Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã sang bên Hàn thì tất nhiên phải đặt ngay một vé nóng tại Concert của các idol rồi! Nhất là của EXO! Linh đã thẳng tay, mua ngay một tấm vé thường mà không có chút hối hận gì từ 1 tháng trước, mặc dù đó là tiền ăn ở của cô nàng. Ngay tối hôm nay sẽ diễn ra Concert lớn của EXO. Điều ước của cô đã trở thành sự thật, đó là: được ngắm nhìn thần tượng của mình trên sân khấu mà không phải thông qua màn hình TV hay laptop.

Nghĩ lại sau vụ được làm bạn, trò chuyện với Chanyeol mà không phải là ở buổi fanmeeting. Linh lại bắt đầu rối trí:

- Mình đã đặt vé từ tháng trước, ơ chứ chả nhẽ nếu mình đến thì oppa thừa biết mình rất cuồng oppa sao? Oppa cũng biết chuyện mình là fan cơ mà chỉ là fan "qua đường" thôi :( à mà không! Nhiều người như thế, mình bé tin hin thì sao oppa phát hiện được!

Tự trấn an bản thân xong, Linh vui vẻ cầm tấm vé trên tay ngoe nguẩy vui sướng, cô giữ tấm vé như bùa hộ mệnh bên mình, lúc nào cũng có nhau.

Buổi trưa cô đặt 1 suất pizza hải sản, người giao hàng không lên kí túc xá đưa tận tay mà gọi cô xuống nhận. Hôm nay quả là đông khách đặt hàng nên không thể chậm trễ được. Nhận xong, cô vào mini market mua chai nước khoáng.

Ở đây có cái luật quái dị: không được ăn trên ghế đá. Nghĩa là ghế đá người ta dựng gần mini market chỉ là để ngồi hoặc trưng bày chứ không cho vừa ngồi vừa ăn. Nhưng Linh mặc kệ, vẫn đánh chén no nê, đang cầm chai nước tu liên hồi:

- Ê con bé kia ai cho vừa ngồi vừa ăn thế hả??

Ông bảo vệ gần đấy liền chạy hùng hục, tiến tới chỗ cô nàng. Cô liền chạy đi ngay, không quên cầm theo miếng pizza còn sót lại. Cắm mặt mà chạy cũng chả để ý chạy đi đâu. Đột nhiên cô đâm vào ai đó rồi ngã xuống.

- ahh...

Linh nhíu mày, ngẩng đầu lên rồi nhận ra đó là Chanyeol. Cô đứng dậy ngay tức khắc:

- Em xin lỗi ạ!

Cô cúi đầu xin lỗi tỏ vẻ xót xa, sau đó phát hiện ra áo sơ mi của Chanyeol dính pizza của mình. Cô nghệt mặt xuống.

- Chạy đi đâu vội thế? Pizza dính đầy trên áo anh rồi. Bây giờ làm sao đây? Từ chiều đến tối có lịch trình nên anh phải mặc luôn đến Concert.

- Em thật sự rất xin lỗi ạ! Hay là để em giặt cho, đến tối sẽ khô ngay ạ.

- Bây giờ anh phải đi luôn rồi. Không thay được cái nào sao?

"Ahhhh!! Chắc oppa tức giận lắm huhuhuhu sao bây giờ? Mình đi chết mất thôi!"

Linh liền chạy vào mini market, mua tạm một cái áo sơ mi trắng rồi đưa cho Chanyeol.

- Anh có thể dùng tạm được không ạ? Còn áo sơ mi kia em sẽ giặt đến tối đưa ngay cho anh luôn!

- Thôi được! Anh sẽ chấp nhận coi như 2 ta hoà vụ kia nhé! ( cái vụ con chó nó í í đó ) - Chanyeol cười - Nói xong anh vào nhà wc gần đó thay áo.

"Uôii cha mẹ ơi!!! Oppa đang diện áo con mua kìa huhhhuhuhu thích quá má ơi!!". Cô nàng tỏ vẻ hạnh phúc rất rõ trên khuôn mặt.

- Nhưng không có vé thì sao em vào đưa áo được nhỉ? - Chanyeol vừa nói vừa nhìn Linh, đưa chiếc áo dính bẩn kia cho cô.

- Không sao đâu ạ! Em có vé mà.

- Ơ.. Em có mua...

Chưa kịp đợi chàng ta dứt lời, cô nàng đã giật vội áo xong chạy ngay một mạch về kí túc xá. Hầy~~ hôm nay quả đúng là một ngày rắc rối của Linh cũng như của anh chàng thần tượng kia.
----------------------------------------------

Mai mình sẽ viết chương 6. Cứ tạm thời thế đã :3 các bạn nhớ comment nhận xét cho mình nha!
Vote nếu bạn thích nhé! ^•^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net