Chap 4 : Cô Gái TT Bí Ẩn Của Isaac

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai ko hài lòng vs chap này thì tác giả chịu , đã cố gắng hết sức rồi .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

14/5/2015

Kể từ buổi tối Isaac nói thật lòng mình vs Gil đến nay cũng là 3 ngày Gil và Isaac chưa gặp mặt nhau .

Tại nhà tân hôn .

Từ lúc gặp nhau tới giờ 2 người luôn im lặng , chỉ có Isaac là cố bắt chuyện vs Gil , còn Gil thì còn khá ngại khi nhớ lại những gì Isaac nói vs mình mấy hôm trước .

- « Gil nè anh muốn ăn mì gói sữa »

- « vậy anh đợi em xíu » nói rồi Gil bước xuống bếp .

Ngồi 1 mình nên Isaac nghịch xem TV có gì xem ko , rồi Isaac dừng tay lại 1 kênh truyền hình và bên dưới góc trái màn hình hiện dòng chữ ' Gia Đình Ngũ Quả ' , nếu như Isaac ko lầm thì đây hình như là bộ fim mà Gil tham gia thì phải . Cũng hên là vừa mới có nên Isaac quyết định để xem thử coi Gil đóng ra sao .

Isaac cầm ly nước lên uống mắt thì vẫn dán vào màn hình TV bỗng Isaac ho sặc sụa khi trên màn hình là Gil đó , vâng Gil đó ... nhưng Gil đang mặc đầm , cài nơ , còn mang guốc nữa chứ . Isaac ho sặc sụa xong liền khoái chí mà cười như muốn chảy nước mắt .

Gil ở dưới bếp nghe Isaac cười , cứ tưởng là đang coi hài nên mới cười như vậy , nhưng bên tai Gil cứ nghe loáng thoáng cái gì mà ' Sung ... ' , nghe quen quen . Tò mò nên Gil bước lên xem thử , vừa mới bước lên đập vào mắt Gil là hình ảnh của chính bản thân mình đang mặt 1 chiếc đầm dài thướt tha . Màn hình TV rất là to , vì vậy mà hình ảnh Gil lướt qua lướt lại trên màn hình cứ y như người thật đang đi qua đi lại trước mặt Isaac . Gil lật đật chạy lại giựt cái điều khiển nằm trên bàn , nhưng Isaac đã nhanh tay giựt lấy .

- « em làm gì vậy Gil ?! » cười cười nhìn Gil .

- « đổi kênh đi anh »

- « nhưng fim này hay mà , anh thích coi fim , vs lại trong này có diễn viên anh thích »

- « đổi kênh đi , nếu ko em ko cho anh coi » chạy lại chắn ngang TV .

Vì TV quá bự nên Gil cũng khó mà che hết được cái màn hình , đã vậy Isaac còn cố tình bấm cho âm lượng lớn hơn .

( thiệt ra tác giả cũng hơi ác o_o" hay vì cho chị nhà bấm đại cái nút trên TV thì cũng có thể chuyển kênh hay tắt gì đó , nhưng tác giả ko thích :) , thích làm màu . )

- « anh Isaac .... » nhào lại ghế sofa giựt lấy điều khiển từ tay Isaac .

Nhưng Isaac lúc nào cũng nhanh tay hơn Gil 1 bước , Isaac cho cái điều khiển xuống dưới lưng của mình , vì Isaac đang nằm dài trên ghế nên thế là cả người Isaac đều đề lên cái điều khiển TV .

- « anh Isaac ... mau đưa cho em »

- « fim hay mà để anh coi »

Tư thế giữa 2 người lúc này vô cùng ám muội , Isaac thì nằm dài trên ghế , Gil thì ngồi nghiêng sang 1 bên , nhưng phần thân trên như cũng muốn sát rạt vào người Isaac , 1 tay thì cố nâng người Isaac lên tay còn lại thì luồn xuống lưng Isaac  để tìm cái điều khiển . Đã cố gắng hết sức mình nhưng Gil cũng đành bó tay vì ko thể nào lấy được .

Bỗng Isaac nâng người lên , luồn tay lấy cái điều khiển đưa cho Gil , Gil thấy lạ nhưng vẫn đưa tay lấy nhưng quay đầu qua thì thấy fim đang chiếu phần nhạc kết thúc rồi .

( fim chiếu 15' mà anh chị nhà ta vật lộn nhau đến hết fim , ghê thiệt :))) )

Gil quay qua liếc Isaac 1 cái , cộng vs cái giận , cái thẹn thế là mặt chị nhà đỏ đỏ lên , vì vậy khi Gil liếc Isaac chẳng thấy sợ mà còn thấy cái liếc của Gil cứ như là cái liếc yêu vậy , đáng yêu quá .

- « mà Gil nè , công nhận em mặc đầm dễ thương thiệt » Isaac chọc Gil .

- « anh đừng nói » Gil mắc cỡ lấy 2 tay úp vào mặt .

- « anh nói thiệt á , dễ thương lắm luôn »

- « aa...aa ... anh đừng nói nữa » Gil giả bộ đi xuống bếp .

Isaac cũng lẻo đẻo đi theo sau lưng Gil đi xuống bếp , miệng thì ko ngừng nói : ' em mặc đầm đẹp lắm ' . Gil thì liên tục kêu Isaac đừng nói nữa , 2 người cứ thế mà đi lòng vòng , lòng vòng ở trong bếp .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

17/5/2015

Gala trao giải The Remix .

Vì vướng lịch trình phải tham gia 1 show diễn ngoài Đà Nẵng nên Gil ko thể tham dự buổi trao giải này để chúc mừng Isaac , nhưng cứ tranh thủ thời gian rảnh là Gil liền xem online bằng điện thoại của mình .

Thời khắc quan trọng đã đến , trên sân khấu top 4 đang vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả , bên dưới khán đài khán giả cổ vũ nhiệt liệt cho thần tượng của mình .

Tiếng MC Nguyên Khang công bố giải thưởng làm mọi người vô cùng hồi hộp .

- " và Giải Bạc đã thuộc về đội ............... của ... ............ Nam Ca Sĩ Isaac , xin chúc mừng "

Cảm xúc như vỡ òa , tiếng mọi người vỗ tay hoan hô chúc mừng cho sự thành công của Isaac trong chương trình .

Chương trình trao giải kết thúc khá thành công vs sự đăng quang của Đông Nhi . Vừa mới vào hậu trường mọi người vỗ tay chúc mừng cho top 4 cũng như chương trình thành công mĩ mãn .

Isaac liền ra 1 góc lấy điện thoại ra bấm số gọi cho ai đó .

- " alo anh đây , anh Isaac đây , anh đoạt giải Bạc rồi Gil , em có nhìn thấy ko ? " Isaac gọi cho Gil .

- " chúc mừng anh , em có xem online , tối nay anh diễn hay lắm "

- " mai em về anh sẽ dắt em đi ăn "

-"  dạ , anh Isaac  ... à .... ờm .... tối nay .... tối nay ... anh ngủ ngon nha . "

- " cảm ơn em , em cũng ngủ ngon để lấy sức mai về SG nha , ok bye em " ...

Thường có tin gì  mới người  Isaac  gọi  đầu tiên là chị Vân và các thành viên 365 nhưng ko hiểu sao lần này Isaac lại muốn gọi cho Gil đầu tiên muốn Gil là người đầu tiên chúc mừng mình .

Tối hôm đó Isaac có 1 đêm thật vui vẻ bên các đồng nghiệp của mình để ăn mừng chiến thắng .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau , hậu The Remix Isaac cùng vs Tóc Tiên , Đông Nhi có buổi giao lưu trực tuyến vs khán giả tại Zing . Có rất nhiều câu hỏi đã được gửi đến cho 3 khách mời và trong đó có 1 câu hỏi mà Isaac trả lời làm mọi người chú ý .

Câu hỏi : '  khi thi xong The Remix , sắp tới anh Isaac có dự định tạo thêm sản phẩm mới ko ? Anh cũng có thể tiết lộ về chuyện tình cảm của mình ko ? '

Và Isaac đã trả lời như sau : ' Sau khi ra mắt MV Yêu Không Nghỉ Phép dành tặng cho Fan trong tháng 4 vừa qua , Isaac đang chuẩn bị 1 MV mới trong thời gian tới , là 1 sản phẩm mới hoàn toàn , hy vọng mọi người sẽ yêu thích .
Isaac đang yêu và chỉ có thể tiết lộ được như vậy thôi , Isaac thích người yêu có cùng chữ cái giống mình . '

Câu trả lời đó của Isaac đã tạo ra 1 làn sóng đoán mò trong người hâm mộ . Người ta đoán và nghĩ rằng ko biết chữ cái đầu mà Isaac nói tới là trong tên ' Isaac ' hay là tên thật của của Isaac . Và 1 công cuộc điều tra những người thân quen có cùng tên chữ cái vs Isaac được nổ ra . Theo nhiều lập luận của nhiều người và của báo chí thì người đó có khả năng là người trong showbiz . Và người ta cũng cho rằng cô gái đó có tên cùng chữ cái vs tên thật của Isaac là Tuấn Tài . Nhiều nữ nghệ sỹ có tin đồn vs Isaac được vào vòng nghi vấn như : Gil Lê vì Gil tên thật là Thanh Trúc , Tóc Tiên .

Câu trả lời của Isaac bùng nổ tới nổi chỉ trong vòng buổi sáng mà nhiều bài báo còn lấy câu trả lời đó để viết báo , thậm chí còn có 1 cuộc bình chọn cho khán giả mang tên là : ' Cô Gái TT bí ẩn của Isaac ' do 1 trang báo mạng tổ chức . Gil Lê  và Tóc Tiên là 2 nhân vật nữ cho cuộc bình chọn này .( cái này mình tự thêm vào , thật ra thời điểm đó ko có cuộc bình chọn này ) . Mọi người thay nhau chia sẻ đường link đó để vote cho người mà họ nghỉ là hợp vs Isaac nhất .

Mặc dù đang tham gia wegotmarried cùng vs Gil nhưng ko phải vì thế mà Gil có thể dễ dàng thắng trong cuộc bình chọn này . Theo quy luật thì ko phải người nghệ sỹ nào cũng được yêu quý toàn diện , họ cũng sẽ có 1 bộ phận  ko thích họ ( sự thật ) . Dù Isaac và Gil được yêu thích cũng khá nhiều mà người ta gọi là Shipper đó . Nhưng cũng có 1 số người ko thích , ừ thì họ thích gán ghép Gil vs người này , Isaac vs người kia , và rồi nhiều cuộc cãi vả xảy ra  .

( ai cũng có quyền ship thần tượng mình vs ai đó , chẳng ai có quyền được phán xét cả , nhưng lại có 1 số người sao lại có thể dành những lời nói ko hay cho couple của tôi chứ >"< vì mang danh shipper tôi sẽ chẳng nổi điên vs mấy người đâu * tác giả bị điên rồi :)))) * ) .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ko hiểu sao dạo này Gil nghĩ về Isaac hơi bị nhiều , chắc có lẽ tham gia chương trình chung vs nhau nên vậy  ( chưa chắc đâu chị :))) ) .  Lại còn thêm cái tật thường lên FB và vào trang Hội Những Người Yêu Quý Couple Gilisaac nữa chứ . Và vô tình Gil thấy được đường link chia sẻ cuộc bình chọn ' Cô Gái TT Bí Ẩn Của Isaac ' trên tường trang Hội Những Người Yêu Quý Couple Gilisaac . Vì tò mò vs lại cái này có liên quan tới mình nên Gil bấm vào xem thử . Xem hết tất cả bên trong đã viết gì , Gil cũng hiểu là chuyện gì , vội tìm xem thử 1 vài trang báo mạng xem thì trên màn hình điện thoại hiện lên cuộc gọi đến của Isaac .

- " alo em nghe " Gil bắt máy .

- " em về tới SG chưa "

- " dạ rồi , em đang trên taxi về nhà "

- " vậy tối nay anh khao em đi ăn nha "

- " dạ vậy hẹn anh tối nay , dạ bye anh "

Kết thúc cuộc gọi ngắn ngủi vs Isaac , Gil thơ thẩn người ra , ko hiểu sao nữa .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Isaac đang đứng trước gương chỉnh chu lại mình để chuẩn bị cho cuộc hẹn vs Gil . Bỗng Isaac nhận được điện thoại từ chị Vân .

- " alo chị , em nghe " Isaac bắt máy .

- " cái vụ vì đang rần rần trên mạng vậy hả Isaac " chị Vân hỏi Isaac vs tông giọng hơi cao.

- " có gì đâu chị , cái vụ đó tại báo chí làm quá thôi , ý em là em muốn có người yêu mang tên giống chữ cái tên mình thôi , chứ có nói là người yêu hiện tại đâu "

- " thiệt hôn "

- " thiệt "

- " vậy em nói em đang yêu , người đó là Gil hả  "

- " ... " Isaac im lặng

- " sao im , trả lời chị đi chứ "

- " nếu em trả lời là Gil thì chị đồng ý chứ "

- " chuyện yêu chị chẳng cấm cảng , nhưng hiện tại ko thích hợp đâu Isaac "

- " là sao chị "

- " chị chỉ nói vậy thôi , hiểu hay ko tùy em , chị cúp máy đây "

- " chị ... chị " Chị Vân đã cúp máy .

Tại buổi hẹn vs Gil .

2 người chẳng ai nói gì , Isaac thì lo suy nghỉ về chuyện chị Vân nói , còn Gil thì lo nghỉ tới vụ đang hot trên mạng . Chịu ko nổi cái ko khí này nữa , lần này Gil đành lên tiếng .

- " anh sao vậy " hỏi Isaac .

- " à ... anh ko sao "

- " hôm nay anh chẳng nói gì , anh có chuyện gì hả "

- " ko có gì , à buổi diễn hôm qua của em tốt ko " Isaac lảng qua chuyện khác .

- " dạ tốt , hồi hôm qua công nhận anh diễn quá hay "

- " cảm ơn em "

- " anh Isaac ... "

- " hử ..." Isaac đợi câu hỏi của Gil .

- " thật ra em chẳng muốn hỏi , nhưng ko hỏi , người em nó sao sao á , em cũng ko hiểu cái cảm giác này nữa , nhưng cái người anh nói trên báo là ai vậy "

- " em thật sự muốn nghe "

Gil gật đầu .

- " nếu thật sự em có cảm giác đó thì anh chắc chắn em có cảm giác vs anh rồi phải ko Gil "

- " em ... em .. " thật ra Gil cũng chẳng hiểu cảm giác đó của mình .

- " anh đã nói rồi người anh thích là em , anh chỉ còn đợi mỗi câu trả lời của em thôi "

- " anh Isaac ... "

- " hử ... "

- " em sợ ... " Gil nhìn thẳng vào mắt Isaac .

- " sao vậy Gil , em sợ gì " Isaac lo lắng lần đầu tiên nghe Gil nói sợ .

- " em đã sợ anh sẽ trả lời người đó là chị Tiên "

- " sao em nghỉ vậy , ko phải anh đã nói lòng mình vs em rồi sao "

- " vs lại mọi người có vẻ ko thích em được gán ghép vs anh lắm " Gil nói .

- " nghe nè Gil , em đừng quan tâm những gì trên mạng nói , em hãy tin anh được chứ "

Gil im lặng.

- " được chứ " Isaac nắm lấy tay Gil .

Và rồi Gil gật đầu , cái gật đầu đánh dấu cho 1 mối quan hệ mới trong 2 người .

Cả 2 đều cười rất hạnh phúc .

Kể từ tối hôm đó , Isaac và Gil thừa nhận tình cảm vs nhau , nhưng là chưa công khai cho mọi người biết , riêng các thành viên 365 thì cũng đã biết nhưng chưa dám nói vs chị Vân , Gil cũng đã tâm sự chuyện đó vs Chi và cũng chưa dám nói vs chị Lan. 2 người thông qua chương trình wegotmarried để quan tâm nhau , có những hành động thân mật vs nhau mà mọi người ko nghi ngờ . Hiệu ứng Cô Gái TT bí ẩn của Isaac cũng đã hạ nhiệt , mọi thứ quay về quỹ đạo cũ , và cô gái bí ẩn đó mọi người vẫn chưa biết được là ai , ngoại trừ người trong cuộc .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

3/6/2015

Cuộc sống hôn nhân của 2 người trải qua gần 1 tháng .

Buổi ghi hình tại nhà tân hôn .

Gil và Isaac đang cùng tắm cho Mocha tại sân vườn nhà tân hôn , cả 2 rất vui vẻ bên nhau , cả 2 đã bí mật hẹn hò cho tới ngày hôm nay mà chưa công khai .

Sau đó , 1 bì thư nhiệm vụ được đưa trước mặt 2 người . Isaac nhận lấy và mở ra .

Nội dung : Để kỉ niệm 1 tháng 2 người sống cùng nhau , ban tổ chức chương trình sẽ cho 2 bạn 1 chuyến hưởng tuần trăng mật . 2 bạn phải vượt qua các thử thách để nhận được chuyến đi này .

- « thử thách» Isaac và Gil đồng thanh hỏi .

Bỗng từ đâu Will và Yumi xuất hiện từ cửa bước  vào làm cho Gil và Isaac giật hết mình . Cặp này xuất hiện liền lập tức toát ra mùi nguy hiểm xung quanh .

- « quê ... quê ... đi đâu đây ? » Isaac kéo tay Will lại khi thấy chàng ta cứ như muốn đi thẳng vào trong nhà .

- « thăm anh á » Will cười toe toét .

- « còn Yumi nữa , đi đâu đây » Isaac hỏi qua Yumi .

- « cũng đi thăm anh á »

- « thiệt hôn , sao hôm nay 2 đứa tử tế mà đi thăm anh » Isaac nghi ngờ .

- « haiz ... đúng là ko có gì qua mắt được anh » Will nói .

- « thôi ko dài dòng nữa ,vào vấn đề chính , hôm nay em vs Will tới đây á trước là thăm anh vs Gil , sau là tặng cho 2 người 1 số thử thách »

( ở wegotmarried bên Hàn á thường có ông chú xuất hiện bất thình lình vs cái vòng quay tròn tròn á thì Will và Yumi đảm nhận vai trò giống vậy )

- « biết ngay mà , tốt lành gì » Isaac nói .

- « nếu 2 người hoàn thành tốt những gì em và Yumi đưa ra thì 2 người sẽ có 1 chuyến du lịch thật hoàn hảo » 

- « trời nảy giờ quên chào chị dâu , chào chị  » Will chào Gil .

- « anh Will lại chọc em nữa » Gil nhìn trân trân Will

- « Will đừng có chọc Gil nữa » Isaac lên tiếng .

- « em có chọc ghẹo gì , riết có vợ cái ăn hiếp em ha » Will cất giọng đanh đá của mình .

- « thôi ... thôi ... được rồi , bắt đầu đi » Yumi chen ngang .

- « coi em cho anh mấy cái thử thách khó nè » Will nói vs Isaac .

- « để bắt đầu chương trình tôi xin tự giới thiệu , chúng tôi là cặp đôi thình lình WillYu từ Radio88.8 từ nay đảm nhiệm vai trò xuất hiện bất thình lình để đem lại những thử thách và món quà có ý nghĩa cho các cặp vợ chồng trong chương trình wegotmarried » Yumi dõng dạc giới thiệu .

- « cái gì ... cặp đôi thình lình ... cái tên gì ngộ ngộ , mắc cười ghê á » Isaac và Gil đứng cười khi nghe được cái tên của Will vs Yumi .

- « ê cấm cười nha » Will bặm môi ra vẻ hù dọa .

- « đầu tiên là màn trả lời câu hỏi mà khán giả đã gửi về cho chương trình , câu đầu tiên được gửi từ bạn có nickname là Chi Shipper ( là em đó :))) ) , ủa mà em hơi thắc mắc tí , sao trong danh sách câu hỏi mà em đang cầm nè , nickname bạn nào cũng có từ shipper là sao vậy ?! » Yumi thắc mắc hỏi .

- « à shipper là tên dành cho hội những người yêu quý couple Gilisaac » Isaac trả lời .

- « nổi tiếng dữ hen » Will nói .

- « à , em hiểu rồi , bây giờ mình trả lời câu hỏi của bạn Chi Shipper nha , bạn đó hỏi rằng : ' anh Isaac ơi ,  cô gái TT bí ẩn có phải là Gil ko ??! Nếu anh trả lời ko phải thì em ko tin đâu nha :)))) '  » Yumi đọc câu hỏi .

- « ủa nhớ vụ này lâu rồi mà , sao còn nhắc lại nữa » Isaac gãi đầu nói .

- « ủa người ta thích , thì người ta hỏi , anh trả lời đi chứ » Will chặt chém .

- « về việc này khi bạn quan sát cuộc sống hiện tại của Isaac thì chắc hẳn bạn cũng biết là ai , vs lại Isaac nghĩ bạn cũng có câu trả lời trong lòng mình rồi phải ko ? , biết đâu cái người mà bạn nghĩ là đúng thì sao »

( thiệt ra ko thể công bố thẳng ra là người đó , cũng ko thể công bố thẳng thừng ra là ừ tôi yêu người đó , tôi thích người đó , .... bị chi phối nhiêu thứ như quản lí , công ty , fan .... nghệ sĩ mà :)))) thiết nghĩ cái câu của Will xinh đẹp đúng phết :  : "Ca sĩ nào cũng độc thân hết, độc thân đến hết đời, khi nào hết làm ca sĩ mới hết độc thân" )

-  « câu 2 của bạn An Shipper  hỏi như sao : ' Isaac là 1 người tài hoa , 5 lần 7 lượt ảnh hợp tác vs nữ nghệ sĩ nào thì y như rằng sẽ có scandal tình ái như : Tóc Tiên , Khả Ngân , .... . Vậy chị Gil nghĩ gì về điều đó , Gil có ghen ko , dưới danh nghĩa là 'vợ' Gil có điều gì muốn nói vs Isaac ko ? '

- « câu hỏi này khó quá , về vấn đề này thì Gil công nhận Isaac là người tài hoa , có ghen ko hả , trả lời ko thì chắc mấy bạn ko tin rồi , ừ thì có ghen , và điều muốn nói vs anh Isaac là mặc dù là danh 'vợ  ảo' nhưng anh ko được làm gì có lỗi vs em ' Gil nói .

- « anh nghe chưa ' ko được làm gì có lỗi vs em ' » Will nhái lại giọng Gil .

- « câu cuối cùng : ' những gì anh chị thể hiện vs nhau trong wegotmarried có phải là thật ko ? Hay chỉ là kịch bản ? »

- « Isaac xin nói vs các bạn những gì các bạn xem trong chương trình đều là thật ko hề có kịch bản , vì đây là chương trình thực tế chứ ko phải fim truyền hình dài tập » Isaac nói vs vẻ rất thẳng thắn .

- « ok , phần trả lời câu hỏi xong , bây giờ là phần thử thách , trò chơi đầu tiên dành cho 2 người là trò ăn bánh , 2 người chỉ việc ăn thanh bánh này sao cho còn lại 1 mẩu nhỏ , yêu cầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net