Chap 16. Đà Nẵng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau gần 1 tiếng "quẩy" trên máy bay, cuối cùng họ cũng về đến khách sạn. Phòng phân chia khá rõ ràng, 2 bạn 1 phòng. 3 cặp 3 phòng sát nhau. Nhờ cái tính dẻo mồm của Gil mà Khánh với My và cậu với cô mới được ở chung chứ luật nào cho nam nữ chung phòng đâu -.-.
- Haizzzzz...
Chi thở dài rồi nằm bệt xuống giường. Cậu kéo cái vali vào rồi ngồi xuống kê bên Chi. Đang định rút điện thoại ra bấm thì Chi kéo tay làm cậu ngã xuống giường. Cô gái xích lại gần Gil, cậu cười, hôn vào chóp mũi Chi rồi nói
- Thùy Chi, em định làm gì anh? _ Ơ, người ta có ăn thịt đâu mà sợ thế?
- Làm gì là làm gì? Anh đang nghĩ cái gì đấy _ Chi lườm
- Ơ anh đâu có _ Gil cười gian
- Đồ điên !
Chi gõ nhẹ vào đầu Gil rồi bước ra ban công hướng ra biển hít thở không khí...
- Thoải mái quáa!!
Gil từ đằng sau đi lại ôm Chi vào lòng...Cậu tựa cằm lên vai Chi, hôn nhẹ vào hõm cổ Chi làm cô gái giật mình nhẹ..
- Thật tốt vì có em ở đây với anh!
_______________
Sau khi dành vài tiếng cho tất cả mọi người nghỉ ngơi ăn trưa các thứ thì chiều đến, trường dành thời gian cho học sinh tắm biển và sẽ mở hội trại qua tại bãi biển Đà Nẵng tối nay.
- Ê này bỏ em xuốnggggg!!!Yaaaaa
- Yên nàoo! Haha
Gil ẵm Chi lên rồi chạy vèo xuống biển với đám Hạo Nhiên. Cả đám bọn họ chơi tạt nước lầy lội. Lát sau tự nhiên cặp nào chia ra cặp nấy tự chơi mỗi cặp một góc :). Gil dẫn Chi ra chỗ nước lên đến bụng rồi...tạt nước vào người ta tiếp ..
- Gil Lê kiaaaaa!! Anh được lắmmmmmmmmmmmm
Chi la lên rồi...."nhiệt tình" bắn nước tung toé vào người cậu. Vô tình Chi bị trượt chân rồi hụt xuống.
- Aaaa
Gil giật mình, cậu lội tới chỗ Chi một cách nhanh chóng rồi dùng sức kéo cô gái lên...Hên là nước chỉ ngang tầm bụng tới ngực...Không thì lềnh bềnh đâu đó rồi.
Cậu đỡ Chi lên, kéo cô gái sát vào lòng. Mặt Gil rõ lo lắng:
- Em không cẩn thận gì cả, lỡ đâu nước sâu tí thì anh biết phải làm sao hả đồ ngốc kia?
Chi sặc nước, cái mặt của cô cũng còn đang mông lung kia kìa..
- Em...em xin lỗi....
- Cái đồ ngốc này, mai mốt chắc em không được cách xa anh thậm chí nửa mét quá. Có sao không hả? _ Gil nhẹ nhàng
- Em không sao...Cám ơn anh.. hì hì _ Chi cười
- Còn cừoi được nữa? Cám ơn gì chứ? Em làm như anh người lạ vậy? Trách nhiệm của anh là phải chăm sóc cho em, phải yêu thương em, cả đời này luôn! _ Gil nói, chắc nịch
- Cả đời sao? Sao anh chắc vậy? _ Chi nói
- Chắc luôn đấy. Muốn chứng minh không? _ Gil cười
- Chứng minh? Bằng cách.....
Chưa kịp nói hết câu thì đôi môi Chi đã bị tên biến thái kia cưỡng đoạt không thương tiếc. Cậu kéo Chi sát vào người hơn rồi nhẹ nhàng tách môi Chi ra.
Ngay bây giờ, Chi chỉ có duy nhất một suy nghĩ..... "GIL LÊ LÀ CÁI ĐỒ BIẾN THÁI DÂM DÊ GIỎI LỢI DỤNG" :).
Nhưng mà...cũng đâu nỡ từ chối, ngọt quá chịu sao nổi. Cùng lúc đó, chỉ là "vô tình' hoy...Hạo Nhiên nhanh tay lấy điện thoại ra chụp nhanh cái khoảnh khắc đo gửi sang cho Gil.
- Hú hú! Hạnh phúc quá _ 4 đứa la lên
Gil Chi giật mình buông nhau ra...
- Chừng nào mời cưới nhỉiiii?? _ My đâm chọt😂
Cậu ngại đến đỏ mặt, biết làm gì nữa, rượt bọn nó nhấn đầu xuống nước chứ sao giờ!
----------------
Về phòng thay đồ chuẩn bị cho buổi cắm trại tối nay. Sau khi tắm xong, Gil lấy trong túi ra hai gói matcha pha 2 ly đem ra ban công cho cô gái của cậu.
Gil vẫn đứng đấy ôm Chi, chẳng hiểu sao, cậu thích ngắm Chi từ phía sau cực. Hình dáng của Chi cậu chẳng thể nào quên được. Nếu giờ mà mở điện thoại Gil lên, không chỉ hình nền mà cả kho ảnh của cậu toàn hình Chi, mà đa số là cậu toàn chụp lén bóng lưng hoặc những lúc cô nằm ngủ. À bây giờ còn thêm một hình "nóng" nữa, hình 2 người đang hôn nhau dưới biển ấy :):):) Gil chính thức để nó thành hình nền chính cho điện thoại luôn.
- Gil này.. _ Chi khẽ gọi
- Sao em?
- Tại sao chúng ta yêu nhau nhiều như vậy nhỉ? _ Chi bật cười
- Hồi đó em ghét anh như gì mà. Nói đúng ra là chẳng ưa đó. Anh cũng chẳng tin là có ngày hôm nay
- Vi diệu....
- Tình cảm trên đời này là biến từ vô lí thành hợp lí. Đã yêu thì chẳng có một lí do gì có thể cản trở, yêu là yêu. Cho dù hồi đó em có không ưa anh nhưng mà "tránh của nào trời trao của ấy". Em không thoát được anh đâu! Hehee. Anh yêu em, vì em là em._ Gil cười
- Vậy cả đời này anh sẽ "ám" em sao? _ Chi chọc
- Tất nhiên, sau này, em sẽ là vợ anh, là mẹ của các con anh. Là..
- Là gì?
- Là Thùy Chi mà anh yêu nhất cuộc đời!
- Dẻo mồm! Nhưng em đã bảo em sẽ lấy anh đâu cơ chứ?
- Em ngon em mà không lấy anh coi, cả đời này em sẽ chẳng bao giờ gặp được một tên vừa biến thái vừa ngộ vừa thương em như thế đâu nhé!
- Xí!
Chi quay lại đánh yêu vào vai Gil rồi bỗng ôm châm lấy cậu. Chi tựa đầu vào lồng ngực Gil, cô gái nói:
- Em chẳng thể nhớ nổi lần đâu tiên gặp anh là trời mưa hay nắng, lúc ấy em đang làm gì. Em cũng chẳng nhớ nổi hôm đó anh mặc áo sơ mi màu gì. Bởi vì em chưa từng nghĩ đến bây giờ em lại thích anh rồi yêu anh nhiều như thế!
- Duyên do trời ban, phận do người tạo. Gặp được nhau đã là một cái duyên, nhưng giữ được nhau không là tuỳ thuộc vào bọn mình. Sống trên đời này, thứ quý giá nhất không phải là những thứ chúnh ta chưa có được hoặc đã mất đi, mà là hạnh phúc chúng ta đang nắm giữ, và hạnh phúc của anh chính là em.
- ....._ Chi ngước lên nhìn Gil
- ...Sao vậy?
- Cám ơn anh vì đã ở bên, yêu thương, chăm sóc cho em nhiều như thế..
Chi nhón chân lên đặt lên môi cậu một nụ hôn xem như lời cảm ơn từ tận đáy lòng của cô gái. Quả thật, Gil là một người tốt, thật sự rất tốt. Chi thật may mắn vì đã gặp được cậu, một người yêu thương cô thật lòng.
Dứt nụ hôn, Gil nhìn Chi bằng ánh mắt chân thành nhất từ cậu
- Thùy Chi, anh phải cám ơn em...vì em đã xuất hiện trong cuộc đời anh..
Ngay từ lần đầu gặp, Gil dường như đã bị hớp hồn bởi cô gái này. Không ngờ, ông trời lại cho cậu một cơ hội, một cơ hội để được đến gần Chi. Chi là một cô gái mà cậu chắc chắn rằng, cả đời này chẳng ai có thể thay thế vị trí của Chi trong lòng Gil. Gil yêu Chi, là thật, sau này cậu vẫn yêu mỗi một mình cô ấy, cũng là thật nốt.
__________
Cũng tới giờ tập trung cắm trại, từng lớp di chuyển đến khu vực của mình. Một lều 2 bạn, cô phân công cho học sinh từng chỗ dựng rồi bắt tay vào làm. Sau đó, mỗi lớp sẽ tự đốt lửa trại lên, đêm nay trăng sáng lắm, cô và cậu cũng vậy...couple sáng hơn trăng.
Mỗi lớp sẽ tự có những hoạt động riêng tự tham gia. Sau một hồi đưa ra ý kiến, cả lớp thống nhất hoạt động đầu tiên là hát. Từng bạn sẽ được xung phong lên hát một ca khúc và sẽ bắt cặp để hát song ca. Cả lớp nhắm về phía team của Gil đàu tiên, Gil cũng thường hay tham gia các hoạt động của trường về ca hát nên rất nổi. Cậu đành "ngậm ngùi" lên hát mở màn chứ sao. Chỉ cần một cây guitar cho cậu và một thùng cajon do Khánh sử dụng thì....Ok perfect :

"Khi gặp em từ giây phút đầu
Anh đã tin mình sẽ mãi của nhau..
Dẫu khó khăn cũng qua
Sánh bước trên đường xa
sẽ càng yêu và yêu thiết tha "

Gil nhẹ nhàng cất giọng hát lên. Ngay từ đầu bài hát, Gil đã nhìn chăm chăm về phía Chi. Cô gái dường như lại bị cuống hút vào giọng hát trầm ấm của Gil mất rồi..

"Nép vào anh, hoàng hôn nắng chiều
Anh gọi tên cảm giác đó là yêu
Những phút bên cạnh nhau, ước muốn cho ngày sau
Sẽ được yêu và yêu rất lâu... "

Lần này, cậu cười, rồi nháy mắt với Chi một cái. Ôi thôi rồi...Tim Chi đập nhanh hơn bao giờ hết. Tên biến thái của cô từ khi nào có sức quyến rũ như thế chứ? (Có lâu rồi Chi ạ :) )

"Hãy nhìn vào đôi mắt này, để cảm nhận bảo đắm say
Sẽ mãi yêu mình em, sẽ nhớ thương từng đêm
Cho dù sẽ có đớn đau, cho dù lạc nhau rất lâu
Nếu chúng ta còn yêu, sẽ mãi luôn quay về bên nhau
Chẩng thể cách xa đâu
Nếu trái tim kia còn rung động.."

Không đùa nữa, Gil hát, bằng cả trái tim cậu dành cho Chi. Chi biết, và cô có thể cảm nhận được sự chán thành được Gil thể hiện qua bài hát, qua giọng hát cậu truyền vào.

".........
Anh sẽ bước theo em đến cuối đường
Đón nắng sớm đêm tàn bên nhau....
Hãy nhìn vào đôi mắt này
............"

Khúc cuối, Gil cứ nhẹ nhàng, giọng hát cậu bay bổng bay bổng. Quả thật khi hát, trong đầu cậu chỉ duy nhất một hình bóng : "Chi"
Tiếng vỗ tay vang lên khắp cả một khu. Cô chủ nhiệm hài lòng gật đầu, nhìn vậy, cô cũng đủ biết học trò của cô đang quen ai yêu ai. Cô rất thoáng trong việc tình cảm, thậm chí, cô còn ủng hộ tình yêu của 2 đứa. Chỉ là đừng quá lơ là trong việc học là cô vui rồi.
Cậu và Khánh đi lon ton về một góc có cả đám ngồi đó. Gil ngồi sau lưng Chi, vòng tay kéo cô gái lại. Chi lọt thỏm vào lòng cậu. Người Chi nóng ran lên, cô cười thật tươi nhìn Gil. Cậu nói
- Anh hát hay hong?
- Hay lắm. Em yêu anh, đồ ngốc.
Cậu cười rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán Chi. Đợi sau vài ba tiết mục đơn, bây giờ đến bài song ca. Chi kéo Gil lên, theo như cô gái nói, cậu chỉ cần đọc rap. Hạo Nhiên đánh cajon, đám bên dưới cổ vũ được rồi!!!
Sau màn chào hỏi, Chi giới thiệu bài mình định hát chính là....

"Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau, em đã biết tim mình đánh rơi rồi
Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau
Em đã biết không thể yêu thêm ai
Cách anh cừoi cong môi, cách anh lặng lẽ ngồi
Ngồi nhìn bóng tối lặng thầm, thời gian trôi"
Cách anh cừoi cong môi....? Vâng đúng thật, vừa xuống Chi đã thấy Gil cười với cô. Nhìn như cừơi đểu thì đúng hơn đó ông nội đang ngôi cười kia ạ!!! Chi ngại, rồi nhìn qua chỗ khác, không lát đứng cười hoài khỏi hát à

"Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ
Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé
Có em chờ
Có môi mềm thơm thơm... (Hí hí hí hí hí hí hí hí 😜😜😝)"

Bỗng nhiên Gil phì cười một cái làm mặt Chi đỏ ngầu lên. Hạo Nhiên ngồi một bên cũng phì cười theo. Trong đầu Gil và Hạo Nhiên giờ đang nghĩ gì người ơi? :) Chi từ từ tiến xuống chỗ cậu ngồi nắm tay Gil kéo đi lên, cả lớp ồ một cái rồi vỗ tay rõ to. Cậu đi ngang sang chỗ Hạo Nhiên, hai đứa đập tay nhau một cái rồi Hạo Nhiên đưa cho Gil cái mic. Tới phần của Gil rồii..

"Có dư vị mỗi bưa cơm
Xuân hạ rhu đông đều có em chờ
Yo
Có hạnh phúc nào bao nhiêu lâu anhđã ao ước
Có vần thơ nào bao nhiêu đêm anh đi tìm hoài
Và nếu khoảng cách là một nghìn bước
Thì em chỉ cần bước một bước, anh sẽ bước chín trăm chín mươi chín bước còn lại
"Bước về phía em/anh
Nơi mà em/anh thấy nắng mai
Nơi con tim em/anh biết yên bình và mong thế thôi"
Gil đã đứng gần ngay trước mặt Chi, cậu nắm lấy tay cô. Nhìn thẳng vào mắt Chi, rồi hát. À , không quên đưa bộ mặt dâm dê biến thái ra nữa..

"Tình yêu là những ánh sáng lấp lánh đèn vàng thấp lên bên ô cửa nhỏ
Tình yêu là những dịu êm từng đêm mình cùng ăn tối và nghe mưa rơi
Biết sẽ có những lúc, trái tim đau đớn khôn nguôi
Vẫn yêu và yêu và yêu thế thôi"

Aydooo. Khúc này hơi mệt nha. Lợi dung bât cứ đâu. Gil hôn cái chụt vào má Chi làm cả lơp ồ rõ to . À mà không phải cả lớp, cả bầy lớp đang đứng xung quanh khu của lớp Gil để xem màn trình diễn song ca đầy ngọt ngào này.

"Và lần đầu tiên con tim như rụng rời _ Gil lấy tay đặt lên tim mình
Lần đầu tiên anh không nói nên lời _ Cậu nhún vai một cái
Giấc mơ nào có đâu xa
Tình yêu nơi đó có hai ta _ Gil kéo Chi lại sát bên mình
Nơi tóc em quá mượt mà _ Cậu xoa đầu Chi, cười nhẹ, khiến ai đó rụng rời
Con phố xưa đón đưa và
Anh sẽ yêu mãi em tháng năm dài _ Gil nháy mắt "quyến dzũ" với cô gái
Bao nhiêu tháng ngày tăm tối
Khi mà có em ghé qua _ Gil khoác vai Chi
Nỗi buồn cũng phải buông trôi
Khi giờ ta có em và _ Đầu tựa vào đầu cô ấy
Muôn ngàn khúc ca quanh ta
Xin em đừng giận anh nhá
Bởi vì đôi khi anh là..Ah..
.............."

Sân khấu này là của hai bạn :) ok ok tui không cấm cản đâu. Cứ bung đi vì cuộc đời cho phép :) thật ra .. :) tui rất muốn 2 bạn nhà mình cover bài này TvT chắc xuất xắc luôn quá
Happy Birthday bạn Thỏ Ca ❤️ We love Trúc tỷ tỷ =))))))))) cho bạn ấy sáng nhất nào :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net