Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời từ tác giả : Một chương xem trước rất ngắn ở đây. Nhưng câu truyện này sẽ chuyển biến thành một tiểu thuyết dài ( 80k chữ hoặc hơn) . Đây là nỗ lực đầu tiên của tôi khi cố gắng làm nghiêm túc cặp WhiteRose , cho nên tôi mong rằng mình có thể tạo một thứ thưởng thức được! Nó sẽ rất nặng WhiteRose với chỉ một tí về Bumblebee.

Đôi khi nhận thức và suy nghĩ của con người thực sự rất buồn cười.

Trong suy nghĩ của những người ngoài kia – những người qua đường, người đến dự lễ thì hôm nay chính là ngày trọng đại, là một bước ngoặt lớn nhất cuộc đời cô. Còn gì hơn khi được khoác lên một bộ váy trắng bồng bềnh, bao bọc bởi những bông hồng rực rỡ, đứng trong một nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy. Chỉ vài phút, vài phút nữa thôi, người quan trọng nhất trong bước ngoặt ấy, người cùng cô đi hết quãng đường còn lại sẽ tới – người độc thân thích hợp nhất của thành phố.

Hầu hết những người quan trọng trong Vale đều đã đến để dự ngày trọng đại, háo hức trông đợi phía sau cánh cửa gỗ sồi to, nặng nề, và vững chắc. Và, trong lần đầu tiên suốt nhiều năm,  mẹ cô hầu như choáng váng trong niềm vui hạnh phúc.

Sự nhận thức và suy nghĩ của con người lại rất đáng để cười, họ nhận thức theo cảm tính, họ không thể thấu hiểu cũng như đồng cảm...

Một lần nữa, thực tại lại nhìn thẳng, nhìn thẳng vào cô.  

Đôi mắt bạc long lanh, phủ một tầng sương rồi ngập nước. Giây phút miễn cưỡng bản thân không được khóc cô cảm thấy tim mình như quặn thắt lại, dập nát, vụn vỡ. Đôi tay mềm mại đang nắm chặt lấy cô lại khiến cho cảm giác đau đớn kia đong đầy, cái nỗi đau mà chính cô gây ra, gần như không thể tiếc nuối.

''Làm ơn ... Weiss , cậu không thể lấy hắn. Tớ biết cậu không yêu hắn ... Tớ biết cậu yêu tớ!"

Cô bị ép đến thảm cảnh này là do lý trí bị tách khỏi thực tại chăng? Tại sao mà cuộc đời cô – một cuộc đời vốn đã được viết thành một kịch bản hoàn hảo lại đột nhiên bị lật ngược hoàn toàn thế này?

Tất cả đều bắt đầu vào cái ngày mùa hạ lạnh lẽo đó, cách đây vài tháng trước đây...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net