FanFic - Detective Investigation - Yulsic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 LongFic - YulSic, TaeNy.

Detective Investigation.

Au: Young Già .

Rate : PG 15 ( hen xui maybe R ) :D

Lâu lâu au đổi tông trinh thám pà kon đọc góp ý nhé, đáng lẽ au định comp rùi mới post full fic nhưng theo yêu cầu của vài rd nên au sẽ post từng vụ án. Mọi người đừng chọi đá au nhé tội au lém.

Fic này viết theo từng vụ án nên hơi dài, mong rằng mọi người sẽ theo fic đến cuối cùng.

-------------------------------------------------------------------------------------

I - Xác chết ko đầu - chạm trán nảy lửa.

 

" It's a quarter after one

I'm a little drunk

And I need you now

Said I wouldn't call

But I've lost all control

And I need you now "

 - Haizzzz..... hôm nay là ngày nghĩ của tui mà... chài ơi là chài " - đưa tay mò khắp giường tìm chiếc điện thoại Yuri nói với giọng vừa bực mình vừa ngáy ngủ.

 - Alo .... ai thế ..?

 - Xin lỗi Yul, nhưng có án mạng xảy ra rồi , ko có cậu là ko được ? 

 - Tae àh, cậu ác với tớ quá vậy, cậu ko làm 1 mình được sao. còn cái cô Thanh tra gì mới chuyển về thì sao ? - giọng Yuri cầu xin người bạn thân của mình.

 - Tớ cũng rất muốn giúp cậu Yul àh, nhưng chính cô ta bảo cậu phải có mặt, cậu tới mau đi Yul àh, ko bọn tớ chết mất. - Tae xuống nước nhỏ nhẹ năn nỉ Yuri.

 - Thui được rùi, tớ đến liền, hiện trường vụ án ở đâu vậy Tae.

 - Ngoại ô Seoul, gần bãi rác ChongNam.

 - Ok, 20p nữa mình có mặt.

 - Ok.

 ===========================

 - Phát hiện được gì chưa?

 - Một vụ giết người.

 - Hả ? Vụ gì vậy? ăn mày giết người hả đàn ông hay đàn bà. 

 - Chưa biết, nãy giờ họ ko cho chúng tôi vào, chả nắm được thông tin gì cả.

 - Sếp àh, cho chúng tôi vào đi mà chỉ lấy chút thông tin rồi chúng tôi đi ngay mà. - anh phóng viên đang cố gắng nài nỉ vị cảnh sát cho mình vào trong hiện trường vụ án.

 - Xin lỗi nhưng chưa có lệnh của cấp trên chúng tôi ko thể cho các anh vào  được, mọi người chắn dây lại mau, kiểm soát toàn bộ khu vực này đi.-  nói dứt câu viên cảnh sát bước đi với sự kêu réo của bọn phóng viên đang chen chút để được vào lấy tin

 - Sếp àh ... sếp àh ....

 ******************

 - Bác phát hiện xác chết trong trường hợp nào ?  - một nữ cảnh sát đang lấy lời khai của nhân chứng người phát hiện ra xác chết.

 - Mỗi ngày tôi đều môi rác để kiếm lon, ai ngờ sáng nay lúc tôi môi .... ashiiii ... hết cả hồn ... 

 - Vậy bác có phát hiện những vật thể nào gần xác chết nạn nhân ko.

 - Tôi ko để ý madam àh, vừa thấy nó tôi đã hoảng hồn chạy gần chết, rồi gọi điện báo cho các sếp biết rồi . - ông nhặt rác vẫn chưa hết hoảng sợ trước câu hỏi của cô cảnh sát .

 - Thôi được cám ơn bác, giờ đồng nghiệp của cháu sẽ hoàn thành hồ sơ còn lại với bác, nếu khi cần thiết chúng cháu sẽ gọi bác lên lấy lời khai được chứ. 

 - Được chứ, khi cần cứ gọi cho tôi. 

 - Vâng cám ơn bác, Min Ho àh, cậu đưa bác ấy về sở hoàn thành hồ sơ đi. 

 - Yes, Madam.

 .

.

.

 - Tae àh, coi bộ vụ này hơi khó khăn rồi. 

 - Uk, Tae cũng nghĩ vậy đó, mà Fany này em lấy lời khai nhân chứng xong chưa - Tae Yeon trả lời một cách mệt mỏi với cô bạn gái bé bỏng của mình.

 -  Em làm xong rồi, Tae mệt hả sao giọng Tae ỉu xìu zạ. - Tiffany lo lắng khi thấy mặt Tae Yeon nhăn nhó rất kho coi.

 -  Tae ko sao e đừng lo, tại ngoài này nắng quá lại còn cái mùi rác và xác chết nữa .... haizz làm Tae ko chịu nổi - TaeYeon đưa mặt nhăn nhó khó coi lại gần mặt Tiffany hết sức gian tà.

 - Tae thôi đi, làm bộ hoài đang giờ làm việc đó, tối về em xoa lưng cho mà . - Tiffany đẩy mặt cô ấy ra hứa 1 câu khiến TaeYeon  hớn hở mặt tỉnh như sáo .( ham hố dễ sợ ).

 - Em hứa đó nha, kekeke ... thôi làm việc tiếp đi . - chỉ có Tiffany nhà ta mới có thể làm Tae Yeon hết mệt mỏi thôi .

 - Mà sao Yul chưa tới nữa vậy, hơn 15p rồi đó, thế nào Sica cũng cằn nhằn cho coi. Tiffany lo lắng hỏi TaeYeon về Yuri, vì cô biết rõ bạn thân của mình nguyên tắc đến cỡ nào, mặc dù mới chuyển về đội có 2 ngày mà toàn bộ cái tổ trọng án đều nghe bài ca con cá của Jessica.

 - Ko sao đâu em, Yul nói 20p sẽ tới còn 5p nữa mà với lại tuần này là ngày phép của Yul, Madam ko la cậu ấy đâu. - Tae Yeon cố gắng trấn an bạn gái mình nhưng thật lòng vẫn thấy lo cho Yuri vô cùng.

 *******************

- Lại 1 vụ nữa rồi .... Sếp Ok anh có phát hiện được gì ko ? - giọng nói lạnh lùng của Jessica van lên làm Taec Yeon thanh tra pháp y thoáng giật mình, nhưng kịp lấy lại sự bình tĩnh để trả lời câu hỏi liên quan đến vụ án.

 - Xác nạn nhân là đàn bà và đã bị chặt làm mấy phần, chỉ phát hiện được phần thân trên mà thôi, Jessica anh nghĩ em cần cho người tìm chung quanh xem có thể phát hiện ra thêm bộ phận nào của thi thể ko . 

- Ok e .... 

- Làm ơn tránh ra ... làm ơn tránh - tiếng mọi người nhốn nháo tránh đường cho chiếc xe thể thao Bugatti Veyron Super Sport lao vào với tốc độ kinh hoàng , làm cắt ngang câu nói của Madam Jung 

 - Cô ta là ai vậy ? Jessica nói nhưng mắt vẫn ko rời khỏi chiếc xe phía trước.

 -  Cô ấy là Kwon Yuri, thanh tra cao cấp tổ trọng án Seoul, cô ấy là thần thám của tổ này đấy và cô ấy chỉ dưới em 1 bậc thôi Jessica àh, nổi tiếng lạnh lùng khó gần nhưng việc điều tra thì thần tốc và chuẩn xác vô cùng. Và cô ta cũng khá ngạo mạn đấy. - giọng Taec Yeon vừa châm biếm vừa thán phục con người đang tiến gần về phía họ. 

- Thì ra là cô ta, được rồi chúng ta tiếp tục đi .- Jessica quay mặt trở lại tiếp công việc của cô và Taec Yeon.

 - Madam, chị tới rồi àh ... - MinHo hớn hải chạy tới nắm tay Yuri như bắt được vàng. 

- Gì nữa đây, chẳng lẽ có sếp mới chuyển về mà mấy đứa ko thể giải quyết được sao. -  Yuri nghiêm mặt nhìn Min Ho khiến cậu nhóz hoảng sợ buông tay ra ngay.

 - Nhưng ko có chị tụi em làm ko xuể ...  vụ giết người nghiêm trọng 2 tháng trước làm cấp trên nổi giận vẫn còn hành hạ chúng ta vậy mà giờ lại thêm 1 vụ nữa kỳ này ko có chị tụi em đi tông luôn. - giọng Min Ho như muốn khóc nhớ lại chuyên mấy ngày qua bị Madam mới chửi te tua giờ thêm cái vụ này chắc tổ trọng án thành cái nhà xác hết quá ...

 - Ok được rồi dẫn tôi tới chỗ nạn nhân đi . 

- Yes, Madam. 

- Tae Yeon đâu rùi, kêu cô ấy lại gặp tôi. - Yuri lạnh lùng bước tới chỗ cái xác ngồi xuống quan xác hết 1 lượt mà ko thèm để ý đến 2 người bên cạnh đang nhìn mình với ánh mắt khó chịu.

 Yuri POV

 Ra tay ác thật, nhưng hình như dùng dao phai để chặt nên xác nạn nhân thì phải nhìn có vẻ bấy nhầy giống như 2 xác chết mà 3 năm trước Max gửi hình cho mình... nhưng tại sao ... - Tôi đưa tay định vén lớp áo của của nạn nhận lên thì 1 giọng nói lạnh lùng làm tôi vô cùng khó chịu.

 - Ai cho cô được phép đụng vào nạn nhân, mang bao tay vào ngay cho tôi. -  cô ta là ai nhỉ tại sao lại có cái bộ mặt lạnh lùng khó ưa như thế chứ.

 - Tôi là ai ko quan trọng, vậy cô là ai mà ở đây nào ? - tôi nói giọng đầy thách thức mắt vẫn ko rời khỏi vết đỏ trên ngực nạn nhân.

 - Cô đứng lên cho tôi - cô ta hét gì mà ghê thế, tai tôi như muốn điếc cả rồi, đứng phắt vậy mặt đối mặt với cái con người có tiếng hét kinh hoàng kia.

 - Cô có im ngay ko hả ? làm gì mà hét toáng lên thế, điếc cả tai đây này, Tae Yeon .. Tae Yeon ... cô ta là ai vậy ? - tôi bực mình gọi Tae Yeon hỏi cho bằng được cô ta là ai.

 - Yul àh, Yul... - Fany vừa giựt giựt tay áo vừa kêu nhỏ tên tôi nhưng tôi chẳng thèm để ý gằn từng tiếng lạnh lùng làm Fany sợ hãi.

-  Tôi . hỏi . cô . ta . là .ai ?

- Tôi là  Jeesica Jung Seo Yeon, Tổng thanh tra tổ trọng án Seoul, và tôi sẽ là cấp trên của cô thay thế cho sếp Kang, giờ thì tôi được phép ngăn cô lại rồi chứ - cô ta cười nhếch môi như chế nhễu làm tôi sôi máu trong người nhưng phải cố gắng ngăn chúng bộc phát. 

- Oh, thế àh vậy mà tôi nào biết, xin lỗi vì đã to tiếng với Madam vậy giờ tôi có thể tiếp tục được chứ - đưa đôi tay đã mang găng vào trước mặt cô ta tôi nói cũng lạnh lùng chẵng kém làm mọi người căng thẳng nhìn vào 2 chúng tôi như sắp có 1 vụ nổ boom xảy ra. 

End POV 

- Ok, cô cứ tiếp tục đi . 

- Bác sĩ Ok anh có thể cho tôi biết cụ thể về tình hình nạn nhân được chứ. - đưa đôi mắt đầy xác khí hướng về Taec Yeon, Yuri làm anh ta khá hốt hoảng.

 - Được ...được chứ, nạn nhân là nữ, cô ta đã bị chia làm 7 phần và đặc biệt hung thủ đã phá hủy hết 10 đầu ngon tay, hiện giờ người của cô vẫn chưa tìm được phần đầu và đôi chân, nên sẽ rất khó để chúng ta xác nhận được nạn nhân là ai?

 - Bác sĩ Ok, anh làm ơn vén lớp áo trước ngực nạn nhân lên dùm tôi được chứ. - câu nói chả ăn nhập vào đâu của Yuri làm mọi người muốn té ngửa nhưng Yuri ko quan tâm vẫn chăm chú nhìn vào ngực vết đỏ trên ngực và im lặng làm cho 1 người đứng đó khó chịu, còn mọi người thì chẳng biết làm gì trước sự kỳ lạ của sếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kkabyul89