình Tim~~" Allen với gương mặt đầy nước mắt. Bĩu môi với Tim. Dưới một góc độ nào đó mà nhìn, thì hành động  này đối với ai đó sau này thì nó sẽ vô cũng dễ thương. (Đố biết ai nà)

"Giống như mình đã nói Allen. Mình đã nghĩ họ đang đùa khi nói về việc này. Haizzz..." chàng trai tóc vàng trả lời trong tiếng thở dài đầy ngao ngán. Và tiếp tục với công việc nhặt những chiếc túi quần áo "con gái" đang rơi đầy đằng sau

"Chúng ta không biết cậu sẽ trong hình dạng của một cô gái bao lâu. Nên lúc nãy mình đã ra ngoài mua ít đồ mà con gái hay dùng. Yên tâm, tất cả đều đã đầy đủ ở đây nên cậu không phải lo về vụ quần áo trong đâu."

Allen lại tiếp tục ngất đi lần hai trong cùng một ngày. Tim liền thở dài  khi anh đang xoa xoa trán. Nội tâm anh đang tự hỏi liệu Cross có đúng khi làm như vậy.

"Lại nữa..." Tim đẩy ý nghĩ của mình đi và quay lại nhìn người con gái  đang nằm ngất dưới nền đất kia. Và nở một nụ cười" Nhìn Allen  thế này, tôi tự hỏi vị hôn phu của anh chàng-ah không ý tôi là nàng này là..." và anh tiếp tục thì thầm trong hơi thở( ai thì ai đọc fic cũng biết là ai rồi. Đúng không?)

*End Chương 1*



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC