Chương 31.1: Đào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nếu bố mẹ của Peanut đã đồng ý rồi thì lại có chuyện khác làm Faker lo lắng. Một người mới không mới, cũ không cũ, Anna.

Vừa nhìn là biết cô gái ấy có tình cảm với bạn nhỏ của anh, nhưng nhìn đi, hai người có hợp nhau đâu. Rõ ràng là Peanut chỉ hợp với Faker mà thôi. Cả thế giới đều phải công nhận điều đó, mấy người nói xem có phải không, phải không hả?

Ngày nào cũng nhắn tin thăm hỏi, cậu ăn sáng chưa, hôm nay tập luyện có mệt không, đêm qua ngủ có ngon không, vân vân và vân vân. Nghe mắc ói, nếu cậu không trả lời thì cô cũng không hề nản chí vẫn nhắn tin tiếp. Ù oa, kiên nhẫn phết, kiên nhẫn hơn Faker anh rồi. Ghen á? Ừ, anh đang ghen sắp điên lên rồi.

Rõ ràng Peanut là bông đã có chậu rồi, thế mà giờ lại có người muốn cướp bông trong chậu, mà cái chậu đó là anh, không ghen sao được. Thích cậu thì nói ra đi, để người ta từ chối, cho khoẻ. Mệt mỏi dễ sợ hà, Faker cứ nghĩ, mình sẽ chẳng cần phải đi ghen tuông như này đâu, nhưng anh quên mất một điều: Peanut chính là người đoạt giải siêu cấp vũ trụ bộ môn thả thính. Khi Faker nhận ra điều này đã trở nên nghiêm trọng lắm rồi thì cũng là lúc, nguyên cái gaming house của SKT ai cũng đã được ăn thính. Chợt nhớ đến hồi ở Brazil, hình như cậu cũng thả thính gần hết MSI. Và Faker lại chợt nhận ra, phạm vi hoạt động của thính mà Peanut thả đã lan ra ngoài phạm vi LCK tự lúc nảo nào nao rồi. Ôi đệt! Faker muốn chửi thề.

Nhưng Faker cũng hiểu, Peanut không hề biết mình đã thả thính, thính ấy là do nó tự rơi rớt và vô tình bị người ta đớp. Mà thế méo nào, thính cứ rớt hoài, rước về cho Peanut một đống hoa đào. Và giờ đây, Faker đang phải đối mặt với hoa đào xinh đẹp đầu tiên, Anna.

Faker cực kì bực bội khi mà ngày nào điện thoại của cậu người thương toàn là tin nhắn của con gái. Ngày nào cũng phải xoá đi làm anh cảm thấy bực bội quá nhiều. Peanut cũng khó chịu về điều này, cậu đã thể hiện rất rõ, mình chỉ xem Anna là bạn bình thường tới mức không thể bình thường hơn, thình thoảng gặp mặt còn được, cậu và cô đâu có thân đến mức ngày nào cũng phải nhắn tin quan tâm kiểu này. Nhưng Peanut không biết, người ta thích cậu nên mới phải ngày ngày nhắn tin đó, chứ đâu có ai rảnh rỗi như vậy. Mà các cậu biết đấy, Peanut của chúng ta ấy chết nhầm Peanut của Faker rất chi là ngây thơ ngu ngơ nên không hề hiểu gì về tình cảm nam nữ cả. Thế nên Anna à, cố gắng lên, tác giả ủng hộ cô, mẹ ghẻ này ủng hộ con, cố lên, con sẽ tạo ra được một trận sóng gió dữ dội lắm đó, mẹ ghẻ luôn đứng phía sau làm hậu thuẫn cho con. Xin lỗi mấy bạn, người viết đang lên cơn, thông cảm.

Chuyện là vậy đó, trong khi chuẩn bị cho LCK mùa hè căng thẳng thì Faker còn căng thẳng hơn khi mà phải đối mặt với hoa đào của Peanut. Có người yêu nhiều khi cũng khổ, nhưng kệ, có người bên cạnh quan tâm mình, đó là một loại hạnh phúc.

Faker cũng đã nói với Peanut về điều này, chuyện Anna cứ nhắn tin cho cậu suốt cũng không phải tốt lành gì. Nhưng Peanut cũng chẳng biết phải làm sao, nói thẳng ra thì mất lịch sự quá, mà nói gián tiếp thì cô ấy không hiểu, Peanut bối rối. Cuối cùng đưa luôn điện thoại cho Faker còn mình thì lấy điện thoại của anh dùng, thế nên mới có chuyện Faker ngồi suy nghĩ lo lắng đắng đo như trên. Thề có Chúa, Anna mà không phải con gái á hả, Faker sẽ chỉnh người đó khốn khổ luôn, thề đấy. Khó chịu lắm rồi! Ai đó trả lại cuộc sống bình yên cho anh và cậu đi!

_________________

Thuỷ đậu méo đùa được đâu mấy cậu ạ, nó làm tui sốt và khó chịu vãi ra .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net