...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điều đầu tiên thì cho tớ xin lỗi vì đây không phải chap mới, tớ chỉ đăng phần này vì muốn viết lên vài dòng suy nghĩ của mình về bức " tâm thư " của cầu thủ Lương Xuân Trường.

Cứ cho anh ấy là bị căng thẳng nên đi, căn bản anh ấy không phải idol, không phải showbiz nên về việc phải chịu nhiều áp lực từ chính NHM của mình thì anh căng thẳng là đúng, không trách anh được . Anh không muốn có một rừng fan tung hô anh trong chốc lát rồi sau đó sẽ quay lưng với anh khi gặp trục trặc ...

Các cậu còn nhớ vụ người yêu gì gì đó của anh ấy không ? Ừ... Chắc chắn là : " Sao mà quên được " rồi . Lúc đó có rất nhiều NHM không tự chủ được bản thân nên quăng rất nhiều gạch đá, họ đâu nghĩ sẽ chỉ làm mình cô đó hoảng đâu, chính thần tượng của họ cũng tổn thương chứ ?

Anh ấy quá vất vả rồi, các cậu đừng giận anh ấy, đừng quay lưng với anh ấy, các cậu phải hiểu cho anh ấy, nhất định thế !

... À mà đâu ai có thể xác định được bức " tâm thư " ấy là do chính tay Lương Xuân Trường viết ? Các cậu hiểu ý tớ không ...  🙂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net