From Draco Malfoy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh nhớ em nhiều lắm, Hermione!
Hermione, nữ thần của lòng anh,

Vậy là chúng ta đã xa nhau được một khoảng thời gian dài rồi em nhỉ? Để anh dùng máy tính của Muggle tính xem nào. Chính xác là: 1 716 810 080 604 800 đơn vị thời gian. Đừng ngạc nhiên thế em, anh xin được giải thích ngay đây: một tuần hay bảy ngày hoặc một trăm sáu mươi tám giờ, cũng như mười nghìn không trăm tám mươi phút, và tương đương với sáu trăm linh tư nghìn tám trăm giây. Tóm lại là chúng ta đã xa nhau tròn một tuần (anh xin được tính từ giờ phút anh ngủ dậy và đọc bức thư mà em để lại)

Một tuần không có em, anh thấy như thể chúng ta đã chia cắt hàng vạn năm. Anh nhớ em đến khủng khiếp, lo đến mức không lời nào tả xiết, dù rằng ngày nào chúng ta cũng nói chuyện qua lò sưởi, nhưng anh chỉ luôn muốn chạy đến và ôm em thật chặt, hôn thật sâu, bế em lên và ... (đừng suy nghĩ đen tối nhá), mang em về nhà.

Em cũng nhớ anh nhiều lắm đúng không? Phải nhớ anh nhiều hơn các con đấy.

Em vẫn khỏe chứ, anh và các con vẫn khỏe. Anh nghĩ cần thông báo mặc dù chúng ta vừa nói chuyện với nhau ba tiếng trước đây.

Không biết thời tiết ở bên Pháp thế nào, em có thấy dễ chịu không? Hy vọng nó vẫn tuyệt vời như trong ký ức của anh trong chuyến du lịch của chúng ta cách đây hai năm.

Hermione xinh đẹp, người vợ hiền dịu và đảm đang của anh, chỉ khi em đã ra đi thật xa, anh mới nhận ra, em quan trọng với anh, với các con, và với ngôi nhà này đến thế nào. Anh nhớ da diết các món ăn của em, dù rằng bọn gia tinh nấu cũng không tệ, nhưng vợ của anh vẫn là tuyệt nhất. Em ăn uống có hợp khẩu vị không? Anh gửi kèm theo thư cho em một thùng bánh kẹo mà em yêu thích nhất, để nhỡ không ăn được gì thì cũng không bị đói.

Túi bánh anh gửi theo đường chuyển phát nhanh của muggle hôm qua không biết đã đến tay em chưa? Nếu em thiếu bất cứ thứ gì thì nhớ thông báo cho anh, để anh gửi sang.

Công chúa, em có biết anh rất nhớ gương mặt, nhớ nụ cười, nhớ cả tiếng quát tháo của em, vì phải thú thật dù là một Malfoy đi chăng nữa, anh cũng chẳng thể bảo được các con ngoan ngoãn như em.

Nhưng vợ yêu, em cứ yên tâm, ở nhà mọi chuyện vẫn ổn, anh thực hiện đúng những gì em đã dặn. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh phải đối mặt với những thách thức, thậm chí còn kinh khủng hơn đống bài tập mà chủ nhiệm nhà Gryffidor của em giao cho anh mỗi kỳ nghỉ lễ, nên không thể tránh khỏi một vài sai lầm nho nhỏ.

Không cần nhăn mặt, nhíu mày hay sốt ruột, em không cần bận tâm, cứ tập trung mà làm việc, anh sẽ lo được tất. Đảm bảo em sẽ tự hào về một người chồng, không những đẹp trai, hòa hoa, thông minh, tài năng, lịch thiệp, tao nhã và vô số các đức tính không thể liệt kê khác, mà còn vô cùng khéo léo trong việc quán xuyến việc nhà những khi vợ đi vắng. Draco Malfoy đã thề trên danh dự của... vợ mình là sẽ trở thành một đức ông chồng mẫu mực, tấm gương sang cho toàn thể đàn ông trên thế giới, và là niềm khao khát cho tất cả phụ nữ trong cõi đời này. Nhưng em hãy yên tâm, dù có rất nhiều phụ nữ vây quanh, người duy nhất anh yêu và lấy làm vợ cũng chỉ có mình em mà thôi.

Anh đã nói là anh rất nhớ em rồi phải không nhỉ? Có hay không thì anh cũng nhấn mạnh lại lần nữa là anh vô cùng yêu và nhớ em, Hermy yêu dấu.

Hình như anh cũng có nhắc đến việc anh phải đối phó với một vài thách thức-chỉ-bé-bằng-con-khủng-long khi em vắng nhà rồi đúng không? Ví dụ như là anh đã đi làm muộn năm lần trong một tuần chẳng hạn.

Em đang thắc mắc tại sao anh lại hỏi em hai điều rất ngớ ngẩn này phải không? Mỉm cười đi, vì anh rất hiểu em, nên anh sẽ giải đáp ngay, thông qua trò chơi đặc biệt anh nghĩ ra nhé.

Chúng ta chơi nào, em nhắm mắt lại đi.

Đếm một, hai, ba, và ... mở mắt ra, có gì nào? Một tiếng chuông cửa phải không?

Mở cửa đi (đừng hy vọng anh đứng trước cửa nhà em, anh chỉ dùng quả cầu tiên tri để dự đoán thôi). Thôi nào, đừng xụ mặt ra chứ, mặc dù phải thừa nhận Hermione của anh khi giận dỗi trông rất đáng yêu.

Em có thấy một hộp quà vô cùng dễ thương đang được đặt trước nhà không?

Chắc em đang nhìn quanh xem anh trốn ở đâu chứ gì, tốn công vô ích đấy. Một thiên tài như anh sao có thể để em phát hiện ra chỗ nấp của mình chứ, à, mặc dù em cũng rất thông minh.

Anh cũng nhớ rằng lâu lắm, cỡ độ hai tháng rồi, em và anh chưa có thời gian riêng tư một mình nên nhân chuyến công tác của em, anh quyết định tặng em một món quà coi như sự đền bù.

Em mở quà ra đi, anh tin rằng nó sẽ khiến em vui sướng.

Quên chưa nói với em một điều, bật mí là anh đã nói với Potter cho anh nghỉ phép một thời gian ngắn để chăm sóc bản thân và các con, cho đến khi nào em về. Mặc dù cậu ta ban đầu không đồng ý, nhưng anh dọa là sẽ cho con chúng ta sang nhà ở nhờ, nên kết quả là món quà này đây. Đừng ngạc nhiên quá mức hay viết thư hỏi anh bất kỳ điều gì về món quà này (mặc dù anh không nghĩ chúng ta có nhiều thời gian để lãng phí đến thế).

Em đang thắc mắc tại sao anh không viết rằng hôn em, ôm em, hay một hành động gì thể hiện tình cảm đúng không? Đơn giản thôi, vì anh nghĩ điều đó không thật sự cần thiết nữa. Còn tại sao ư? Nếu còn đọc tới dòng này chắc em chưa mở quà, vì thế, anh nghĩ tốt nhất là không nên nói.

Anh còn rất rất nhiều điều muốn nói với em, ví dụ như là đừng làm việc quá nhiều, dành thời gian đi chơi, hay nhớ giữ gìn sức khỏe ,... Dù sao anh cũng không muốn làm tốn thời gian của em, vì anh hiểu em vô cùng quý trọng thời gian. (Anh nghĩ mình cũng hiểu em như em hiểu anh vậy)

Thôi, thư chắc cũng đủ rồi, anh dừng bút tại đây. Chúc em (cả anh) có một tuần mới vui vẻ, và anh tin chắc là sẽ như thế.

Chồng tuyệt vời và rất yêu em của em,

Draco Malfoy
------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net