Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Toby's POV
Bỏ bức ảnh xuống cố gắng kìm nén những giọt nước mắt chuẩn bị rơi từ từ tôi nằm xuống nhắm chặt đôi mắt để mình có thể đi vào giấc ngủ. Qua ngày hôm sau, giấc ngủ của tôi bị gián đoạn bởi tiếng gõ cửa phía bên ngoài, "Liệu mình có quyền để yêu anh ấy không?"  Mặc dù mới tỉnh dậy đầu của tôi vẫn không thể ngừng suy nghĩ về những việc đã xảy ra hôm qua. Tôi cố lết thân xác mệt mỏi của mình ngồi dậy và đi ra mở cửa. Người đang dứng trước cửa phòng tôi hiện giờ là Clockwork, "Chào buổi sáng, anh yêu" Cô ấy cười và nói với tôi một cách nhẹ nhàng.

Tôi ngáy ngủ cười với cô ấy, "Chào buổi sáng..." Tôi dụi dụi con mắt của mình.

Cô ấy ôm tôi. Tôi cũng ôm cô ấy lại, "Nói cho cô ta biết đi" Tôi dừng ôm cô ấy, thay vào đó tôi ôm lấy đầu của tôi thật chặt. Tôi nhăn mặt lại "Kh-Không..."

Tôi cố gắng mở miệng ra để nói, nhưng những giọng nói lại lần nữa tấn công tôi. "Nói cho cô ta biết ngay bây giờ đi!" Tôi lắc đầu. "Ngươi phải nói cho cô ta biết" "T-Tôi kh-không t-thể chịu đựng được n-nữa." Tôi cần phải nói cho cô ấy biết. "A-Anh muốn ch-chia tay v-với em" Tôi không thể nhìn vào cô ấy nữa, chạy ngang qua cô ấy, tôi khóc.

Tôi nghe thấy tiếng cô ấy gọi tôi, nhưng những gì tôi làm là chỉ ngoảnh mặt nhìn lại. Đang chạy bỗng nhiên tôi va phải một ai đó. Tôi nhìn lên, "M-Masky?"

Nhìn thấy tôi Masky nghiêng đầu qua một bên, "Tại sao em lại khóc?" Anh quỳ xuống ngay bên cạnh tôi.

Tôi lau đôi mắt của mình, "E-Em đã ch-chia tay với C-C-Clockwork..."

Mắt anh ấy mở to ra như thể hiện sự bất ngờ và rồi anh ấy ôm lấy tôi. Tôi đỏ mặt đôi chút, vòng tay ôm lại anh ấy tôi nắm lấy áo và dụi đầu vào Masky khóc nức nở. Anh ấy vỗ lưng tôi một cách nhẹ nhàng. Anh ấy thở dài,"Tại sao vậy Toby?"

"Họ bảo em phải làm thế..." Tôi nhìn xuống dưới.

"Là những giọng nói?" Anh ấy hỏi.

Tôi gật đầu nhìn vào anh ấy, "M-Masky? Hãychoemnhìnthấykhuônmặtcủaanh!" Tôi nói câu cuối cùng một cách nhanh chóng rồi tháo bỏ mặt nạ của anh ấy.

Tôi nhanh chóng hối hận ngay sau đó, "Đẹp quá" Mặt tôi đỏ lên như trái cà chua. Masky cũng vậy mặt của anh ấy xuất hiện vài vệt màu hồng đã được tôi nhìn thấy trước khi bị anh cố gắng lấy lại chiếc mặt nạ. Tôi nhanh chóng để đầu mình dựa vào vai của Masky tránh đi ánh mắt của anh ấy, "Đoán có lẽ là em nên gọi anh là Tim ngay bây giờ ha?"

Mặt anh từ những một vài vệt hồng dần chuyển sang màu đỏ. Anh ấy cố đẩy cổ tay tôi xuống trước khi chúng tôi nghe tiếng click, và một ánh đèn flash. Cả hai người chúng tôi cùng nhìn theo hướng của ánh đèn flash ấy, chúng tôi nhìn thấy Hoodie. Tim nhanh chóng lấy lại cái mặt nạ của anh ấy, anh ấy đeo chiếc mặt nạ đó nhanh nhất có thể vì Masky muốn che đi gương mặt ngại ngùng của mình. Tôi cố gắng thoát ra ngoài từ phía bên dưới của anh ấy. 

Masky thả tôi ra, anh ấy bối rối đưa tay ra phía đằng sau cổ để gãi. Tôi đứng dậy, đưa con mắt của mình để liếc nhìn anh ấy và anh ấy cũng nhìn tôi một cách tương tự. Tôi đưa tay lên chạm vào mặt mình, cảm thấy rằng mình không hề đeo chiếc mặt nạ che miệng. Tôi nhanh chóng che đi nửa dưới của khuôn mặt mình. Masky thấy tôi che đi liền bỏ tay tôi xuống, anh ấy đã nhìn thấy vết xén ở bên cạnh miệng của tôi. Anh ấy kiểm tra một cách kĩ càng trước khi bỏ tôi ra hoàn toàn, không nói không rằng anh ấy bước vào nhà bếp.

"Wow", tôi nhìn thấy Clockwork ở một bên của tôi. "Bây giờ em đã hiểu ra tại sao... Anh thích anh ấy đúng không?"

Tôi gật đầu tỏ vẻ bối rối. Cô ấy thở dài rồi lắc đầu với một khuôn mặt buồn bã Clocky chạy đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net