Chương 6: Cơn say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một giây phút lặng lẽ.

"Gì đây?.."

Jane nhẹ nhàng lên tiếng, cũng chẳng có gì quá bất ngờ hay tồn đọng một cảm xúc nào đó trong tâm. Nói sao nhỉ? Đáng để khinh bỉ lắm đấy Jeff.

Nina trợn đôi mắt lên, bắt gặp cái cười nhếch môi của Sally phía bên kia cánh cửa gỗ, con bé cũng bước chân rời đi, tựa như đánh ngang qua tiềm thức của Nina một lời đe dọa.

"Rồi nói tao coi, con bé Sally gọi tao đến đây xem chúng mày ân ái à?"

Liu đứng phía ngoài kia, tay khẽ cởi nhẹ chiếc áo lông ra, hắn đem cho cô ả một cái lườm rất rõ ràng trong ánh mắt giết người trước khi quay lưng rời đi.

Côn thịt cắm vào cơ thể còn chưa được rút ra, ả cũng chẳng có gì để nói lúc này. Nhưng Jeff thì sao? Hắn còn nhấp mạnh hơn cả khi thuốc kích dục ngấm vào cơ thể hắn.

"Sao đây Jane, ghen à?"

Lại là mấy câu đá đểu của hắn.

Jeff thờ ơ đáp lại câu hỏi của cô, sự ân ái này dường như hắn chưa muốn có một sự chấm dứt hoàn toàn: Không lưu luyến nhưng cũng không muốn ngừng lại. Tiếng rên của Nina cũng như một liều thuốc độc nói với hắn những lời hành hạ mà hắn chán ghét.

Bộ ngực trần của hắn ướt đẫm mồ hôi, mái tóc còn rối được người tình vuốt ve trước mắt cô. Nhưng ngược lại với sự khiêu khích đó, cô tuyệt nhiên không có một chút xúc cảm gì trong ánh mắt, cũng là quay người rời đi không nói một lời.

Jeff nhìn cô, môi mỏng khẽ chậc một tiếng bài xích.

Nina đắc thắng, trong tâm không ngừng vui sướng khi hoàng tử lòng ả cuối cùng cũng mang trong tâm một chút quan tâm mà ở mong đợi. Ả yêu hắn, ả muốn hắn là của riêng mình. Nhưng hắn thì khác.

"Ra ngoài" Hắn hét lớn.

Niềm vui kéo dài không được bao lâu, nước mắt đã kịp thế bước.

"Anh không thể làm vậy với em..."  Ả khóc lớn.

Lúc này có là bỉ ổi ra sao thì ả cũng chấp nhận. Nhưng làm gì có ai muốn người mình yêu hướng tâm tới người khác, như Jeff chẳng hạn?

Hắn quay sang, con dao nhẹ nhàng lướt qua cái cổ mang đầy vết ân ái ban nãy mang theo một vết rạch nhỏ: "Tao không thích kẻ không vâng lời."

Nina muốn nói tiếp, rồi lại lặng im, tâm vỡ tung ra thành mảnh vụn nhỏ trong ký ức mờ nhạt. Ả chạy đi, đôi bàn tay còn chưa kịp lau hết những giọt lệ dang dở, đau muốn chết!

Quần áo xộc xệch, khuôn mặt trắng bệch của hắn trầm ngâm lại đôi chút. Jeff ấy, hắn đã suy nghĩ rằng Jane sẽ khóc thét lên, đánh hắn, chửi bới hắn rồi nói hắn là thế này thế kia, rồi hắn sẽ làm điều mà hắn và cô đều từng làm mỗi đêm.

Nhưng cái ánh nhìn vô cảm đó là gì?

Thêm nữa, con bé Sally đã làm gì?

Jeff mang trong mình suy nghĩ khác người, nên hắn cũng sớm hiểu ra ý định thủ tiêu Nina của Sally, vấn đề chỉ còn là thời gian thôi.

"Chết tiệt.."

Hắn vội mặc lại chiếc áo ướt đẫm máu người, kéo cái séc quần một cách qua loa rồi nhảy qua chiếc cửa sổ mang đầy mảnh vỡ, như tâm trạng của Jane vậy.

Cô không ở lại biệt thự, hắn biết rõ.

Hắn sẽ đi tìm cô, cô cũng biết.

Jane nốc thêm một ngụm rượu từ chai vang đó, cô thích thú với những cơn say trong tiềm thức mình, cô thích quên đi sự đời, đặc biệt là những ký ức không đáng xuất hiện kia.

Cô ngẩng đầu lên cười một tiếng lớn, rồi lại khẽ đưa mặt xuống lau lệ. Là sao nhỉ? Cô không buồn, cũng chẳng cảm thấy gì cả, nhưng sao nước mắt chảy hoài không ngừng?

Uống thêm rượu, tâm tư Jane càng say hơn. Cô tâm sự với chính mình một cách kỳ lạ, cô yêu thích việc giết người, nhưng cô không thích động tới người vô tội, vậy có phải là kỳ lạ không?

Cô yêu thích thú vui tình dục, nhưng cô ghét phải làm tình với hắn, vậy có phải là kỳ lạ không?

"Thú tính thật..." Jane khẽ nhếch môi.

Cô đã nhìn thấy một đám du côn ăn hiếp gái nhà lành phía dưới được một lúc rồi, nhưng hay đó, con nhỏ đó quay ra lại ân ái với tất cả những thằng đó. Con điếm rẻ tiền, Jane nghĩ.

Một ngụm rượu nữa lại được uống, cô khẽ mỉm cười rồi đổ chỗ rượu còn lại xuống chỗ con điếm kia, biểu cảm thỏa mãn kia càng lúc càng man rợ dưới cái tăm tối của bầu trời về đêm.

"Con đĩ này.."

Jane thấy có chút đau đau ở cổ, nhưng cô vẫn cười lớn. "Gì đây gì đây, ăn xong là vứt đồ chơi rồi à?"

Khuôn mặt Jeff lạnh đến rợn người, nhưng nó chẳng hề ngăn cản cái ham muốn thỏa mãn của cô.

"Hay đấy, bỏ đi trước rồi nói tao vứt người à?"

Cánh tay hắn càng lúc càng siết mạnh lại, nụ cười của cô càng lúc càng lớn hơn. Ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ quay sang nhìn hắn, bàn tay nhỏ nắm chặt vào cổ tay đang giết mình:

"Tao không phải là loại thích hiếp là được đâu, Jeff."

Hắn cười "Ai cho phép con đĩ của tao được nói vậy"

Hắn cưỡng hôn cô dưới cái nồng của men rượu và tác dụng của thuốc, hắn yêu đôi môi dày dặn này mỗi khi nó thốt lên những lời lẽ khó nghe. Hắn cũng phát cuồng lên mỗi khi nghe được tiếng rên nho nhỏ từ trong cái cổ họng hắn muốn xé làm đôi từ lâu kia.

Jane không hề phản kháng hắn, thậm chí còn nhiệt tình hòa theo tiết tấu. Cái lưỡi nghịch ngợm không chịu an phận, liên tục đòi sự quấy rối từ Jeff. Lướt qua những tư mật thơm mùi rượu vang, hắn chẳng hề bận tâm mà càng cường bạo thêm.

Bàn tay nhỏ của Jane linh hoạt cởi bỏ chiếc áo khoác mặc một cách qua loa, để hở một đôi vai trắng hắn từng yêu thích sự hành hạ của hắn mỗi khi đêm tới. Cô thèm khát sự chiếm hữu của hắn, giống như việc hắn yêu cách cô cầu xin hắn mỗi khi cả hai ân ái.

"Jeff, coi nào, phải phạt mày sao đây?" Jane ghé sát vào tai hắn.

Say rồi, thuận tay ôm lấy cơ thể Jane, hắn nhỏ giọng xuống: "Bé ngoan, tất cả đều thuận theo ý cưng."

Lửa tình như được châm ngòi, cô cúi người xuống, cắn lên từng tấc da trắng bệch của hắn, hắn tuyệt đối không bài xích gì chuyện này khi Jane là người chủ động mời gọi hắn tới dùng bữa.

"Con ả đó chạm vào chỗ nào của mày đây~?"

Nhẹ nhàng chạm xuống nơi cự long đang ngóc đầu, môi đỏ khẽ cười mỉm hôn lên đôi môi hắn. Ngọt ngào mà cũng thật mê hoặc, Jane thuận tiện chạm vào côn thịt nóng ấm, khẽ xoa đầu cự long khiến Jeff phải kìm một tiếng rên nhỏ khiêu khích từ trong cổ họng.

"Bé ngoan, đây là cưng ghen sao?"

Hắn biết câu hỏi của hắn không chỉ đơn giản là vậy, hắn là loại người thích đá xoáy người khác cơ mà. Tuy nhiên lúc này Jane khẽ dừng lại một giây ngắn ngủi, đột ngột dùng cả hai tay bóp lấy cổ hắn mà đè xuống thân mình.

Ánh mắt kia, đang rơi lệ?

"Đúng đấy, là tao ghen đấy!"

Tiếng khóc nấc một chút lại vang lên, rồi như vậy mà đặt hắn vào một tình huống khó xử như bây giờ đây. Hắn không có cảm xúc, hắn cũng không coi trọng cái gì bao giờ, cơ mà, lúc này dường như hắn lại mang chút đau xót.

"Tao không muốn để mày lại gần ai, mày là của tao cơ mà!?"

Đôi tay siết lại theo tiếng nấc, rồi lại khẽ buông ra. Hắn cũng chưa có suy nghĩ rằng Jane sẽ định làm gì, cũng không hề suy nghĩ tới việc Jane sẽ chủ động đem côn thịt cắm sâu vào huyệt đạo như vậy.

"Ân a a... a a a..."

Tiếng rên như tiếng mèo nhỏ vô tội lại vô tình khiến hắn trỗi dậy thú tính của bản thân. Trên làn da hồng hào kia, nhìn qua nhìn lại đều có thể thấy những vết hồng tím thoắt ẩn thoắt hiện nơi đó. Âm huyệt ấm áp bao bọc lấy từng thước thịt của hắn tựa như thiên đường vậy, nơi ân ái còn phát ra những tiếng va chạm vô cùng dâm mĩ.

"Mạnh lên a.. " Jane nói lên trong vô thức.

Hắn chỉ cười mỉm, đẩy mạnh tốc độ ra vào của côn thịt: "Con nhỏ dâm đãng này, không thể không chiều được cưng rồi"

Môi đào không nhịn được sự thiếu thốn mà tìm tới cái miệng của Jeff, ham muốn tình dục cứ vậy mà như lửa thiêu dưới cái lạnh của mùa đông. Bàn tay xoa rảnh rỗi xoa lên hai bầu ngực lớn đàn hồi một cách phi thường như muốn mời hắn trêu chọc vậy.

"Nói anh nghe, cưng là vì sao ghen đây?"

Đôi mắt chứa đầy sương mù ngập ngừng trước câu hỏi hắn, nhưng rồi lại ghé sát thân mình vào cơ thể dâm mị kia, miệng khẽ nói: "Là vì em yêu cảm giác được thao a a.."

Đúng là chỉ vì say mà mới thật thà được, phải không Jane?

"Vậy nói anh nghe, cưng là gì của anh nào?"

Miệng nhỏ ăn lưỡi của hắn một cách ngon lành, cặp mông trắng ngần lên xuống kích thích tuyệt mĩ giác quan, xuân thủy chảy ra từ nơi ân ái trông vô cùng dâm đãng, cô khẽ liếm môi khi rời khỏi cái lưỡi của hắn, giọng nói ma mị:

"Là đồ chơi của Jeff!"

-------------------------------------------------------------------

Ờ bình tĩnh coi nào :) chào các mẹ tôi là Chono đây.

Thứ nhất đừng đánh tôi vì tôi ra truyện lâu :) thông cảm cho tôi chút vì vấn đề điện thoại và máy tính, đồng thời chất xám tôi cũng chưa chảy ra.

Thứ 2, tôi dạo đây đọc lắm fic của Pacifica với Dipper bên Reversal Falls quá, nên đầu tôi chỉ toàn mấy thứ này thôi :) chắc tôi phải làm 1 fic cho hả dạ quá.

Thứ 3, tôi đang trong quá trình hoàn thành nốt cái Reverse của OkiKagu (tôi có đề cập ở 1 fic khác rồi) phải từ năm ngoái rồi, nhưng bây giờ tôi mới nghĩ đủ chất xám để sao nó vừa có sắc mà nó vừa hợp lý, nên công bằng mà nói thì tôi không đáng bị đánh ;3

Tôi cũng chẳng biết là khi nào mới xong, cũng như mấy fic khi nào có chap mới (từ đợt có luật wtp gắt quá) nên mong các mẹ không ném đá tôi, rất là yêu các mẹ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net