Chương 3: Thân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc nói chuyện bên bờ sông Hàn hôm ấy, Faker và Peanut liên lạc với nhau nhiều hơn. Faker phát hiện cậu và anh rất hợp nhau, dần dần họ thân nhau hơn...

Peanut quyết định kí hợp đồng với SKT_đội tuyển đã từng 3 lần vô địch thế giới. Cậu thấy hồi hộp lắm, không biết ở SKT mọi người sẽ thế nào, họ có dễ gần như Faker senpai không?

Hôm ấy là bữa tiệc chào mừng thành viên mới, gồm có Peanut và Huni. Mọi người rất thân thiện, chỉ trong chốc lát cậu đã làm quen được bầu không khí ở đây.

"Cuối cùng chúng ta cũng ở cùng một đội rồi, em cảm thấy thế nào?" Faker bắt chuyện với Peanut.
Hành động này làm mọi người trong team hơi bất ngờ, không phải trước đây anh còn bơ người ta hay sao? Vụ canh bánh gạo lần đó mọi người vẫn nhớ đó nha~~

"Em cảm thấy vui lắm ạ. Được ở SKT em sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn." Peanut trả lời anh, thật lòng mà nói khi gia nhập SKT cậu cũng có chút lo lắng dù gì đây cũng là đội tuyển vô địch thế giới mà.

"Hy vọng chúng ta sẽ phối hợp tốt với nhau, Han "Peanut" Wang ho." Faker đưa tay lên xoa đầu Peanut, mái tóc mềm mại cọ vào lòng bàn tay của anh, dễ chịu đến lạ...

"Em cũng hy vọng thế, Faker senpai." Mặc dù hơi bất ngờ trước hành động của Faker, Peanut vẫn cười tươi đáp lại anh.

Nụ cười này lại làm cho tim của ai kia lệch nhịp, "Phải bình tĩnh." Faker tự nhủ, sao dạo này tim anh lại đập nhanh thế chứ? Không lẽ anh mắc bệnh tim rồi!!!!

"Em gọi anh là Sanghyeok được rồi, đừng gọi là Faker senpai gì đấy, nghe xa lạ lắm."

"Vâng ạ."

Lúc hai người đang trò chuyện thì bên kia đang có rất nhiều người bị hoá đá... Kia có phải là Faker không vậy? Sanghyeok lạnh lùng mặt không biểu cảm đâu rồi? Cái người vừa đưa tay xoa đầu Peanut là ai thế hả?

"Này, nhéo anh một cái xem nào." Kkoma khều tay Bang, thật không tin được, lúc trước còn bơ người ta cơ mà, sao hôm nay lại thân thiết thế.

"Anh cũng ngắt em một cái đi, thật không tin được." Bang đưa tay nhéo Kkoma làm anh la oai oái, thế mới biết đây hoàn toàn là sự thật nha...
Wolf ngồi dựa vào ghế sofa, cùng Sky và Profit cũng hoàn toàn hoá đá, lực sát thương của Faker thật đáng sợ quá mà.

Chỉ có hai bạn trẻ Huni và Blank là vẫn bình yên trò chuyện với nhau. Hai người phát hiện họ có nhiều sở thích giống nhau và thế là mặc kệ thế giới có ra sao, Huni và Blank nói chuyện từ đề tài này đến đề tài khác.

Trở lại với anh Lầy và bạn nhỏ Peanut, không biết họ kiếm đâu ra đề tài mà nói với nhau lâu đến thế, từ bàn chuyện LOL đến... cân nặng của Đậu nhỏ.

Vì Peanut quá gầy nên Faker đã quyết định đề ra một kế hoạch vổ béo cho cậu. Nếu cậu tròn thêm một chút hẳn sẽ đáng yêu lắm nhỉ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net