"Cảm ơn Vương Nguyên đã khiến em hiểu được ý nghĩa của cuộc sống."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi các anh lớn dần dần rời công ti, Vương Tuấn Khải từ em út giờ trở thành anh lớn. Cả một thế hệ thực tập sinh giờ chỉ còn mình anh. Đôi vai gầy ấy phải gánh vác một trách nhiệm thật nặng nề. Anh không ngừng tham gia các cuộc thi, chịu nhiều áp lực, vậy mà chỉ dám lén lút rơi nước mắt nơi hậu trường. Khi ấy, Vương Tuấn Khải mới 12 tuổi...

Rồi người kia xuất hiện. Cậu tên Vương Nguyên.

Lần đầu gặp nhau, cậu nhóc tròn tròn nhút nhát ấy chỉ biết liên tục cúi đầu chào mọi người. Anh cùng cậu được công ti sắp xếp luyện tập cùng nhau. Họ song ca thật nhiều bản tình ca. Lúc này anh mới biết, hóa ra giọng Vương Nguyên rất hay. Cùng nhau luyện giọng, cùng nhau giãn cơ, cùng nhau chơi đùa, anh và cậu trở nên thân thiết hơn nhiều. "Cùng với sự đẹp trai của em và sự đáng yêu của em ấy, chúng em nhất định sẽ là một bộ đôi tuyệt vời."

Sau này nhớ lại, không phải vậy sao, trên đời này sẽ không có ai có thể phối hợp ăn ý với anh như cậu.

Cậu nhóc đáng yêu, nghịch ngợm Vương Nguyên ấy đã tiến vào trái tim anh không biết từ khi nào. Anh cưng chiều cậu, dung túng cậu, chọc ghẹo cậu, quan tâm cậu, không lúc nào thôi lo lắng cho cậu. Ngay cả lúc phải bế quan thi trung khảo cũng không quên dặn dò Thiên Tỉ chăm sóc cậu. Anh căn bản không thể ngừng cưng chiều cậu. Ngoài mặt luôn bắt nạt cậu thế thôi nhưng người khác dám bắt nạt cậu thử xem, Vương Tuấn Khải anh tuyệt không tha cho người đó! Giám sát cậu ăn, cho cậu ngủ lên chân mình, biện hộ giúp cậu, để cậu nắm ba lô mình lúc ở sân bay, lo lắng cậu mải mê điện thoại mà vấp ngã nên dẫn dắt cậu, chờ cậu đi cùng, mua quần áo cho cậu, cho cậu mượn quần áo,.... Vương Tuấn Khải anh đã làm gần hết những công việc của một người bạn trai nên làm rồi! Vương Nguyên như một thiên thần nhỏ mà ông trời ban cho anh, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của cậu anh đã cảm thấy thỏa mãn lắm rồi. Anh từng bảo "Em ấy khi cười lên đặc biệt ngọt..." Vương Nguyên là người cùng Vương Tuấn Khải vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất của TF gia tộc. Và cũng là người cùng anh đi tới cuối con đường này.

Vương Nguyên, cám ơn em đã đến, để anh hiểu cuộc đời này có em là tuyệt vời đến thế.

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, đồng tính, đồng hành, chấp tử chi thủ, dữ tử chi lão. Đôi khi nhân duyên thật kỳ diệu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net