fanfic gặp gỡ và định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gặp gỡ và định mệnh

Kwon Yuri : con gái của chủ tịch tập đoàn Kwon , là một tập đoàn kinh doanh bất động sản đứng hàng đầu Hàn Quốc và đứng trong top 10 của thế giới . Là người khá cao ngạo và hiếu thắng ," thua cuộc " là từ ko bao giờ có trong từ điển của cô ấy . Sờ hữu một làn da ngắm đen quyến rũ và pha chút manly , cùng với body cực hot làm say đắm biết bao nhiêu người .

Im Yoona : một cô gái xinh đẹp ,hào nhoáng và cũng rất lạnh lùng ,con gái của cặp diễn viên kỳ cựu có tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc .Và cũng là con gái nuôi của chủ tịch tập đoàn Kwon vì 2 gia đình là chỗ quen thân với nhau từ trước . Cô còn được gọi là " sát thủ tình trường " bởi ko có ai có thể hẹn hò với cô quá một ngày .

TaeYeon : Người có 1 khuôn mặt cực kỳ baby và đáng yêu thế nhưng cô lại là người rất ít nói và khó gần, hầu như cô ko hề chơi với một ai ngoại trừ 2 người bạn thân của mình , SooYoung và HyoYeon .

Tiffany : thân thiện , đáng yêu , xinh đẹp và dễ mến đó là tất cả những gì người khác nói về cô , cô là người thừa kế của gia tộc nổi tiếng về hồng trà . Hồng trà của họ rất được yêu chuộng đến mức mà tổng thống HQ cũng thường mời họ đến dinh phủ để cùng đàm đạo về trà .

Jessica : là bạn từ nhỏ và chơi rất thân với Tiffany , nhưng cô lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, chưa có ai thấy được nụ cười của cô cả.Luôn lạnh lùng , khó gần nhưng rất quyến rũ , đó là tất cả những gì mà những người bạn học chung với cô nhận xét

SeoHuyn : cô được gọi là thiên tài trong tất cả các lĩnh vực ngay từ khi 14 tuổi , ko có gì mà cô ko làm được và còn hoàn thành một cách xuất sắc nhất nữa , bên cạnh đó cô còn sở hữu một vẻ đẹp một cách thánh thiện và hoàn hảo ko gì có thể lột tả hết được và là em họ của Jessica.

#####

Chap 1 :

"Chào các em , hôm nay lớp ta có một bạn học vừa mới chuyển đến trường ta " , cô giáo bước vào lớp cùng với một học sinh mới " Em hãy giới thiệu về mình đi "

" Chào các bạn , mình tên là Kwon Yuri , sở trường là đánh nhau , rất vui khi được gặp các cậu " , Yuri tự giới thiệu mình , " Và mình cũng hy vọng là sẽ đựơc thử sức với 'đại ca ' của trường này , mong các bạn ủng hộ " , Yuri nói thêm trong khi nở một nụ cưòi hiếu thắng về phía cuối lớp .

Cô giáo và toàn thể học sinh trong lớp chỉ trố mắt ra và mồm thì há rộng hơn bao giờ hết , "Ha ...ha , em thật vui tính " cô giáo bối rối . Rồi cô chỉ tay về phía chiếc bàn trống gần cửa sổ " Đó sẽ là chỗ ngồi mới của em " .

Khi Yuri đi về phía chỗ của mình và ngồi xuống thì tiết học cũng chính thức bắt đầu , " Khởi đầu cũng ko quá tệ nhỉ " cô ấy khẽ cuời thầm .

Yuri POV

Cuối cùng thì tôi cũng chuyển được đến đây , thật ra thì ko phải ngẫu nhiên tôi được chuyển đến đây để học đâu mà tất cả điều nằm trong kế hoạch của tôi . Từ lúc vào lớp đến bây giờ , mắt tôi chỉ nhìn về một phía mà thôi , đó là nơi mà một nhân vật khá nhỏ con với khuôn mặt đậm chất baby đang ngồi , TaeYeon , người đứng đầu của trường Đại Học SM hay nói đúng hơn là " đại ca " của trường SM .

Vào giờ ra chơi , tất cả các học sinh trong lớp ùa đến chỗ của tôi và bắt đầu hỏi dồn dập " Cậu đến từ đâu vậy ?" " Nhà cậu ở đâu ?" " Cậu đã có bạn gái chưa ?" .... , bỗng có một câu hỏi làm tôi phải bận tâm đến " Hồi nãy là cậu nói thật hay đùa vậy , chuyện thử sức ấy... ?" , Và đó những gì tôi chờ đợi " Tất nhiên là thật rồi , mình chưa bao giờ nói đùa cả " tôi nói và lại ném cái nhìn của mình về phía chiếc bàn cuối lớp , nơi đang có một người nãy giờ vẫn đang nhìn về phía tôi một cách bình thản .

Bỗng người đó đứng dậy và đi về phía tôi rồi nói thầm vào tai tôi cái điều mà tôi mong đơi " Sau giờ học , trên sân thượng " , rồi tiếp tục đi ra ngoài , " Lạnh lùng và có cá tính đấy nhỉ nhưng chỉ là bây giờ thôi .. " tôi cưòi nhạt .

Trên sân thượng trường SM

TaeYeon POV

"Ko biết tự bao giờ mình đã trở thành ' đại ca ' của ngôi trường này nhỉ ?" , tôi nghĩ thầm. Chỉ biết rằng từ lúc nhập học đến giờ tất cả mọi người trong trường điều nhìn tôi với ánh mắt kính nể và kiên dè , ko có bất cứ ai dám gây sự hay lớn tiếng với tôi , ngay cả các giáo viên cũng vậy .

" Phải chăng bởi vì mình là con gái của chủ tịch KimTae , người đứng ra tài trợ cho ngôi trường này ?",tôi chợt thở dài . Vừa dứt dòng suy nghĩ thì tôi thấy cánh cửa sân thượng chợt mở ra và Kwon Yuri bắt đầu đi vào .

" Trông cậu ta cũng khá ấn tượng đấy chứ nhưng sao mà đen thế ! " , tôi nghĩ thầm .

Mắt cậu ta đảo sang 2 bên cạnh tôi ,nhìn vào SooYoung và HyoYeon . " Có cần khoa trương thế ko ? Cậu sợ thua tôi đấy à ? Hay cậu cần có người đưa cậu đến bệnh viện ? Nhưng thôi , nó chẳng có ý nghĩa gì cả , bao nhiêu người thì kết quả cũng vậy mà thôi " , cậu ta nói một cách ngạo mạn và nở một nụ cười đắc thắng .

" Con nhóc này ..." , SooYoung và HyoYeon toan lao vào cậu ta . " Bình tình nào , ko có gì đâu đây là chuyện của mình các cậu đừng can dự vào " , tôi nhanh chóng cản họ lại. Hai người nhìn tôi im lặng và lùi về phía sau , " Uhm , tuỳ cậu " .

"Cậu muốn gì ở tôi nào ?" , tôi lên tiếng .

" Ko muốn gì cả , chỉ là muốn thử sức thôi , nhưng là cuộc thử sức có điều kiện " , cậu ta đáp

" Điều kiện ..?" tôi hơi ngạc nhiên .

" Đúng vậy , điều kiện là nếu tôi thắng thì tôi sẽ trở thành đại ca của trường này , OK ?"

" Vậy nếu cậu thua thì sao nào... ?" , tôi hỏi lại

" Thua là từ ko có trong từ điển của tôi đâu , cậu cứ biết thế là được rồi " . cậu ta trả lời một cách tự tin

" Cậu ta thú vị thật !" , tôi nghĩ thầm , mặc dù tôi ko tha thiết gì cái chức vị ' đại ca ' bất đắc dĩ này nhưng khi đứng trước cậu ta thì tôi ko muốn thua một chút nào ." Được thôi , vậy chúng ta bắt đầu nào " .Tôi vừa dứt lời thì ngay lập tức , cậu ấy như một mũi tên lao đi trong ko khí và hướng về phía tôi .

Với kinh nghiệm chiến đấu của mình Yuri nghĩ rằng người dành thế chủ động luôn là người chiến thắng , vì vậy ngay khi TaeYeon vừa dứt lời thì cô lập tức lao về phía TaeYeon và ra đòn với một tốc độ kinh hồn . Cô nghĩ thầm là chắc chắn tên nhóc TaeYeon sẽ dính đòn rồi gục xuống ngay thôi .Và thật bất ngờ , TaeYeon nhanh chóng lách người sang một bên tránh đòn của cô và ko quên khuyến mãi thêm một nắm đấm đầy uy lực . Nhưng Yuri cũng ko chịu thua khi cô gập người ra phía sau để tránh đòn rồi lộn vòng lui sau giữ khoảng cách , sau đó lại tiếp tục lao vào . Cuộc đọ sức diễn ra hết sức ác liệt trong khi 2 người bạn của TaeYeon lúc này đang vừa xem vừa mở một gói bắp rang ra để thưởng thức .

TaeYeon POV

Sau một hồi hỗn chiến khốc liệt , lúc này cả 2 đã thấm mệt và trông bộ dạng của bọn tôi lúc này chỉ có thể được diễn tả bởi từ " toe tua hoang tàn " .Bỗng Yuri ngồi bệt xuống sàn nhà và kêu lên như trẻ con , " Mệt quá ko đánh nữa , đói bụng quá rồi ko thể nhấc chân lên được " .Cậu ta thật sự là rất buồn cười và bây giờ thì tôi ko còn nhịn được nữa .

" Hahahaahaaaa.." , tôi phá lên cười một cách sảng khoái , đã rất rất lâu lắm rồi tôi ko cười như vậy .

"Rột .. ột " ,bỗng cái âm thanh đáng xấu hổ đó bất ngờ vang ra từ bụng tôi , và sau đó thì lại là một tràng cười như điên của Yuri . Rồi 2 đứa nhìn nhau và lại cười như những đứa ngốc .

Trong khi tôi và Yuri cười một cách điên dại thì lúc này SooYoung và HyoYeon đang há mồm ra một cách ngạc nhiên rồi thì thầm với nhau , " 2 đứa chúng nó bị đánh trúng dây thần kinh hay sao mà mới đánh nhau xong giờ ngồi cười như đười ươi thế kia , trông khiếp quá " , cả hai nhìn rồi lắc đầu một cách khó hiểu

Bất giác tôi chợt nhớ là chiều nay tôi có việc phải làm , nháy mắt ra hiệu cho bọn HyoYeon rồi tôi nhìn xuống Yuri và nói , " Tiếc thật hôm nay mình có việc bận rồi , chúng ta có lẽ phải kết thúc ở đây vậy "

" Có lẽ vậy ..." , cậu ta đáp rồi sau đó thả mình xuống sàn nhà một cách thoải mái .

" Cậu có muốn làm phụ tá cho mình ko " , bất giác tôi buộc miệng , chính bản thân tôi cũng ko ngờ mình lại nói như thế . Và lúc này hàm của SYoung và HYeon gần như rơi xuống đất bởi họ biết TaeYeon là một người lạnh lung như thế nào , Taeyeon chưa từng muốn kết bạn hay làm quen với ai cả mà đặc bịêt là lần này cậu ta lại là người mở lời đề nghị nữa chứ .

" Phụ tá... , cậu đùa đấy à , Yuri này chưa bao giờ làm việc dưới quyền ai cả " , Yuri cười nhạt .

" Ko ý mình là làm bạn , một người bạn đúng nghĩa " , tôi ko biết lúc này mình cần gì nhưng tôi chỉ biết là tôi thật sự muốn làm bạn với cậu ấy .

Yuri im lặng trong chốc lát rồi đáp lại , " Có thể , bây giờ mình vẫn muốn hạ gục cậu để trở thành người đứng đầu nên ... để mình suy nghĩ đã "

Tôi biết điều đó , bỗng dưng đánh nhau xong rồi muốn làm bạn và bắt cậu ấy từ bỏ mục đích là điều ko dễ , " Ko sao , nếu muốn cứ đến tìm mình bất cứ lúc nào , và với mục đích gì cũng được " . Vừa dứt lời tôi, SYoung và HYeon vội vàng quay đi vì tôi nhận ra rằng sẽ quá trễ nếu tôi còn ở lại đây them một phút nào nữa , đã đến giờ hẹn ký hợp đồng rồi và nhìn lại bộ áo quần cùng khuôn mặt của tôi bây giờ tôi cũng ko chắc mình có thể lấy được hợp đồng hay ko nữa .

" Ui da ! Đau thật " Yuri vừa đi vừa suýt xoa ,và thầm nghĩ , " trông thân hình thì bé tí mà cũng mạnh gớm , ko ngờ cậu ta cũng biết nhau , mình cứ tưởng đựơc làm đại ca là nhờ gia thế chứ " . Yuri đâu biết rằng , từ nhỏ TaeYeon đã được học rất nhiều môn võ khác nhau và cả khoa rèn luyện thể chất để trở thành người thừa kế của tập đoàn KimTae

_________________________________

Chap 2 :

Chiều hôm sau tại trường SM

Yuri POV

Cả đêm qua tôi ko thể nào ngủ được , những vết thương cứ nhức nhối ê ẩm , đã thế lại còn phải nghe bố của tôi lên lớp suốt cả buổi chiều , oải thật .Khi tôi chuẩn bị đi vào lớp thì bỗng có bàn tay ai kéo lại từ phía sau , " Yuri Unie ? " . Tôi quay người lại và nhận ra đó là Yoona , cô em gái nhỏ của tôi .

" Unie chuyển đến trường hồi nào vậy , sao ko nói cho em biết ?" Yoona hỏi tôi kèm theo cái nhìn đầy trách móc .

" À....à, unie quên mất , xin lỗi em , hì hì " , tôi vội cười hoà

" Chán thật nếu biết hôm qua unie ở đây thì em đã gọi unie đến F&A club để chơi rồi , làm hôm qua em đi 1 mình chẳng có gì vui cả ", Yoona thở dài

" Thật là .., em ko có việc gì để làm hay sao mà suốt ngày đến đó vậy "

" Vì chán mà , đến đó ít ra cũng làm quen được một vài cô xinh đẹp ,đùa với họ cũng khá thú vị " , Yoona cười nửa miệng

Ngay lúc đó , có 2 cô gái vừa cười vừa nói đi lướt qua bọn tôi , bất giác tôi cảm thấy có cái gì ở họ rất thu hút làm cho mắt tôi ko ngừng nhìn theo họ .

" Rất đẹp , có phải ko ?" , Yoona cười ranh mãnh

" Uhm...um , mà em biết họ à ? " , tôi ngạc nhiên quay lại hỏi Yoona

" Cả trường này ko có ai là ko biết họ cả , và có người đẹp nào mà em lại ko biết chứ " , Yoona đáp , " 2 người vừa đi qua là một trong " Tam công chúa "của trường em mà , unie vừa mới chuyển đến nên có lẽ ko biết " , Yoona giải thích .

" Tam công chúa ..? " , tôi đờ mặt ra

Yoonac chỉ tay về phía 2 ngưòi đó và nói , " ngưòi đi phía bên ngoài là Tiffany unie , còn được gọi là Eyes Smile Princess , chị ấy rất xinh đẹp , dễ gần và nụ cười thì lấp lánh như châu báu . Còn người đi ở phía trong là Jessica unie , là bạn thân của Tiffany unie nhưng tính cách thì hoàn toàn ngựơc lại , chị ấy rất lạnh lùng và cực kỳ ít nói , và chị ấy cũng rất đẹp , một nét đẹp quyến rũ và cao ngạo nên mọi người gọi chị ấy là Ice Princess . Còn một người nữa là .... "

Trong lúc chúng tôi đang trò chuyện thì ko biết từ đâu có một cô gái chạy đến và ồm chầm Yoona từ phía sau " Unie , unie đã hẹn là chiều nay chúng mình cúp tiết đến club chơi mà ?"

" Oh Sohee , unie quên mất, vậy bây giờ ta đi nào!" , Yoona bỏ dỡ cuộc nói chuyện với tôi và choàng vai cô gái đó rồi quay đi ,nhưng bước được mấy bước thì em ấy bỗng quay đầu lại và nói ,"À , Yuri unie khi nào chán thì nhớ gọi cho em nhé , em sẽ đưa unie đi chơi đảm bảo unie sẽ hết chán ngay , thế nhé.. " , và ko quên tặng kèm cho tôi một cái nháy mắt đầy ranh mãnh .

" Em ấy thay đổi nhiều quá " , tôi thở dài . Nhiều lúc tôi cũng ko biết rằng đó có phải là cô em bé nhỏ của tôi năm xưa hay ko nữa . Tôi chỉ nhớ rằng sau vụ scandal tai tiếng của bố mẹ của Yoona mấy năm về trước rồi hai người ly hôn , Yoona về sống với bố của mình và chú ấy cưới người khác .Từ lúc đấy trở đi em ấy trở nên ít nói hơn hẳn , mặt lúc nào cũng lầm lì , u uất . Tôi thì lại sống trong sự cưng chiều của bố mẹ nên thật lòng mà nói thì lúc đó tôi chẳng biết phải an ủi em ấy như thế nào nữa . Giờ đây nhìn thấy Yoona thay đổi như vậy tôi thật sự rất lo lắng , đối với em ấy tình yêu là một thứ gì đó ko có thật và đáng khinh bỉ , em ấy chưa bao giờ yêu ai thật lòng , chỉ qua một đêm rồi thì ngày hôm sau tất cả lại đâu vào đấy , lạnh lùng và tàn nhẫn đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Nhưng trước mặt tôi em ấy luôn là 1 cô em bé nhỏ và dễ thương dù có thay đổi thế nào đi chăng nữa .

" Ai da " , trong lúc Yoona và Sohee đang đi trên hành lang của trường thì va phải một cô gái đi hướng ngược lại và làm cho tập hồ sơ trên tay của cô gái đó rơi đầy lối đi . " A, xin lỗi cậu để mình nhặt giúp cho " , Yoona vội cúi xuống nhặt những tờ giấy đang vương *** .

" Ko sao ,mình có thể tự nhặt mà cám ơn cậu " , cô gái trả lời một cách nhỏ nhẹ .

Khi ngước lên để đưa một phần hồ sơ vừa nhặt đựơc cho cô gái ấy , bất chợt Yoona nhận ra đó là SeoHuyn , một trong " Tam công chúa " của trường . SeoHuyn được mọi người gọi là Angel Princess bởi vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của mình , ngoài ra cô còn rất thông minh , học lực của cô luôn đứng đầu toàn khối thậm chí là toàn trường .Mặc dù đã biết trước là cô ấy rất đẹp nhưng đây là lần đầu tiên Yoona nhìn thấy cô ấy ở 1 khoảng cách gần như vậy , đứng ngây ra trong chốc lát , rồi cô chợt tỉnh khi nghe tiếng thúc dục của Sohee ," Nhanh lên nào unie , ko thì trễ hẹn với bạn em mất " .

" Umh... um.. " ,Yoona trả lời một cách lúng túng trong khi bị Sohee kéo đi một cách vội vã .

" Cái quái gì vậy nhỉ ?" , Yoona cảm thấy tim mình đang đập một cách hỗn độn và trong cô đang trào dâng lên một cảm xúc kỳ lạ ,nhưng lập tức cô vội xua ngay cái cảm giác đó, " Quên đi ,nó chẳng có ý nghĩa gì cả " .Và cô nghĩ thầm "Có lẽ là do mình đã đi quá nhanh", rồi tiếp tục bước đi cùng Sohee ,bởi thế nên cô ko phát hiện ra rằng , cô gái có khuôn mặt thánh thiện đó đang nhìn về phía cô với một ánh mắt thoáng buồn nhưng ẩn sâu trong đó là tràn ngập yêu thương .

Lúc này tại trường học SM

"Tiết học gì mà chán thế " , Yuri thầm nghĩ , " Tiết sau mình chuồn thôi , buồn ngủ thật , có lẽ giờ này phòng y tế vẫn còn trống " Yuri mỉm cười với ý tưởng đó của mình .

Ngay khi chuông vừa rung lên thì ngay lập tức Yuri phóng ra khỏi lớp như ma đuổi , trong khi đó trong lớp TaeYeon thầm nghĩ "Vẫn còn một tiết nữa mà , hôm nay cậu ta về sớm vậy nhỉ hay...cậu ta bị đau bụng .." .Đã một tuần trôi qua kể từ ngày 2 người " đọ sức " với nhau , mối quan hệ của cả hai vẫn ko tốt hơn một chút nào , bởi hôm nào Yuri đến lớp cũng điều ngủ cả , vừa đúng lúc ra về thì cậu ta tỉnh giấc ngay lập tức và biến mất ngay sau đó . " Có lẽ cậu ta ko muốn làm bạn với mình " , TaeYeon nghĩ vậy .

Trong khi đó Yuri thì đang chạy như bay đến phòng y tế vì sợ sẽ có ai đến đó trước và dành mất chỗ của cô . Mấy ngày hôm nay , hôm nào cô cũng phải đến công ty để bắt đầu học cách quản lý công việc cho đến sáng , đã thế đến khi tan học cô lại phải chạy như bay đến công ty để ko bị trễ giờ nếu ko sẽ nhận lấy một hình phạt khủng khiếp từ bố cô , cho nên nhưng lúc đến lớp cô thật sự chỉ muốn ngủ .

Yuri POV

Trong khi loay hoay tìm đường đến phòng y tế thì tôi bỗng thấy vật gì đó lấp lánh ở phía chân cầu thang , tôi lại gần nhận ra đó là một sợi dây chuyền bạc được chạm khắc rất tinh xảo nhưng nó khá cũ kỹ , tôi nghĩ nó chắc là một vật rất có ý nghĩa với ai đó, " Mai mình sẽ đem nó đến phòng hỗ trợ để họ có thể trả lại cho chủ nhân của nó" nghĩ vậy và bỏ nó vào túi , rồi thì " Áaaaaa! " tôi nghe một tiếng hét thất thanh từ phía trên , và khi ngước nhìn lên thì tôi chỉ kịp thấy có cái gì đó lao vào phía mình làm cho tôi ngã nhào về phía sau .

" Ui da , cái mông của mình ! " , tôi rên rỉ và cảm thấy có cái gì đó nằng nặng đang đè lên cơ thể mình . Tôi nhìn xuống phía ngực mình và thấy vật đang đè lên mình tôi là một cô gái rất đẹp .

Tôi cố ngồi dậy và bắt đầu lay mạnh cô gái đó " Này cậu , tỉnh lại nào " , nhưng ko có bất cứ phản ứng nào từ cậu ấy ,tôi nghĩ cậu ấy đã bất tỉnh do quá sợ hãi ,ngay lập tức tôi vội vàng cõng cậu ấy đến phòng y tế .

Trong phòng lúc này ko có ai , tôi đặt cậu ấy nằm xuống giường rồi phủ một tấm chăn mỏng lên người cậu ấy . Quá mệt mỏi tôi ngồi phịch xuống chiếc ghế bên cạnh giường và nhìn cô ấy , tôi cảm thấy cô ấy hơi quen hình như tôi đã gặp ở đâu rồi thì phải . Và lúc này tôi mới bất giác để ý đến khuôn mặt cậu ấy , thật sự là rất đẹp ," làn da trắng như tuyết , mái tóc vàng óng vàng xoã dài trên má đôi má hồng và đôi môi mịn màn đầy quyến rũ nhưng pha chút bướng bỉnh " , tôi nghĩ như vậy . " Ôi thế là ngày hôm nay mình ko được ngủ rồi ", tôi thở dài , nhưng khi nhìn vào cô gái đang ngủ say như thiên thần ấy tôi chợt mỉm cười , " Nhưng cũng ko quá tệ " . Nghĩ thế rồi tôi quay trở lại lớp với hy vọng sẽ được chợp mắt thêm chút nữa .

Tại lúc đó , một nơi khác trong trường học

Tiffany POV

" Lạ thật ! Cậu ấy đâu rồi nhỉ ?" Tiffany bắt đầu lo lắng khi ko nhìn thấy Jessica đâu , cậu ấy bảo đánh rơi đồ gì đấy và phải quay trở lại để nhặt nó , nhưng bây giờ đã chuông vào lớp nhưng vẫn ko thấy cậu ấy đâu cả. Sau một hồi ngồi nghĩ vớ vẩn tôi quyết định đi tìm cậu ấy sau khi tiết học kết thúc. Và thật ngạc nhiên là sau khi chuông vang lên , khi tôi đang sắp xếp lại đồ đạc và chuẩn bị đi tìm cậu ấy thì tôi thấy cậu ấy từ từ bước vào lớp với một vẻ mặt rất buồn , và điều đó làm cho tôi rất lo lắng .

" Cậu đã đi đâu vậy , có biết là cậu đã làm mình lo lắng thế nào ko ?" tôi mắng cậu ấy

" Mình.. làm mất kỷ vật.. của mẹ mình rồi.. " , cậu ấy nói trong tiếng nấc và mắt cậu ấy bắt đầu long lanh những giọt nước .

" Sao , mất ... , cậu ...đừng khóc... " tôi thật sự khá sock bởi điều cậu ấy vừa nói ,nhưng rồi tôi biết điều cần làm lúc này là phải cố trấn an cậu ấy đã ." Cậu bình tĩnh kể cho mình nghe mọi chuyện nào "

" Sau khi trở về lớp , thì mình nhận ra là ko còn đeo nó nữa và mình đã quay ngược trở lại để tìm nó , mình đã tìm rất kỹ trên suốt chặng đường đi nhưng ko thấy đâu cả , sau đó trong khi đi xuống tầng cuối cùng thì mình bị trượt chân và rơi xuống ..." , cậu ấy đang cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra .

" Sao cậu bị ngã à , cậu có sao ko ? " , nghe đến ngang đấy đột nhiên tim tôi như muốn thắt lại , tôi hết cầm tay rồi lại kéo chân cậu ấy lên để kiểm tra xem cậu ấy có bị gì hay ko. Và điều đó làm cho cậu ấy khẽ mỉm cười " Ko sao , mình vẫn ổn mà , cậu thật là .. lúc nào cũng giống như là mẹ của mình..."

" Thật may là cậu ko bị sao , nhưng rồi sau đó thế nào ..?" , tôi thở phào nhẹ nhõm rồi tiếp tục hỏi cậu ấy

" Mình cũng ko nhớ nữa , lúc bị ngã mình thoáng thấy có ai đó ở bên dưới và hình như là mình đã ngã lên người cậu ấy , sau đó lúc tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong phòng y tế rồi trở lại đây ,và.... rút cuộc mình vẫn ko tìm thấy nó... " , nói rồi cậu ấy lại nghẹn ngào như muốn khóc

"Mình nghĩ chắc có lẽ là có ai đó đã nhặt đựơc nó rồi cậu đừng buồn " , tôi vội vàng nêu 1 lý do ngớ ngẩn nào đó với hy vọng cậu ấy sẽ tin vào nó . " Và có thế cậu ấy đã đưa nó cho phòng hỗ trợ rồi cũng nên , chắc là ngày mai cậu sẽ tìm lại được nó thôi " , tôi nói một cách quả quyết .

" Thật chứ, có thật là mình thế thấy lại nó vào ngày mai chứ? " , mắt cậu ấy bỗng long lanh nhìn tôi đầy hy vọng .

" Uh...uhm , mình chắc mà " , Và tôi ko thể trả lời khác đi đựơc tôi ko muốn dập tắt hy vọng của Jessica , ít ra thì nó cũng giúp cho cậu ấy bình tĩnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kunz99