Kẹo Chanh Muối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thích một người cũng như ăn một viên kẹo cầu vồng vậy, vừa chua lại vừa ngọt.

Mà thích Hoàng Đình Đình, giống như ăn một viên kẹo chanh muối vậy, vừa mặn vừa chua, nhưng mà dù sao thì nó cũng là một viên kẹo.

Nghiêm túc mà nói thì Hoàng Đình Đình cũng không phải là rất muối với Tằng Diễm Phân. Suy cho cùng chỉ là do hai người ít khi trò chuyện với nhau mà thôi.

Khi mới vừa vào nhóm, Tằng Diễm Phân cũng không có chú ý tới Hoàng Đình Đình. Cho đến một lần trong lúc đang luyện tập, cô đột nhiên phát hiện ra vẻ đẹp của Hoàng Đình Đình.

Rồi thời gian dần dần trôi, Tằng Diễm Phân cảm thấy con người Đình Đình rất dịu dàng, trên mọi phương diện đều rất tốt, khiến cho người ta không kìm được lòng mà thích. Cũng do như vậy, kể từ đó Tằng Diễm Phân đã bắt đầu thời kì yêu thầm Hoàng Đình Đình.

Vào ngày sinh nhật của Hoàng Đình Đình, cũng chính là lần đầu tiên Tằng Diễm Phân chính thức tuyên bố mình thích Hoàng Đình Đình. Bàn tay đầy mồ hôi do căng thẳng, lặng lẽ quan sát phản ứng của Hoàng Đình Đình, Tằng Diễm Phân vẫn còn chút gì đó bất an, cô không biết Hoàng Đình Đình sẽ trả lời cô như thế nào.

Sau đó mỗi khi đến công diễn, Tằng Diễm Phân đã không còn lo lắng nữa, chỉ cần được hỏi thích ai trong nhóm, cô đều trả lời là Hoàng Đình Đình.

Mỗi ngày Tằng Diễm Phân đều len lén quan sát Hoàng Đình Đình, mỗi ngày đều ăn một viên kẹo chanh muối.

Những điều này Hoàng Đình Đình đều không hề biết.

Vào công diễn đêm thất tịch, Tằng Diễm Phân vốn định cưỡng hôn Hoàng Đình Đình đấy, nhưng mà lại bị Hoàng Đình Đình linh hoạt tránh được, cũng vì vậy mà chưa lần nào Tằng Diễm Phân thành công cả. Hoàng Đình Đình theo bản năng mà tránh, không ngờ đã vô tình làm tổn thương trái tim của Tằng Diễm Phân, cho nên hôm đó tổng cộng Tằng Diễm Phân đã ăn hết hai viên kẹo.

Có đôi khi Tằng Diễm Phân sẽ đi thân thiết với những người khác, nhưng mỗi lần như vậy Hoàng Đình Đình cũng chỉ mỉm cười.

Mỉm cười cái gì chứ, đáng ghét nhất luôn.

Có lẽ cũng bởi vì Hoàng Đình Đình quá dịu dàng, cho nên ngay cả mỉm cười cũng dịu dàng đến đáng ghét.

Tằng Diễm Phân đã từng cầm qua điện thoại của Hoàng Đình Đình, chụp một tấm hình tự sướng. Rồi có một ngày Tằng Diễm Phân nhìn thấy Hoàng Đình Đình đăng weibo, chính là đăng tấm hình kia của Tằng Diễm Phân.

Sau đó liền tự mình vui vẻ.

"Chị thích ai còn phải nói nữa sao?"

"Cảm ơn chị."

Từ chối trá hình sao?

Chắc là vậy rồi.

Tằng Diễm Phân cảm thấy có chút thất vọng, trùng hợp là kẹo chanh muối cũng đã ăn hết.

"Tuy rằng không thường xuyên ở chung với Lỗ Lực, nhưng mà... nói sao đây ta, giống như bạn tâm giao vậy."

Sau đó ở hậu trường nghe được câu này, Tằng Diễm Phân đã quyết định đi mua lại một túi kẹo khác.

Khi đến đảo Saipan quay ca khúc Manatsu no Sounds Good, đã làm cho khoảng cách giữa tim Tằng Diễm Phân với Hoàng Đình Đình tiến lại gần nhau thêm một bước.

Cũng như Hoàng Đình Đình thường hay nói vậy, cô thật sự đã cho Tằng Diễm Phân một vé hướng vào tim cô.

"Đình Đình, chị không chê em đen, không chê em ngốc, không chê em ngực phẳng, cho nên chúng ta ở bên nhau được không?"

"Không được !"

Chỉ cần mỗi ngày trêu chọc Hoàng Đình Đình một chút cũng đủ khiến Tằng Diễm Phân thỏa mãn rồi.

Cuộc đời này còn rất dài.

Kẹo chanh muối, cũng có thể rất ngọt.



The end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net