fanfic ...........

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SO MUCH MINE

Wedspawn

Author: Wedspawn

Translator: jj_jj_jj & HA

Editor: HA

Category: Non-Au

Rating: “very” mature content

Note: Theo đánh giá chủ quan của chúng tớ thì SMM có thể coi là fanfic tiếng Anh kinh điển nhất về YoonJae. Thực sự nó là một fic đạt đến độ hoàn thiện hoàn mĩ về cả nội dung cũng như hành văn. Hầu hết fic tiếng Anh mà chúng ta thường đọc là do những cass học tiếng Anh như một ngoại ngữ viết ra, lời văn không tránh khỏi spoken English. Nhiều fic hướng tới cái rất rất đẹp, nhưng thứ tiếng Anh được sử dụng không phù hợp trong văn viết. SMM thì khác, nó thể hiện một tình yêu sâu sắc và mãnh liệt của YoonJae trên một nền ngôn từ vô cùng óng ả, mượt mà, đậm chất văn học. Dù học tiếng Anh trong một khoảng thời gian không phải ngắn, nhưng chúng tớ quả là có hơi liều lĩnh khi quyết định dịch SMM. Nhiều đoạn trong fic khiến chúng tớ cảm thấy bất lực khi diễn đạt. Việc làm rơi rớt những bụi vàng của fic là không thể tránh khỏi. Vì vậy, tớ rất mong nhận được sự khích lệ, thông cảm và góp ý của mọi người. Nó sẽ giúp đỡ chúng tớ rất nhiều.

========================================

Chap 1

-----------HA--------------

Một giọt mồ hôi loang loáng dưới ánh đèn nhấp nháy, run lên từng hồi trên chiếc cằm thanh mảnh của chàng trai trẻ tuổi. Tiếng trống xập xình khiến cho sàn nhảy, nơi cậu đang buông thả thân mình rung lên dữ dội. Chiếc bóng ngoằn ngoèo của tấm bảng mỏng treo trên dải nhung in xuống sàn. Dải dây phân định rạch ròi rằng khu vực phía sau tấm lưới thép kia, chỉ dành cho những vũ nữ. Jaejoong mặc kệ tấm biển, lướt thân hình mềm mại của mình tới bên viên cảnh vệ, nở một nụ cười quyến rũ. Bàn tay thô thiển của hắn lướt xuống dưới đùi, rồi lên đến cặp mông ấm áp của cậu một lát, trước khi giúp cậu bước qua dải phân cách.

Jaejoong để kệ những ngón tay chạy dọc đũng quần, để mặc cơn buồn nôn dâng trong cổ họng. Mấy chai soju chanh cậu nốc cạn lúc trước vẫn thiêu đốt trong cổ họng đau rát, như bị cào cấu sau những giờ luyện thanh mệt nhọc. Nhưng men say không làm vơi đi nỗi đau đang quằn quại dưới lồng ngực, một nỗi đau không tài nào vơi cạn. Những khuôn mặt quanh cậu như đang bơi lặn trong đại dương vần vũ của những vũ điệu cuồng say, của áo quần lấp lánh. Điệu nhạc hiphop nổ tung cả gian phòng, khiến Jaejoong chẳng kịp nghe những tiếng xì xầm xung quanh. Ngửa mặt về phía sau, cậu hít thật sâu, lấp đầy buồng phổi của mình bằng thứ không khí mát mẻ tỏa ra từ máy lạnh.

Không gì đáng bận tâm khi cậu đang đón lấy luồng khí dễ chịu ấy, kể cả tiếng nhạc chát chúa, kể cả cô người tình đục nước béo cò mà cậu vừa làm quen trong góc tối. Cơ thể của Jae bức bối đến đau nhức, những cơ bắp săn chắc áp sát và chiếc áo sơ mi trắng mỏng dính, đã ướt đầm vì mồ hôi. Nhịp điệu sôi động của âm nhạc lại tràn đầy trong người, cơ thể hấp dẫn của cậu lại lắc một cách điên cuồng. Mắt khép hờ, Jaejoong tiếp tục nhấn chìm đám đông xung quanh vào bức màn mờ đục của rượu và sự ham muốn.

Ả đàn bà đang nhảy cạnh cậu áp sát vào hơn nữa, chiếc hông của ả cong lên một cách đầy khiêu khích khi ả ngoe nguẩy xung quanh cơ thể uốn éo của cậu. Đôi bàn tay ả nóng bỏng nơi bờ vai Jae, bộ móng đỏ chóe cắm vào làn da cậu. Jaejoong co người lại, nét mặt vô cảm. Ả ta không chịu thua và lại tiếp tục. Jaejoong đang đấu tranh tư tưởng, một cuộc chiến không khoan nhượng giữa nỗi đau trong tim và cảm giác lâng lâng, nhẹ bẫng ở bụng dưới. Sẽ rất dễ dàng để rơi vào vòng tay nóng bỏng kia, sẽ rất dễ chịu khi chìm đắm trong những ve vuốt nhẹ nhàng ấy. Nhưng, nhớ đến mùi hương nồng nồng của anh, tim cậu buốt lại. Cậu cảm thấy một hương vị đắng ngắt, ngai ngái trộn lẫn với vị cay nồng của soju trong khoang miệng.

Chân bắt đầu nhức mỏi, cảm giác đầu gối căng lên một cách quen thuộc. Jaejoong nhìn cô nàng, chợt thấy ghê rợn vì dục vọng bùng cháy trong mắt ả, cặp môi đỏ chót không ngừng rên rỉ tên cậu. Điệu nhạc thay đổi, thứ cảm xúc từ nơi sâu thẳm tâm hồn của chàng trai lạc lối trong tình yêu lại trỗi dậy.

Cậu đã kịp kìm lại trước khi tiếng nấc bật ra từ miệng, răng cắn chặt môi dưới. Jae đã thề với bản thân là cậu sẽ không khóc… cái mong muốn “khóc” mà cậu không tài nào đè bẹp bởi rượu và sự mệt mỏi. Ruột gan nhộn nhạo khi Jaejoong nhớ đến những va chạm của YunHo. Những giờ luyện tập của cả năm trở thành một cuộc chỉ trích gay gắt. Và khi những đầu ngón tay kia chạm lên cạp quần của cậu, Jaejoong đã bất động.

Tay Jae chạm vào nơi YunHo đã chạm tay vào, nắm nhẹ vào làn da dưới lớp áo và nhắm nghiền mắt lại. Những lời nói chua cay của leader vọng về, lan ra, rồi tất cả những gì còn đọng lại trong tai của cậu là sự cảnh cáo, lời quở trách. Những âm thanh ấy như che phủ cả thế giới, như nhấn chìm tiếng nhạc chát chúa nơi vũ trường xuống chín tầng địa ngục. Cơ thể cậu nóng bừng vì những va chạm từ YoonHo.

Cậu giận sôi lên khi nghe những lời quở trách nặng nề và đầy bất mãn từ trưởng nhóm mỗi lần cậu vấp ngã. Đau đến thắt tim. Cứ mỗi lần cậu thất bại là ánh mắt của YunHo như đanh lại và cậu lại càng chìm sâu hơn vào vực thẳm của sự thống khổ.

Staff của NB club đã quá quen với cậu ca sĩ hay đi qua cửa chính, mặc một chiếc áo với mũ trùm lên khuôn mặt quá thanh tú của mình. Viên bảo vệ vừa được boa cho 15000W thì thầm tiết lộ với 1 phụ nữ hấp dẫn rằng giọng ca chính của TVfXQ thường đắm mình trong những vũ điệu trên sàn catwalk, một cách khát rượu. Hai người khúc khích cười sau bàn tay khi Jaejoong mỉm cười nhìn họ, muốn ra hiệu với bartender rằng ly của cậu đã trống trơn.

Trong không khí nghẹt thở của vũ trường, xuất hiện một bàn tay bí ẩn và quen thuộc. Một luật lệ bất di bất dịch của phụ nữ, tưởng chừng như chỉ ngoại lệ cho mình chàng ca sĩ đẹp trai đau tình đang tìm niềm an ủi trong âm nhạc kia, lại 1 lần nữa bị vi phạm. Đứng giữa nơi giao nhau giữ hai chiếc bục, YunHo áp sát vào chiếc đèn, một vầng quang đỏ rực rỡ sau lưng anh. Ánh sáng bắt đầu thay đổi, ném cả không gian vào một màu đen trước khi ánh vàng xuất hiện, ngoằn ngoèo, lấp lánh trên khuôn mặt lạnh lùng và nghiêm nghị của anh.

Túm chặt lấy bắp tay của Jaejoong, lôi cậu ra ngoài, YunHo gắng bước qua sàn catwalk toàn những vũ nữ, bỏ ngoài tai những tiếng la hốt hoảng của các ả. Khỏe hơn Jaejoong, Yunho càng kéo mạnh hơn khi cảm thấy sự chống chọi của cậu bằng cách tì mạnh gót xuống sàn.

“Đủ lắm rồi Kim Jaejoong!” – YunHo tiếp tục bước đi trong cơn thịnh nộ, ko buồn để ý đến sự vật lộn của Jaejoong – “Đừng chống cự nữa, Jaejoong. Về nhà thôi!”

====

Chap 2:

-------------HA------------

Jaejoong run lên vì màn đêm lạnh buốt, một cơn ớn lạnh như băng xẹt ngang qua tâm hồn bầm dập của cậu. Hai cánh tay đã tê cứng. Hai người đi tới cửa hậu của vũ trường. Cái nhếch môi cười khẩy của một dancer khi chứng kiến sự việc như khoét một lỗ sâu vào Jaejoong. Đỏ bừng mặt vì xấu hổ, trông cậu giống như một bông hoa hồng nóng rực, cánh hoa bị thiêu đốt bởi sự giận dữ và sợ hãi. Khuôn mặt lạnh lùng của YunHo như những cơn gió bấc, vô cảm và băng giá đến đáng sợ.

Đôi mắt nâu trầm của trưởng nhóm không một tia ấm áp, lại càng sắc lạnh hơn trước những tiếng kêu chống đối của Jaejoong khi chân cậu bước đi lập cập trên bậc thang dẫn tới con hẻm nhỏ phía sau tòa nhà. YunHo buông tay ra khi thấy Jae đi loạng choạng, khiến cậu khuỵu chân xuống nền gạch. Âm thanh ồn ã của vũ trường đã chìm vào hư không khi cánh cửa sắt sau lưng hai người sập lại, tách biệt Jaejoong với thế giới cậu vừa đắm mình vào kiếm tìm chút bình yên phút chốc.

Một mảnh thủy tinh vỡ, những cạnh sắc đều đã bị giũa đi, mài mòn bởi lốp xe, cắm vào tay Jaejoong, hằn trên chỉ tay cậu. Mùi nước cống quện chặt vào không khí, thứ mùi hôi thối của rác rưởi và thức ăn thừa. Nhìn đăm đăm vào vũng nước bẩn, Jaejoong thấy khuôn mặt mình phản chiếu trong đó, chiếc bóng nhạt nhòa của một chàng trai chìm ngập trong ánh sáng lan trùm của đèn đường.

“Mày đừng nói gì cả, Jaejoong à…” – Một tiếng thì thầm, lời nhắn nhủ của một mảnh tim vỡ, trôi dạt và ứ nghẹn nơi cổ họng, vang lên bên tai cậu. Phải rồi, nó đã trôi đến đó khi YunHo đặt cằm lên vai cậu. Cậu nhớ cái cảm giác như ngừng thở khi nhiếp ảnh gia yêu cầu anh đứng sát mình lúc chụp hình. Những va chạm khiến mọi cảm xúc trong cậu cô quánh lại. Cậu thấy hối hận. Cậu thấy tiếc nuối vì không khí quanh mình giờ đây lạnh buốt, thiếu đi hơi ấm vì anh vừa buông tay. Ngực đau tức, Jaejoong thấy tim mình như đóng băng lại, không phải vì cái lạnh của thiên nhiên đang cào trong buồng phổi, mà bởi sự lạnh lùng của con người – của anh.

Khuôn mặt loang trên vũng nước như đang trêu người cậu. Một chiếc mũi quá thô.. đôi môi thì rộng ngoác trên khuôn mặt rung rinh mỏng. Kiểu tóc đầy nghệ thuật lúc đầu giờ đây tung lên, lòa xòa trên gò má, thật hợp với tâm trạng rối bời của cậu.

Mọi từ ngữ kẹt chặt trong cổ hỏng như dính bùn, khản đặc hơn cả thứ nước cống vừa làm vấy bẩn lên chiếc áo len của cậu. Thứ chất lỏng bẩn thỉu thấm vào trong lớp vải, làm cho cánh tay thâm tím của cậu cứng đờ vì lạnh.

Những ngón tay thon của YunHo chạm vào người Jaejoong, một vết bầm nữa lại như xuất hiện sau lớp vải bông dầy. Một cơn co giật mạnh bẻ oặt Jaejoong khi cậu gắng gượng tự đứng dậy bằng đôi chân của mình. Lí trí cậu không thể để cho YunHo hả hê chứng kiến tâm hồn mình đang bị giày vò, xé toạc. Vậy mà sao cơ thể cậu lại chào đón những ngón tay kia đến thế. Những va chạm ấy, vừa đau đớn, nhưng lại vừa như một tấm mền lông vũ mà cậu muốn rúc vào để tìm sự chở che. Cậu muốn ép chặt những dấu tay của YunHo vào tận xương cho đến khi chúng ngấm vào, khắc vào tận tủy sống, để chúng chỉ có thể mất đi khi thân xác cậu bị thiêu đốt, đưa cậu về cõi vĩnh hằng.

Có biết bao nhiêu điều muốn nói, muốn hét thẳng vào khuôn mặt của leader. Nhưng cứ khi nào cậu ngửa cằm định nói thì trái tim lại biểu tình phản đối, trái tim chết tiệt lại thì thầm gợi nhớ đến những lần họ cười cùng nhau, đến những va chạm trên đùi, trên ngực cậu của những ngón tay ấy. Nhưng giờ đây còn đâu sự vui đùa ấm áp từ YunHo? YunHo trước mặt cậu như một bức tượng điêu khắc lạnh lùng, cứng nhắc, đầy ức chế. Hai nắm tay anh gồng lên như thể anh đang cố gắng lắm mới không nện cho chàng trai đến đứng cũng không vững trước mặt mình một trận.

“Cậu nghĩ mình đang làm trò gì hả?” – Một câu hỏi như tát vào mặt chẳng làm cậu ngạc nhiên. Cậu cũng không hề hốt hoảng trước sự đe dọa đầy nguy hiểm trong chất giọng vì không kìm được tức giận mà run lên bần bật đó của YunHo. Nếu chỉ có vậy thì cậu đã xác định từ trước rồi. Họ cứ như đang nhảy múa bên một đống lửa, được nhóm lên bởi từng bước đi của cậu. Từng bước cậu rời xa nhóm nhạc của mình với hi vọng xóa đi những ám ảnh về YunHo.

Một chiếc thùng rác gần đó, bầu sắt đã lồi lõm vài chỗ vì bị xe tải xô vào, trở thành điểm tựa cho Jaejoong vịn tay vào. Cuối cùng thì soju cũng tràn lên đầu họng. Mùi vị chan chát của chanh như đang cảnh báo cậu, tiếp đó, dạ dày cậu biểu tình dữ dội khi phải chống chọi với quá nhiều rượu và những xúc cảm hỗn loạn. Nuốt nước bọt một cách khó nhọc, Jae quay lưng lại khiến khuôn mặt bị che khuất . Cậu cố gắng gom lại chút bình tĩnh trước khi trả lời.

“Cậu…” – Câu nói dang dở của Jaejoong bị đứt gãy khi ruột gan cậu như bị dốc ngược lên, xộc thẳng xuống vũng nước dưới chân. Sự mệt mỏi rã rời khiến cậu loạng choạng, bàn tay quờ quạng cố tìm sự bấu víu, Jae gục xuống vũng nước mà cậu vừa nôn ra. Cơ bụng cậu thắt lại, lồng ngực đau tức, soju lại cứ thế thốc ra từ chiếc cổ họng tưởng như đã khô khốc.

Màn đêm ôm lấy cậu, ánh đèn bao phủ lên sự trống rỗng, vô định trong lòng cậu. YunHo đứng lặng yên nhìn. Jae đưa tay lên quệt miệng, mùi khó chịu của đám nhộn nhạo vừa ói chìm lẩn vào mùi hôi thối của nước cống trên đường. Tiến lại gần, YunHo túm lấy Jaejoong, gần như nhấc cậu lên khỏi mặt đất. Xoay người cậu lại, anh đẩy mạnh lưng cậu vào bức tường sau của tòa nhà, làm cho một đám vụn vữa rơi lên mái tóc đen tuyền của cậu.

“Tớ phát ốm vì cậu!” – YunHo gay gắt, ngón tay anh cắm chặt vào bắp tay của Jaejoong. Hai người chống cự một lát, nhưng rồi ý chí chiến đấu trong Jae cứ giảm dần rồi mất hẳn vì sự gần gũi với YunHo. Tất cả những gì còn lại trong cổ họng cậu chỉ là cái cục nghẹn ghê tởm đang tìm đường lắng xuống bụng.

YunHo lại dựng Jaejoong lên, ấn chặt vào tường rồi lắc mạnh vai cậu. Một tiếng “thịch” khô khốc vang lên khi đầu cậu đập vào tường, vụn xi măng lại lả tả rơi. Jaejoong thấy như có sao lớn sao bé đang bay lòng vòng đấy mời gọi quanh đầu mình, chúng múa lượn một lúc rồi rủ nhau lẩn vào khuôn mặt lạnh lùng và tức giận của YunHo. Lúc ấy, mọi sự kiềm chế trong anh như biến mất hoàn toàn. Một cơn cuồng phong gào thét trong mắt anh. Môi cong lên, anh ghé sát vào mặt cậu.

“Cậu có chút nhận thức rằng những điều này sẽ ảnh tới chúng ta thế nào không?” – Hơi thở của YunHo ngọt ngào mùi mứt mận và cả một chút vani. Cảm thấy chuỗi bi kịch kìm kẹp cuộc đời mình, Jaejoong bật cười vì sự ngốc nghếch, vô nghĩa của khối óc đã vỡ nát từ lâu. Sau tiếng cười là sự sợ hãi khi những vết nhức nhối lại xuất hiện. Hai bàn tay anh nắm chặt lấy cậu hơn nữa. Khoảng cách giữa cả hai người giờ đây chỉ là con số không.

Đùi của anh cọ cọ vào hông khiến cho cậu phát điên. Lớp áo mỏng làm cậu nhanh chóng nóng bừng lên vì thân nhiệt của anh. Những giọt mồ hôi bị màn đêm làm đông cứng lại, thành những hạt muối trắng, lăn tròn trên những nếp nhăn trên chiếc quần jeans bạch phếch. Không khí xung quanh bỗng trở nên nóng bỏng kì lạ, như đóng khung giữa lớp áo bông dấy YunHo đã mặc để chống chọi mùa đông. Jaejoong hít lấy luồng hơi ấm. Cơ thể cậu run lên, không phải vì lạnh mà vì khát khao sự ấm áp. Lưng dựa vào bức tường lạnh buốt, đối với Jaejoong, bờ ngực vững chãi và đôi chân bao bọc của YunHo hồ như ngọn lửa soi đường, một thứ ánh sáng óng ả diệu kì, khiến cánh bướm hi vọng mong manh cậu cất sâu tận trong tim muốn lao vào.

“Nếu cậu không nghĩ cho cậu… Xin cậu hãy nghĩ cho người khác, nghĩ cho tớ đây này!” – Những lời trách móc đau đớn, những cơn giận dữ cứ lũ lượt, ồ ạt đập vào người Jae. - “Cậu làm cái gì cũng bắt người khác phải gánh chịu hậu quả. Ở vũ trường người ta xì xào bàn tán ầm lên rằng cậu say bét nhè, rồi nằm ngả ngốn trên bàn, để đủ thứ bàn tay sờ soạng lên mình. Cậu có biết cậu làm ảnh hưởng tới hình tượng của chúng ta thế nào không?”

“Họ gọi cho chúng ta… cậu biết đấy… báo chí. Khi phỏng vấn, họ cứ hỏi chúng ta là những tin đồn về cậu có thật không”- Yunho cứ tiếp tục, không để ý đến sự đau đớn trên khuôn mặt của Jaejoong. – “Biết bao nhiêu lần tớ phải vờ đi, lờ đi chuyện cậu dành hàng giờ liền bên ngoài để nốc rượu và ve vãn, tán tỉnh người khác. Cậu không biết rằng người ta đã nói sau lưng chúng ta về lối sống buông thả của cậu như thế nào đâu. Và lần nào tớ cũng bảo rằng đó chỉ là hiểu lầm, rằng cậu chỉ giải trí một chút rồi luôn về nhà an toàn bên chúng tớ.”

“Cho đến tối nay, khi tớ thực sự đã phát ốm vì những lần dối trá vì cậu, tớ lại tìm thấy cậu ở nơi này, đắm chìm trong bản ngã. Tớ thấy rõ ràng sự say xỉn của cậu… và cả những kẻ đang động chạm lên người cậu, làm vấy bẩn da cậu bởi sự *** dục của họ.” – YunHo lại lắc mạnh người Jae một lần nữa. Sự chấn động dữ dội khiến miệng cậu lập cập.

“Tớ không…”

“Không cái gì?” – YunHo hét lên, khuôn mặt anh ép sát vào như định hôn cậu. Ánh mắt Jaejoong run rẩy, thu lại ở bàn tay đang nắm chặt của YunHo. –“Nhìn vào mắt tớ, Jaejoong! Không cái gì? Không suy nghĩ phải không? Cậu không hề nghĩ đến việc thế giới sẽ nhìn chúng ta như thế nào phải không? Cậu đã hủy hoại niệm tin của mọi người dành cho chúng ta chỉ vì những ham muốn ích kỉ của bản thân cậu.”

“Tớ…” – Những lời nói đến cửa miệng thì như tan ra, bay vào gió.

“Tớ chịu hết nổi rồi. Cậu cứ thế vấp ngã ngay cả ở những động tác đơn giản nhất. Và tất cả những lỗi lầm của cậu khiến tớ, một trưởng nhóm phải gánh chịu tất!” - YunHo nghiến răng lại – “Cậu nghĩ điều đó dễ dàng cho tớ lắm sao? Khi các thành viên khác hùa nhau trêu tớ rằng tớ cưng cậu nhất… họ đã nói thế này này: YunHo àh, tại sao hyung lại không xét nét Jaejoong như đối với bọn em? Tại sao anh không nghiêm khắc với anh ấy như mỗi lần bọn em mắc lỗi. Cả ba đứa đều cố gắng hết sức để sửa chữa những khuyết điểm của mình… Còn cậu, cậu thậm chí chẳng thèm quan tâm đến những thứ đáng để biết ơn trân trọng…đó chẳng phải những thứ cậu bảo là cậu phải cầu xin mới có được hay sao.”

Mắt Jaejoong nhòa đi trong đau đớn, những giọt nước mắt ướt nhèm trên hàng mi dài. Quả tim đập nặng nề trong lồng ngực, như dọa dẫm sẽ bỏ rơi cậu trong sự nghẹt thở. Húng hắng cổ họng, thân hình cậu run lên, cố gắng nói lên lời. Lí trí của cậu gào lên phản đối khi tâm hồn cậu như nứt toác ra, những điều muốn nói tựa như những bọt nước sủi tăm rồi lại vỡ tan trên thác ghềnh.

Nhưng tiếng thì thầm quá nhỏ bé, nhẹ tựa lông hồng so với cơn thịnh nộ của YunHo. Không tài nào cất tiếng nổi, Jaejoong vùng vẫy trong cơn đau. Ngước nhìn lên, cậu bắt gặp cái nhìn như xoáy sâu vào mình của YunHo. Jaejoong liếc nhìn anh run rẩy, rồi lại gằm mặt xuống.

“Tớ dành trọn trái tim và lí trí cho cậu. Tớ không cầu xin ai khác nữa đâu…”

==============

Chap 3:

------------JJ---------------

Đám tuyết lao nhao đầu ngọn gió mạnh, tới tấp quật vào sống mũi Yunho, chốc lát rối mù từng mảng băng trên mi mắt. Bực bội chớp mắt, người thanh niên đó không chút kiên nhẫn thổi hơi nước nhoè nhòe lờn vờn phía trước. Buổi chiều gãy khúc thành những mảng pha lê trên trời đêm sáng rực. Xa xa, âm thanh rầm rập của xe cộ đổ xuyên đường phố Seoul, từng luồng người trôi qua đoạn cuối con hẻm, không bận tâm đến vở diễn đang diễn ra chỗ góc khuất, cửa sau club.

“Jaejoong…” Tiếng nài nỉ khẽ của Yunho tuôn vào tai này ra tai kia. Trong cơn mê mụ vì rượu, Jaejoong không nghe thấy gì. Trên cả nỗi đau cơ thể là một sự lo sợ xộc thẳng vào lồng ngực cậu, giật banh chỗ rạn nứt của trái tim cậu… một thứ rạn nứt Yunho không hề mong muốn có. Thân người rũ rượi của Jaejoong dường như nặng hơn bình thường, mệt mỏi nặng nề thêm vì cơn giận dữ và những lời nặng nhẹ từ YunHo. “Chim chóc gì? Nói cái gì đấy? Tớ không hiểu cậu muốn nói gì hết.”

“Muốn nôn!” Jaejoong lần nữa thở dốc, co giật người liên tiếp khiến Yunho sững sờ. Theo sau là một tràng lải nhải, giọng địa phương của Jaejoong bị cơn gió đánh tạt mất hết ý nghĩa. Mở to mắt ngước nhìn chằm chằm, Jae hất Yunho ra, ánh nhìn mang vẻ kinh tởm cùng một thứ gì đó làm tối sầm khuôn mặt xinh đẹp. Dùng dằng một hồi, rốt cuộc Jaejoong cũng chịu thua cơn ngái ngủ chực trào trong cơ thể, suy nghĩ cậu cứ thế lạc hẳn vào nỗi đau.

Ruột gan Yunho lộn tung lên vì hối hận và hổ thẹn trước thân người nghiêng ngả ấy. Tay anh vòng xuống cái eo thon gọn của Jae cố kéo cậu khỏi bùn nhớt rác rưởi. Yunho không ưa thân nhiệt ấm áp của Jaejoong, cũng không ưa cái cách cậu lẩm nhẩm tiếng Hàn Quốc… cái lời thì thầm nhẹ như tơ trong hơi thở đó… một chút ý nghĩa cũng không có. Phát âm đặc sệt của vùng Chungchoeng luyến láy chồng nhau trong mớ từ ngữ của Jaejoong… tiếng lẩm nhẩm trong hơi nóng và nỗi đau đó đã chạm vào sự dịu dàng đầy chân thành của Yunho.

Chợt âm thanh xình xịch của nhạc dance lẫn tiếng ồn vang rõ vì cửa sau bật mở. Ánh sáng mờ mờ từ lối đi của club rọi lên khuôn mặt tái mét của Jae. Ngước lên, Yunho chưa kịp lấy thân mình che giấu Jaejoong thì một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net