Chương 2 : Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa đến cổng Học Viện, Hanie nhảy phịch xuống, lon ton chạy vào để cho Baekie đang đau đầu vì suốt đường đi, cậu bị Hanie '' tra tấn lỗ tai '' ... Vào trong nhà xe, cậu cất xe đạp điện rồi lên lớp. Cậu vừa ra khỏi cái cổng nhà xe thì gặp Chanie đi ngang qua... Cậu chưa kịp chào thì Chanie đã nói :

- Ăn sáng chưa ? Chưa đúng không ? Đi thôi... - Vừa nói hết câu, Chanie nắm tay cậu kéo đi về phía căng-tin.

Sau khi Baekie xử lí hết 2 cái bánh ngọt, 1 hộp sữa tươi và mấy xiên chả cá thì Chanie mới cho cậu về lớp. Vừa vào lớp, cậu ngồi phịch xuống bàn, tay xoa xoa bụng vì quá no. Hunie thấy thế, quay xuống trêu :

- Khổ thân cậu quá Baekie ơi... Sáng thì phải đèo Hanie đi học, đến trường thì bị Chanie bắt ăn cho bể bụng.. Khổ thân cậu.. * vỗ vỗ vai *

- Lần sau cậu tự đưa Hanie đi đi... Tớ không phải tài xế của vợ cậu đâu.. Hừ - Baekie cáu.

- Làm gì mà cáu thế ! Tui chỉ nhờ ông hôm nay thôi mà - Hanie từ đâu chui ra, trên tay cầm 2 hộp sữa.

Cô giáo đi vào lớp, sát khí đùng đùng. Cô cầm cái thước gỗ gõ vài tiếng lên bàn, lớp im luôn. Cô nói :

- Các em, hôm nay lớp của chúng ta đón 2 bạn học sinh mới. Hai bạn mới đi du học về, chưa có bạn, thế nên là cô mong lớp mình sẽ hòa đồng hơn với 2 bạn ý. Mời 2 em vào đây.

Học sinh mới vừa bước vào lớp, toàn thể học sinh trong lớp vỗ tay vỗ chân rầm rầm. Riêng chỉ có 4 người là không vỗ tay thôi ( Chanie, Baekie , Hunie, Hanie )

- Các em có thể giới thiệu về bản thân mình - Cô giáo nói.

- Dạ. Em chào cô, chào các bạn. Em tên là Park Min Hye. Em rất vui khi được làm quen với cô và các bạn. - Học sinh tên Min Hye nói.

- Chào cô. Em tên là Kim Taeyeon. Sau khi sang Mỹ thì tên em được đổi thành Lee Tae Min. Thường thì mọi người hay gọi em là Tae, cho nên là mọi người gọi em bằng tên như thế nào cũng được ạ.

- Ờm.. Tae này... Cô nghe nói em là bạn gái của Baekie đúng không ? - Cô thắc mắc.

- Dạ đúng ạ - Tae trả lời tự tin.

- Thế vậy thì Chanie, em nhường chỗ cho Tae Min được không em ? - Cô nhìn xuống chỗ Chanie.

- Dạ không. Cô có thể cho bạn ý ngồi chỗ khác. Trong lớp còn rất nhiều chỗ còn trống. Thế nên cô có thể cho bạn ý xuống chỗ khác ngồi mà không phải là chỗ này. - Chanie trả lời, không thèm nhìn lên phía cô

- Thế thì Tae Min với Min Hye, 2 em xuống bàn cuối cùng đi, sau bàn của Chanie với Baekie đó. - Cô chỉ chỉ

- Dạ vâng - 2 người đồng thanh. Min Hye thì vui vẻ hào hứng, còn Tae Min thì... ủ rũ vì không được ngồi với Baekie

Sau khi đã ổn định được chỗ ngồi thì cô bắt đầu giảng bài. Tiết học trôi qua trong yên lặng, Tae chưa đụng chạm gì tới Chanie.. nhưng.. trong đầu của ả đang có một kế hoạch rất chi là ác độc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net