Chương 3: Đêm Tân Hôn ( H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seung Ri bị Ji Yong bế ra ngoài một cách nhanh chóng, căn bản chưa nghĩ ra điều gì đã bị hắn ôm vào trong xe. Hắn ra hiệu cho tài xế chạy xe đi, sau đó lại quay sang phía cậu. Tay hắn vươn ra nắm lấy đôi chân cậu đặt lên đùi hắn, thật cẩn thận cởi chiếc giày cao gót đang làm đau chân Seung Ri ra. Nhìn đôi chân của cậu đỏ ửng, trong mắt hắn hiện lên vài tia xót xa, xoa nhẹ gót chân đang đỏ kia, giọng nói hắn mang chút trách móc:
- Tại sao không nói cho anh biết ngay từ đầu ?

- Nói cái gì ? - Seung Ri khó hiểu hỏi lại

- Nói là chân em bị đau, nếu biết như vậy anh cũng sẽ không kéo em đi vòng vòng ! - Ji Yong vẫn tiếp tục xoa chỗ gót chân đỏ ửng kia, giọng nói mang theo một sự lo lắng

Tâm cậu chợt cảm thấy ấm áp, tên nam nhân này cũng không phải là người có trái tim lạnh hoàn toàn, ít ra đối với cậu hắn còn có sự quan tâm. Ji Yong xoa một hồi lâu mới ngẩng mặt hỏi:
- Như thế nào ? Còn đau không ?

- Ân, đỡ hơn nhiều rồi ! Cảm ơn. - Seung Ri gật đầu khách sáo nói

Chiếc xe chạy thẳng về biệt thự mà trước đó cậu đã ở, Ji Yong đỡ Seung Ri từ từ bước xuống xe. Ji Yong sau khi đưa cậu lên phòng thì đi ra ban công hút thuốc. Seung Ri ngồi trên giường cả cơ thể cậu như lả đi nhưng cậu lại gắng gượng đứng lên đi vào phòng tắm, Seung Ri muốn làm sạch cơ thể sau đó mới thoải mái ngủ. Cầm lấy bộ đồ ngủ được chuẩn bị sẵn trong tủ đồ, Seung Ri mệt mỏi đi vào phòng tắm. Sau khi treo gọn những bộ đồ lên móc, Seung Ri lười biếng ngâm mình trong bồn tắm, nước nóng giúp cơ thể cậu dễ chịu hơn phần nào. Đột nhiên Seung Ri lại không muốn trở ra bên ngoài chút nào, ai chẳng biết đêm tân hôn người ta phải làm cái gì. Nghĩ thôi mà Seung Ri đã có chút rùng mình, cậu không phải chưa từng nghĩ qua chuyện này nhưng sự thật Seung Ri vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để quan hệ với một người đàn ông.

Ji Yong thấy cậu ở trong đó rất lâu liền gõ cửa:
- Seung Ri, em thế nào rồi ?

Seung Ri nghe hắn gọi mình liền run lên một cái, vội vàng đứng dậy lấy khăn lau khô cơ thể rồi mặc đồ ngủ vào:
- Anh đợi một chút...! Tôi ra ngay..

Vừa ra khỏi phòng tắm Seung Ri đã thấy hắn ngồi trên giường, hắn đã cởi bộ vest ngoài ra tự bao giờ, áo sơmi bên trong đã cởi bỏ 2 khuy gần như để lộ bộ ngực trần gợi cảm của hắn. Seung Ri không tự chủ mà đỏ mặt, Ji Yong cười nhẹ vươn tay kéo Seung Ri ngồi lên người mình:
- Seung Ri, em thật đẹp !

Seung Ri bị những lời này của Ji Yong làm cho mặt ngày càng đỏ hơn tưởng chừng như sắp nhỏ ra máu. Ji Yong hôn khắp mặt cậu, Seung Ri chỉ dám phản kháng nhỏ là quay mặt tránh đi nhưng đầu lại bị hắn kiềm chặc chỉ có thể một mực đối diện với hắn. Seung Ri bị cuốn hút bởi đôi con ngươi màu nâu sẫm kia, đôi mắt của hắn giống như có mị lực hút hồn người. Chợt bên môi có một cảm giác ấm áp mềm mại, Seung Ri lúc này mới sựt tỉnh, phát hiện ra hắn đang khám phá mọi ngóc ngách trong miệng cậu, đầu lưỡi của hắn quấn lấy lưỡi cậu, răng không ngừng day day cánh môi. Ji Yong rời môi Seung Ri di chuyển lên phía bên tai của cậu mà không ngừng liếm mút, hai tay bên dưới cũng không chịu yên mà lần mò mở hàng cúc áo của cậu, động tác của hắn vô cùng nhanh nhẹn thoắt cái chiếc áo ngủ của cậu đã đáp xuống đất. Ji Yong ngẩng người dậy, từ trên nhìn xuống cơ thể của Seung Ri đang bán khỏa thân trước mắt khiến dục vọng của hắn tăng cao. Hắn cúi xuống hôn vào cổ cậu, Seung Ri từ lúc bị hắn hôn môi đã không còn khả năng kháng cự nữa, cả cơ thể gần như mềm nhũn đi không một chut sức lực mặc cho hắn đang làm gì trên cơ thể cậu đi chăng nữa Seung Ri cũng chỉ có thể rên lên theo từng đợt khoái cảm. Ji Yong hôn lên hai điểm hồng trước ngực cậu, Seung Ri vặn vẹo cơ thể phát ra từng tiếng rên nho nhỏ:
- Ji Yong....ưm...ưm...dừng..lại...ưm

Ji Yong bật cười trước hành động của Seung Ri: "Bảo bối à, em có biết tôi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi không ?"

- Ji Yong...ưm...khó chịu...quá ! - tiếng hô hấp của Seung Ri ngày một đứt quãng vì bị bao phủ bởi tình dục, Ji Yong một tay đưa xuống phía dưới của Seung Ri nhanh chóng cởi bỏ lớp quần vướng víu của cậu, sau đó trực tiếp cầm lấy phân thân của cậu mà xoa nắn. Người Seung Ri nóng rực, môi khẽ mấp máy thoát ra những tiếng rên vụn vặt như đang câu dẫn người khác, Ji Yong nhìn Seung Ri cũng sắp chịu không nổi nhưng hắn đành phải nhịn xuống vì hắn biết lần đầu tiên chuẩn bị không tốt nhất định sẽ gây đau đớn rất nhiều thậm chí có thể để lại sự ám ảnh tâm lý về sau. Hắn lại không muốn nhìn thấy cậu đau nên đành phải dùng lí trí mà nhịn xuống từ từ chờ Seung Ri thích ứng, hắn hôn lên cơ thể cậu để lại vô số vệt đỏ, tiếp đó Seung Ri chợt cảm thấy phía dưới của cậu được bao bọc bởi vật gì đó vô cùng ẩm và nóng...Ji Yong - hắn đang cúi xuống ngậm lấy phân thân của cậu mà chăm sóc thật kĩ, Seung Ri chịu không nổi cứ bật ra tiếng rên đầy khoái cảm, bất chợt cậu cảm thấy phía bụng dưới đau quặn cứ như vậy mà bắn ra trong khoang miệng của hắn. Nhìn thấy Ji Yong đang nuốt thứ mình bắn ra Seung Ri liền gấp rút kêu lên đồng thời giữ lấy bàn tay có dính tinh khí:
- Đừng...bẩn lắm !

Ji Yong hôn vào môi Seung Ri, bày ra bộ dạng trẻ con:
- Bảo bối, không bẩn, của em ngọt lắm!

Nói hết câu liền nhanh chóng lật Seung Ri lại, đôi tay vuốt ve bờ mông căng tròn, tách ra giữa hai chân cậu tìm kiếm đến nơi tư mật. Ji Yong lấy ra trong tủ một lọ gel bôi trơn, thoa lên tay một ít rồi cho một ngón vào bên trong cậu. Seung Ri cảm giác có vật trong cơ thể mình liền có chút khó chịu kèm đau đớn mà nhăn mặt, Ji Yong vỗ về cậu hôn lên tấm lưng trần:
- Chỉ một chút thôi, sẽ không đau nữa.

Cứ như vậy hắn bỏ thêm một ngón lại một ngón đến khi cảm thấy tốt rồi hắn mới rút tay ra, bôi lên phân thân của mình một ít gel hắn chậm rãi đẩy vào bên trong cậu, vì màn dạo đầu đã được hắn chuẩn bị rất kĩ nên cũng không gây ra đau đớn nhiều cho Seung Ri. Cảm giác đau đớn đó đã được thay thế bằng cảm giác khoái hoạt, Ji Yong cứ thế mà ra vào liên tục bên trong cậu ngày một nhanh hơn, Seung Ri không chịu nổi tiết tấu ra vào của hắn chỉ có thể thở dốc và rên rỉ. Đến khi bắn ra thì Seung Ri đã mệt lả và ngất lịm đi, Ji Yong nằm một chút để lấy lại sức lực, sau đó lại quay sang ôm Seung Ri đi vào phòng tắm.

Đặt cậu vào bồn tắm được xả đầy nước ấm, Ji Yong dùng tay thoa sữa tắm lên cơ thể cậu, hắn cũng không quên lấy hết những thứ trong hậu huyệt của cậu ra. Seung Ri vẫn ngủ say, đầu lệch sang một bên, mái tóc rũ xuống che đi nửa mắt của cậu. Ji Yong đưa tay vén nhẹ mái tóc, dùng khăn lau khô cơ thể Seung Ri rồi chật vật ôm cậu ra khỏi phòng tắm đặt lên giường, lôi từ trong ngăn kéo một tuýp thuốc hắn nhẹ nhàng thoa vào nơi tư mật của Seung Ri. Có lẽ ban nãy do hắn dùng lực quá nhiều nên chỗ đó của Seung Ri vừa sưng vừa đỏ, còn có chút rướm máu. Ji Yong mặc lại đồ cho Seung Ri thật đàng hoàng rồi hôn lên trán cậu, xoay lưng đi vào phòng tắm tắm lại một lần nữa, sau đó leo lên giường áp khuôn ngực rắn chắc vào tấm lưng của Seung Ri, tay vòng qua eo ôm cậu ngủ một mạch cho đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC